0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí những tính năng hữu ích trên điều hòa Daikin 18000btu FTXM50XVMV/RXM50XVMV

Ngày Đăng: 16:50 13/03/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong bài viết này chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những thông tin về điều hòa Daikin 18000btu FTXM50XVMV/RXM50XVMV- Sản phẩm hứa hẹn mang tới cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả nhất. Hãy cùng chúng tôi đi khám chi tiết nhé.

1.Điều hòa Daikin 18000btu FTXM50XVMV/RXM50XVMV sở hữu nhiều tính năng làm lạnh hiệu quả

Bật mí những tính năng hữu ích trên điều hòa Daikin 18000btu FTXM50XVMV/RXM50XVMV

Điều quan trọng của một chiếc điều hòa luôn được người dùng quan tâm nhất đó là khả năng làm lạnh vào mùa hè. Khi sử dụng điều hòa Daikin FTXM50XVMV/RXM50XVMV sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài khả năng làm lạnh hiệu quả vào mùa hè thì máy lạnh này còn có một chiều nóng giúp làm xua tan cái băng giá vào mùa đông.

Tuy nhiên, để đảm bảo hơi lạnh/hơi ấm phân bố đều khắp căn phòng điều hòa Daikin 2 chiều FTXM50XVMV/RXM50XVMV đã được hãng trang bị đa dạng chế độ hữu ích đáp ứng được nhu cầu của người dùng như:

  • Chế độ Auto: Đây là chế độ hoạt động tự động của điều hòa Daikin 18000btu FTXM50XVMV/RXM50XVMV. Cảm biến có bên trong điều hòa sẽ giúp nhận biết được nhiệt độ bên ngoài môi trường, từ đó truyền tín hiệu về bên trong hệ thống của máy để điều hòa tự cân chỉnh nhiệt độ và đưa ra công suất hoạt động phù hợp. Chế độ này thích hợp sử dụng khi nhiệt độ bên ngoài trời từ 30 – 35 độ C.
  • Chế độ Fan only: Điều hòa Daikin 18000btu FTXM50XVMV/RXM50XVMV còn có chế độ Fan only là chế độ quạt gió, cách chế độ này hoạt động là sẽ chỉ chạy quạt gió trên dàn lạnh tương tự như một chiếc quạt điện thông thường. Kích hoạt chế độ này chỉ có hệ thống quạt gió hoạt động và máy nén không hoạt động. Chế độ này giúp lưu thông gió cho căn phòng để làm mát thông thường, tạo bầu không khí trong phòng thêm thoáng đãng và lưu thông được tốt hơn, nó sẽ thích hợp sử dụng trong những ngày thời tiết bên ngoài không quá nóng bức, thời tiết mát mẻ.
  • Chế độ Powerful: Đây là chế độ làm mát nhanh của điều hòa Daikin inverter FTXM50XVMV/RXM50XVMV. Chế độ này thích hợp khi mới nhấn nút khởi động điều hòa và sử dụng ở chế độ Cool, khởi chạy chế độ này sẽ giúp căn phòng được làm mát nhanh hơn do nó sẽ khiến cả máy nén và quạt dàn lạnh được chạy đến công suất cực đại trong thời gian ngắn.

2.FTXM50XVMV/RXM50XVMV tiết kiệm điện năng với công nghệ inverter và mắt thần thông minh

Công nghệ inverter là công nghệ được sử dụng phổ biến và đông ở trên các dồ điện máy hiện nay. Khi công nghệ này được trang bị trên điều hòa Daikin 18000btu FTXM50XVMV/RXM50XVMV không những giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ mà còn giúp máy nén hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định. Mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Hơn nữa, điều hòa Daikin 2 chiều FTXM50XVMV/RXM50XVMV còn hấp dẫn người dùng khi sở hữu công nghệ mắt thần thông minh độc quyền của hãng Daikin. Với ưu điểm vượt trội giúp bạn yên tâm sử dụng:

  • Tiết kiệm điện năng: Như chúng tôi đã thông tin ở trên, máy lạnh Daikin sẽ tăng nhiệt độ lên 2 độ C khi không phát hiện chuyển động trong phòng khoảng 20 phút. Chính vì vậy sẽ giúp giảm hao phí điện năng đáng kể.
  • Làm lạnh hiệu quả: Với nguyên lý điều chỉnh hướng gió thông minh, người dùng sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ đợi đã được tận hưởng bầu không khí trong lành và mát lạnh.
  • Tiện lợi cho người dùng: Với cơ chế vận hành tự động, cảm biến mắt thần thông minh trên máy lạnh Daikin sẽ không cần phải điều chỉnh tăng nhiệt độ bằng điều khiển từ xa khi đi ra khỏi phòng.

3.Sử dụng phin lọc xúc tác quang Apatit titan hiệu quả

Bật mí những tính năng hữu ích trên điều hòa Daikin FTXM50XVMV/RXM50XVMV

Với thiết kế tấm phin lọc xúc tác quang Apatit titan trên điều hòa Daikin inverter FTXM50XVMV/RXM50XVMV mang khả năng giúp giữ lại những hạt bụi nhỏ nhất cùng tính năng phân hủy vi khuẩn, từ đó mang lại cho bạn bầu không khí thực sự trong lành.

Kết hợp với chế độ hút ẩm Dry của điều hòa Daikin giá rẻ FTXM50XVMV/RXM50XVMV, một trong những chế độ tiện ích nhất của máy điều hòa. Vào những ngày trời nồm ẩm ướt khó chịu, chế độ này có thể giải quyết nỗi lo các đồ vật hay sàn nhà bị ẩm ướt, nó hoạt động tương tự như một chiếc máy hút ẩm chuyên dụng giúp làm khô không khí, trả lại không gian khô ráo và thông thoáng để ngăn chặn nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

4.FTXM50XVMV/RXM50XVMV tích hợp đầy đủ các tính năng hữu ích vượt trội

Không dừng lại đó, máy lạnh 2 chiều FTXM50XVMV/RXM50XVMV sở hữu tính năng hẹn giờ giúp bạn kiểm soát được thời gian sử dụng, chế độ ngủ ban đêm giúp cân bằng lại nhiệt độ giúp bạn không còn cảm thấy khó chịu khi sử dụng lâu về đêm, chê độ tự khởi động lại sau khi mất điện, …. Từ đó, giúp bạn và gia đình có những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả nhất.

5.FTXM50XVMV/RXM50XVMV thân thiện với môi trường

Bật mí những tính năng hữu ích trên điều hòa Daikin FTXM50XVMV/RXM50XVMV

Bên cạnh những tính năng kết hợp với công nghệ hiện đại thì chiếc điều hòa Daikin inverter FTXM50XVMV/RXM50XVMV còn được sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường. Khi sử gas R32 này sẽ làm lạnh nhanh và sâu hơn so với dòng máy sử dụng gas cũ.

Đồng thời, dòng Gas lạnh R32 này không gây tác động lớn đến tầng ozon, trong khi đó, các loại gas truyền thống như R-22 có khả năng phá huỷ tầng ozon gây ra tác động tiêu cực đến môi trường. Từ đó, làm giảm lượng khí thải carbon dioxide (CO2) so với các loại gas khác, giúp giảm tác động của hệ thống điều hòa đến môi trường.

Nhìn chung, điều hòa Daikin 2 chiều FTXM50XVMV/RXM50XVMV với những khả năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh, giúp tiế kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ cùng với hàng loạt những tiện ích giúp bạn có thêm những trải nghiệm trọn vẹn và thú vị. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook