0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí cách sử dụng bếp từ Bosch 3 vùng nấu CHÍNH XÁC và AN TOÀN

Ngày Đăng: 09:00 16/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi, hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên, để sử dụng bếp đúng cách và hiệu quả nhất, bạn cần nắm rõ các thao tác và chức năng của bếp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bếp từ Bosch 3 bếp ĐÚNG CHUẨN và AN TOÀN.

1. Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch 3 vùng chi tiết

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu là trợ thủ đắc lực cho mọi gian bếp hiện đại. Nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm điện năng và an toàn cho người sử dụng là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này. Tuy nhiên, để tối ưu hóa hiệu quả nấu nướng và đảm bảo an toàn, bạn cần nắm rõ cách sử dụng bếp đúng chuẩn.

1.1. Thao tác bật bếp từ Bosch 3 vùng nấu

Để bắt đầu nấu nướng, bạn chỉ cần đặt nồi nấu lên vùng nấu và nhấn nút nguồn bật/tắt. Sau khi hoàn thành, thao tác tương tự để tắt bếp. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, hãy chờ khoảng 5 phút sau khi tắt để bếp nguội hẳn rồi mới rút dây nguồn.

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch 3 vùng chi tiết

1.2. Lựa chọn các chế độ nấu phù hợp trên bếp từ Bosch 3 bếp

Bếp từ Bosch 3 bếp được tích hợp sẵn nhiều chế độ nấu ăn tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng trực tiếp lựa chọn mức nhiệt phù hợp cho từng món ăn mà không cần điều chỉnh thủ công. Nhờ vậy, việc nấu nướng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

1.3. Tăng/Giảm mức công suất 

Chỉ cần chạm nhẹ vào biểu tượng “+” hoặc “-” trên màn hình bếp từ Bosch 3 vùng nấu, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh công suất và nhiệt độ theo ý muốn. Lưu ý rằng khi giảm công suất xuống mức thấp nhất, bếp sẽ tự động kích hoạt chế độ tiết kiệm năng lượng, được báo hiệu bằng đèn sáng trên màn hình.

1.4. Chọn vùng nấu phù hợp

Sau khi đã kích hoạt bếp, muốn sử dụng vùng nấu nào thì bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng vị trí của vùng nấu tương ứng và tiến hành nấu nướng như thông thường.

2. Hướng dẫn sử dụng chi tiết các tính năng thông minh đi kèm

Ngoài các cách bật/tắt bếp hay tăng giảm nhiệt độ, để tối ưu hóa việc nấu nướng thì bạn còn cần biết cách sử dụng các tính năng thông minh được trang bị trên bếp

2.1. Cài đặt chế độ hẹn giờ nấu trên bếp từ Bosch 3 vùng nấu

Hẹn giờ nấu nướng trên bếp từ Bosch vô cùng đơn giản. Sau khi khởi động bếp, chỉ cần chạm vào biểu tượng đồng hồ, sử dụng nút + và – để điều chỉnh thời gian mong muốn, sau đó ấn “Start” để bắt đầu. Bếp sẽ tự động ngắt khi thời gian hẹn giờ kết thúc, giúp bạn kiểm soát thời gian nấu nướng hiệu quả.

Cài đặt chế độ hẹn giờ nấu trên bếp từ Bosch 3 vùng nấu

2.2. Cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ (H/h)

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu được trang bị tính năng cảnh báo nhiệt dư thông minh. Khi mặt bếp còn nóng sau khi nấu, bếp sẽ hiển thị cảnh báo để người dùng không chạm tay vào. Bạn có thể giảm nhiệt độ bằng nút “-” hoặc đặt khăn ẩm lên vùng nấu để làm nguội nhanh hơn.

2.3. Tính năng khóa trẻ em trên bếp từ Bosch 3 vùng nấu

Sản phẩm được trang bị tính năng khóa trẻ em an toàn, giúp bạn yên tâm khi có trẻ nhỏ trong nhà. Chỉ cần chạm vào biểu tượng chìa khóa trên bảng điều khiển, hệ thống sẽ bị khóa hoàn toàn. Để mở khóa, bạn chỉ cần giữ biểu tượng đó trong 10 giây.

2.4. Tính năng PowerBoost

Bạn không thể bỏ qua tính năng này nếu như muốn món ăn của mình được nấu nhanh hơn. Bạn chạm tay vào biểu tượng “boost” trên bảng điều khiển để bếp tự động chuyển nhiệt độ lên mức công suất cao nhất. 

Tính năng PowerBoost

Bài viết trên đây đã cung cấp toàn bộ thông tin về cách sử dụng bếp từ Bosch 3 vùng nấu vừa chính xác vừa an toàn cho các bạn. Truy cập website dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook