0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảo dưỡng điều hòa đã có Thiên Phú, giá rẻ lại lại còn yên tâm

Ngày Đăng: 21:57 20/09/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa giờ đây là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, trường học, công sở, không thể phủ nhận được điều hòa đã làm thỏa mãn nhu cầu của con người. Chính vì bậy bảo dưỡng điều hòa và vệ sinh định kỳ thì mới máy lạnh mới có thể hoạt động tốt được.

Tại sao lại phải bảo dưỡng điều hòa?

Đây là câu hỏi rất nhiều người thắc mắc, nhưng họ đâu biết rằng máy móc chạy lâu ngày thì cũng bị khô dầu, rồi bị bụi bám bẩn nếu không được vệ sinh bảo dưỡng định kỳ máy lạnh sẽ bị hỏng và tốn rất nhiều chi phí cho việc sữa chữa.

Bảo dưỡng điều hòa đã có Thiên Phú, giá rẻ lại lại còn yên tâm
  • Lợi ích đầu tiên khi bảo dưỡng máy lạnh là giúp điều hòa đạt được công suất tối đa, vận hành êm ái.
  • Tiếp theo nếu vệ sinh điều hòa thường xuyên sẽ giúp máy lạnh gia đình bạn tránh được các nguy cơ phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng, tiết kiệm điện năng.
  • Việc bảo dưỡng sửa chữa điều hòa có thể giúp khách hàng phát hiện và thay thế những linh kiện bị lỗi, hỏng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, hạn chế tối đa các sự cố không mong muốn xảy ra.
Bảo dưỡng điều hòa đã có Thiên Phú, giá rẻ lại lại còn yên tâm

Quy trình một ca bảo dưỡng điều hòa của điện máy Thiên Phú

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy lạnh trên thị trường như: điều hòa inverter, điều hòa cơ, điều hòa công trình… đến từ nhiều thương hiệu nổi tiêng như Daikin, Panasonic, LG, Samsung, Casper… mỗi một dòng máy, một thương hiệu sẽ có những đặc thù khác nhau, điện máy Thiên Phú chỉ đưa ra các bước vệ sinh bảo dưỡng cơ bản nhất như sau:

Bảo dưỡng điều hòa đã có Thiên Phú, giá rẻ lại lại còn yên tâm
  • Trước khi bảo dưỡng máy lạnh để đảm bảo an toàn cho thợ sửa điều hòa thì phải ngắt nguồn điện của điều hòa, sau đó tiến hành tháo vỏ dàn lạnh,
  • Tiếp theo là tiến hành bọc điều hòa và chình được ống nước đúng chỗ chứa.
  • Tiến hành chuẩn bị các máy móc và lượng nước vừa đủ để vệ sinh máy lạnh.
  • Khi chạy máy bảo dưỡng, thợ sửa điều hòa phải tránh các vị trí chứa bo mạch, quạt gió để khi bắn nước vệ sinh sẽ không làm hỏng các thiết bị và linh kiện quan trọng.
  • Sau đi làm sạch quạt gió điều hòa tiến hành làm khô điều hòa.
  • Bước tiếp theo là làm khô dàn lạnh và làm khô bo mạch điều hòa.
  • Sau khi đã vệ sinh xong dàn lạnh thì vệ sinh tới phần vỏ sau đó lắp lại vị trí cũ.

Đối với dàn nóng điều hòa kỹ thuật viên sẽ thực hiện bắn trực tiếp dòng nước vào cục nóng điều hòa để làm sạch các vị trí có trên đường ống dán nóng cũng như quạt gió của điều hòa.

Bảo dưỡng điều hòa đã có Thiên Phú, giá rẻ lại lại còn yên tâm

Lưu ý thợ sữa khi vệ sinh bảo dưỡng dòng điều hòa Inverter nên tránh các bị trí có bo mạch để không bị hỏng các linh kiện.

Cuối cùng là thợ sẽ vệ sinh công nghiệp sạch sẽ cho khách hàng, tiến hành chạy thử và nghiệm thu, thanh toán với khách hàng.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ bảo dưỡng điều hòa Thiên Phú.

Là một nhà phân phối điều hòa chính hãng, điều hòa giá rẻ, điều hòa cao cấp có nhiều năm kinh nghiệm, với sự tin tưởng của khách hàng chúng tôi có thể giúp bạn khắc phục sự cố của điều hòa gặp phải rất nhanh chóng. Chúng tôi có:

Bảo dưỡng điều hòa đã có Thiên Phú, giá rẻ lại lại còn yên tâm
  • Một đôi ngũ kỹ thuật viên bảo trì bảo dưỡng có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành điện lạnh.
  • Mội đội ngũ tổng đài viên tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình, ân cần và chu đáo, hoạt động 24/7
  • Chính sách và quyền lợi khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, nhanh chóng có mặt và sửa chữa điều hòa tại nhà cho khách.
  • Chế độ chăm sóc sau sửa chữa bảo hành điều hòa cực ấn tượng với cam kết bảo hành sau bán hàng.
  • Quy trình vệ sinh bảo dưỡng cực chuyên nghiệp với đầy đủ các bước, báo giá chi tiết đầy đủ, minh bạch công khai không chặt chém khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý mới tiến hành công việc.

Với thương hiệu ngày càng lớn mạnh thì trung tâm sửa chữa điện máy Thiên Phú ngày càng lớn mạnh và được nhiều người biết đến. Không chỉ là một trung tâm sửa chữa điều hòa uy tín tại Hà Nội, chúng tôi còn tự hào khi là một trong những nơi có dịch vụ sửa chữa điều hòa giá rẻ, khách cần là có, không hề quản ngại khó khăn, nắng mưa.

Hãy liên hệ đến trung tâm điện máy Thiên Phú theo số hotline 024.38783333 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook