0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 tính năng tiện ích đáng chú ý trên điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12ZXKH-8

Ngày Đăng: 15:32 18/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12ZXKH-8 là một trong những mẫu điều hòa thông minh và hiện đại bậc nhất hiện nay. Chiếc điều hòa này không chỉ có những công nghệ hiện đại mà nó còn có rất nhiều tính năng tiện ích. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua 7 tính năng tiện ích đáng chú ý nhất có trên chiếc điều hòa này nhé.

1.Chế độ lọc không khí nanoe-X

7 tính năng tiện ích đáng chú ý trên điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12ZXKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12ZXKH-8 có chế độ lọc không khí nanoe-X có thể lọc không khí rất tốt. Bộ phát ion có thể giải phóng hàng nghìn tỷ ion ra bên ngoài có thể tiếp cận với vi khuẩn, virus để ức chế. Chúng còn có thêm tác dụng là khử mùi hôi cho không gian trong lành hơn, cung cấp thêm độ ẩm cho không khí tươi mới.

2.Tận hưởng không khí mát lạnh nhanh với chế độ Powerful

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-WPU12ZXKH-8 có chế độ Powerful sẽ giúp căn phòng được cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu nhanh chóng. Ngay sau khi vừa nhấn nút khởi động trên remote là nhiệt độ trong phòng sẽ được tăng cường nhờ điều hòa vận hành lên đến mức công suất tối đa. Từ đó giúp cài đặt nhiệt độ nhanh chóng hơn, đem lại cho người dùng có cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

3.Chức năng hút ẩm cho không khí thông thoáng

Ngoài chức năng làm lạnh, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-WPU12ZXKH-8 còn có thêm cả chức năng hút ẩm sẽ giúp bầu không khí được trở lên thông thoáng, giảm bớt độ ẩm trong những ngày trời nồm ẩm ướt khó chịu. Ngăn chặn vi khuẩn hay viurs sinh sôi.

4.Tiện dụng với chức năng hẹn giờ tắt, bật máy tự động

7 tính năng tiện ích đáng chú ý trên điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12ZXKH-8

Chức năng hẹn giờ tắt, bật máy tự động của điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU12ZXKH-8 sẽ giúp người dùng quản lý thời gian sử dụng điều hòa thật tiện lợi. Chẳng hạn như khi sử dụng điều hòa vào ban đêm bạn có thể tắt máy tự động mà chẳng cần phải thức dậy, giúp máy tiết kiệm điện năng tránh hoạt động lãng phí đến tận sáng.

5.Tính năng điều khiển từ xa qua điện thoại tiện ích

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-WPU12ZXKH-8 là mẫu điều hòa 1 chiều thông minh có thể kết nối được với điện thoại. Qua việc kết nối này thì bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các chế độ, chức năng hay bật tắt điều hòa từ xa mà chẳng cần đến remote, dễ dàng quản lý nhiều thiết bị cùng một lúc trên điện thoại tiện lợi.

6.Làm mát theo nhiều hướng với chế độ đảo gió lên xuống tự động

7 tính năng tiện ích đáng chú ý trên điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12ZXKH-8

Với cơ chế đảo gió này, căn phòng nhà bạn sẽ được điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-WPU12ZXKH-8 làm mát đồng đều đến mọi vị trí. Mang đến cảm giác mát lạnh dễ chịu cho người dùng cho dù ngồi ở bất kì nơi nào trong phòng. Luồng không khí được chuyển động theo nhiều hướng giúp căn phòng được trở lên thoáng khí, dễ chịu hơn.

7.Chế độ Eco + A.I góp phần cho điều hòa tiết kiệm điện tốt hơn

Ngoài công nghệ inverter, chế độ Eco + A.I trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU12ZXKH-8 còn giúp điều hòa được tiết kiệm điện vượt trội. Cân chỉnh mức giảm công suất hoạt động của chiếc điều hòa inverter này, vừa làm lạnh tốt, vừa giúp tiết kiệm năng lượng đến 20%.

Đó là 7 tính năng độc đáo có trên chiếc máy lạnh Panasonic CU/CS-WPU12ZXKH-8 này mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa này để có thể chọn mua được cho mình một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook