0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 Tính năng hữu ích nhất trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5

Ngày Đăng: 09:24 12/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Chế độ làm lạnh nhanh

Chế độ làm lạnh nhanh là một trong những chức năng hữu ích được người dùng yêu thích và sử dụng nhiều nhất của điều hòa.

Với điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5, bạn chỉ cần bấm nút Hi power trên remote, máy sẽ hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút. Căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng được làm mát ngay khi bạn vừa trở về nhà sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

2. Chức năng tự làm sạch

Như chúng ta đã biết, điều hòa cần được vệ sinh bảo dưỡng định kỳ 3-6 tháng một lần để đảm bảo khả năng làm lạnh và giúp máy có độ bền cao hơn.

Hiểu được điều này, hãng điều hòa Mitsubishi heavy đã tích hợp cho SRK/SRC09CTR-S5 chức năng Self Clean. Khi chọn chế độ này, máy sẽ tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ, dàn lạnh được làm khô và hạn chế nấm mốc và vi khuẩn phát triển, giúp điều hòa của bạn luôn sạch sẽ làm cho không gian sống của bạn trong lành và an toàn hơn. Bên cạnh đó thì sử dụng chức năng này thường xuyên sẽ giúp bạn kéo dài được thời gian vệ sinh máy định kỳ vô cùng tiện lợi.

3. Chế độ ngủ

Chế độ Sleep sẽ vô cùng hữu ích khi bạn sử dụng điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5 cho phòng phòng ngủ.

Chức năng này giúp kiểm soát nhiệt độ một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt đọ phòng không quá lạnh hay quá nóng làm cho giấc ngủ của bạn sâu và ngon hơn.

4. Chế độ định giờ tắt/mở máy / Định giờ tắt mở máy trong 24h

Bằng cách kết hợp 2 bộ định giờ bật/tắt máy, bạn có thể cài đặt cho cả 2 thời điểm vận hành trong 1 ngày. Với một lần cài đặt bộ đinh giờ sẽ bật hoặc tắt hệ thống ở một thời gian xác định lặp đi lặp lại hàng ngày.

Khi sử dụng chức năng này bạn có thể kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa Mitsubishi này tốt hơn, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm chi phí hiệu quả.

5. Chế độ tiết kiệm điện

Chế độ Economy giúp điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC09CTR-S5 tiết kiệm điện tốt hơn dù chiếc điều hòa này không được tích hợp công nghệ DC PAM tiết kiệm điện.

Khi kích hoạt chế độ này, máy sẽ vận hành ở chế độ tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh và sưởi ấm.

6. Chế độ nhớ vị trí cánh đảo

Với chức năng Memory, khi cánh tản gió quay, bạn có thể chọn vị trí dừng bất kỳ của chúng. Khi khởi động lại máy, máy sẽ nhớ vị trí cánh đảo ở lần vận hành trước.

Đây là một tính năng vô cùng hữu ích khi bạn thường xuyên sử dụng điều hòa ở một vị trí cố định và không muốn mất thời gian cài đặt cho những lần sử dụng sau.

7. Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố

Trong trường hợp máy bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi. Bạn sẽ chỉ cần báo cho trung tâm bảo hành của hãng để được xử lý ngay tại nhà vô cùng tiện lợi.

Với những tiện ích trên, dù không phải dòng máy cao cấp những điều hòa Mitsubishi 9000 1 chiều SRK/SRC09CTR-S5 vẫn rất được lòng người dùng. Nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc điều hòa này, hãy tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Mitsubishi để có thể mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook