0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 lý do vì sao bạn nên mua điều hòa Panasonic – Nhật Bản ở mùa Hè này

Ngày Đăng: 08:07 09/05/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy điều hòa Panasonic được nhiều người ưa thích bởi máy được tích hợp nhiều giải pháp công nghệ cũng như là giá thành phù hợp với. Hãy cùng Điều Điện Máy Thiên Phú sơ lược qua 7 lý do vì sao nên mua điều hòa Panasonic – Nhật Bản ở mùa Hè này nhé!

1.Đa dạng về mức các chi phí và loại máy

7 lý do vì sao bạn nên mua điều hòa Panasonic - Nhật Bản ở mùa Hè này

Là một trong những thương hiệu hàng đầu trên nhiều lĩnh vực thì Panasonic luôn biết quan tâm đến các đối tượng người dùng. Các sản phẩm của hãng đều được trải đều ở nhiều các mức chi phí khác nhau để ai cũng có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp cho riêng mình.

Nếu bạn muốn mua điều hòa sử dụng cho gia đình thì có thể chọn dòng máy treo tường; muốn mua điều hòa cho công trình hay văn phòng, chung cư có thể chọn điều hòa cây, âm trần, multi,…

2.Thiết kế tinh tế, dễ dàng phù hợp mọi không gian lắp đặt

Các dòng máy điều hòa Panasonic luôn được thiên theo hướng sang trọng, hiện đại. Các dòng máy đều được thiết kế nổi bật với gam màu trắng trung tính, tinh tế giúp tạo được sự nổi bật trong mọi không gian lắp đặt.

3.Nhiều mức công suất tùy theo diện tích cần làm lạnh

Với các dòng điều hòa Panasonic treo tường thì nó có khá nhiều các công suất làm lạnh khác nhau để phù hợp theo từng diện tích cần làm lạnh.

  • Công suất 9000btu sẽ phù hợp cho diện tích rộng dưới 15 mét vuông.
  • Công suất 120000btu sẽ phù hợp cho diện tích rộng từ 15 – 20 mét vuông.
  • Công suất 180000btu sẽ phù hợp cho diện tích rộng từ 20 – 30 mét vuông.
  • Công suất 240000btu sẽ phù hợp cho diện tích rộng từ 30 – 40 mét vuông.

4.Tích kiệm năng lượng điện, chẳng ngại hóa đơn

7 lý do vì sao bạn nên mua điều hòa Panasonic - Nhật Bản ở mùa Hè này
điều hòa panasonic Eco + I.A

Với dòng điều hòa Panasonic Inverter khi bạn lựa chọn thì có thể sử dụng một cách thoải mái mà chẳng ngại hóa đơn tiền điện. Dộng cơ Inverter có thể giúp điều hòa tiết kiệm điện tối ưu bằng cách giảm công suất hoạt động xuống mức thấp tối đa khi nhiệt độ đã đạt đến mức cài đặt.

Bên cạnh đó thì còn được kết hợp thêm bởi chế độ Eco có tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo A.I. Bộ xử lý sẽ tự động điều chỉnh công suất hoạt động phù hợp cho điều hòa làm lạnh thoải mái, dễ chịu mà vẫn tiết kiệm điện năng.

5.Lọc sạch 99% vi khuẩn, virus và bụi siêu mịn

Sự kết hợp của công nghệ Nanoe-X và Nanoe-G trên các dòng điều hòa Panasonic giá rẻ hiện nay sẽ giúp tiêu diệt hoàn toàn các chất gây hại. Từ virus, vi khuẩn, bụi mịn hay các chất gây dị ứng sẽ được loại bỏ một cách chính xác và hiệu quả đến 99%. Toàn bộ sẽ được giữ lại ở trên màng lọc và vô hiệu hóa, đồng thời còn khử mùi hôi cho căn phòng thêm phần trong lành hơn.

6.Tạo lạnh tức thì, không gió buốt

Điều hòa Panasonic 1 chiều nổi bật với cơ chế làm mát siêu nhanh giúp căn phòng tràn ngập hơi mát chỉ trong tích tắc. Chế độ iAuto-X, Powerful sẽ giúp điều hòa làm mát siêu nhanh, giảm nhiệt độ xuống mức cài đặt chỉ mất khoảng 15 – 20 phút vận hành máy.

Một số dòng máy cao cấp còn có cơ chế làm mát dễ chịu khi điều chỉnh cánh đảo gió lên phía trên trần cao. Hơi gió lạnh sẽ không thổi trực tiếp vào cơ thể giúp đem lại bầu không khí dễ chịu, thoải mái và bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Khá phù hợp dành cho các gia đình có trẻ nhỏ hay người già để lựa chọn.

7.Trang bị với nhiều chức năng tiện ích cho người dùng

7 lý do vì sao bạn nên mua điều hòa Panasonic - Nhật Bản ở mùa Hè này
  • Sử dụng tiện lợi, quản lý dễ dàng với chức năng hẹn giờ tắt/bật máy tự động.
  • Chế độ ngủ ban đêm giúp bảo vệ sức khỏe khi tăng thêm nhiệt độ làm lạnh vào ban đêm.
  • Chế độ hút ẩm giúp căn phòng trở lên khô ráo, thoáng đãng trong những ngày trời nồm ẩm.
  • Điều khiển điều hòa thông minh qua điện thoại bằng việc kết nối Wifi.
  • Chế độ vận hành êm ái giúp giảm độ ồn tối đa cho máy giúp không gian được yên tĩnh hoàn toàn.

Đó là 7 lý do vì sao bạn nên chọn điều hòa Panasonic – Nhật Bản ở mùa Hè này cho gia đình mình sử dụng. Có thể thấy Panasonic là 1 trong những thương hiệu máy điều hòa uy tín và được ưa chuộng trên thị trường; nhờ những ưu điểm đặc biệt về được thiết kế, giải pháp công nghệ cũng như là giá cả phải không nào.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook