0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do tại vì sao bạn nên chọn mua điều hòa Panasonic để dùng thay vì các hãng khác

Ngày Đăng: 15:59 27/05/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Panasonic là một trong số các hãng điều hòa nổi tiếng được biết đến từ Nhật Bản. Nội dung dưới đây sẽ đề cập đến 5 lý do vì sao bạn nên chọn điều hòa Panasonic để dùng thay vì lựa chọn các hãng khác.

1.Panasonic là thương hiệu máy điều hòa không khí hàng đầu thế giới

Nhà sản xuất máy điều hòa không khí hàng đầu thế giới Panasonic đã được chứng minh bằng hàng loạt các sản phẩm tên tuổi trong những năm qua. Đằng sau sự tăng trưởng ổn định là hai điều kiện đặc trưng của Nhật bản là khí hậu đa dạng bốn mùa cùng nguồn lực hạn chế.

5 lý do tại vì sao bạn nên chọn mua điều hòa Panasonic để dùng thay vì các hãng khác

Panasonic đã không ngừng phát treiern để trở thành một trong những nhà sản xuất điều hòa không khí hàng đầu thế giới hiện nay. Với thương hiệu của Nhật Bản thì trong tương lai sẽ còn lớn và vững mạnh gấp nhiều lần.

2.Panasonic là một trong những thương hiệu điều hòa dẫn đầu về công nghệ tiết kiệm điện

Công nghệ tiết kiệm năng lượng đầu tiên cũng chính được xuất phát từ Nhật Bản. Các sản phẩm điều hòa Panasonic hầu hết hiện nay đều có công nghệ Inverter cùng chế độ Eco + A.I ở một số mẫu điều hòa mới.

Điều hòa Panasonic Inverter có thể duy trì nhiệt độ cài đặt thoải mái, ổn định để máy nén hoạt động ở công suất thấp hơn. Tốc độ vận hành sẽ không bị thay đổi và máy nén cũng sẽ không phải tắt/bật nhiều lần trong suốt thời gian vận hành. Với thời gian máy nén vận hành nhiều thì nó sẽ giúp điều hòa có thể tiết kiệm điện gấp 2 lần so với điều hòa non-inverter thông thường.

Một số mẫu điều hòa Panasonic cao cấp mới hiện nay còn được trang bị thêm cả chế độ Eco + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo. Ngoài việc điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp vào từng thời gian trong ngày thì nó còn giúp điều hòa hạn chế năng lượng tiêu thụ để tiết kiệm tới 20%.

3.Panasonic dẫn đầu trong việc sử dụng môi chất lạnh sạch thân thiện môi trường. (gas R32)

5 lý do tại vì sao bạn nên chọn mua điều hòa Panasonic để dùng thay vì các hãng khác

Điều hòa Panasonic hoạt động truyền nhiệt bằng cách luân chuyển đổi giữa môi chất lạnh ở dàn nóng và dàn lạnh. Mặc dù có nhiều loại gas phổ biến như là R41a, R22 nhưng là ở thời điểm trước đây. Hiện tại thì Panasonic đã ứng dụng gas R32 cho toàn bộ những sản phẩm mới của mình bởi đây là loại môi chất lạnh thế hệ mới cực tốt. Không chỉ giúp điều hòa tăng cường hiệu suất làm lạnh mà còn giúp máy tiết kiệm điện năng hơn, thân thiện với môi trường hơn.

4.Điều hòa Panasonic giá rẻ tích hợp với vô số các tính năng cực hữu ích

Khi lựa chọn máy lạnh Panasonic để sử dụng thì người dùng có thể tận hưởng sử dụng với các tính năng vô cùng hữu ích có thể kể đến như là:

  • Tính năng làm lạnh nhanh giúp mang đến cảm giác mát lạnh ngay tức thì sau khi bật máy.
  • Chế độ Quiet giúp điều hòa giảm độ ồn ở cả dàn nóng và dàn lạnh cho không gian được yên tĩnh.
  • Chế độ hẹn giờ tắt/bật máy tự động cho bạn dễ dàng kiểm soát thời gian sử dụng máy tiện lợi.
  • Chế độ hút ẩm giúp làm khô căn phòng trong những ngày trời nồm độ ẩm cao.
  • Chế độ ngủ ban đêm giúp cài đặt nhiệt độ làm lạnh phù hợp với cơ thể, góp phần bảo vệ sức khỏe.
  • Điều khiển điều hòa tiện lợi qua điện thoại thông minh bằng cách kết nối Wifi ở bất kì đâu.

5.Trang bị với hàng loại công nghệ vượt trội

Điều hòa Panasonic cao cấp được trang bị với hàng loại công nghệ hiện đại, cao cấp. trong đó phổ biến nhất trên các dòng điều hòa không thể không kể đến là công nghệ Nanoe-G giúp lọc không khí hiệu quả. Bộ phát giải phóng các hạt ion ra không khí để bám chặt vào các phần tử xung quanh rồi hút lại và giữ ở màng lọc không khí. Toàn bộ bụi mịn, chất gây dị ứng, bụi phấn hoa sẽ được giữ lại giúp căn phòng được trong lành hơn.

5 lý do tại vì sao bạn nên chọn mua điều hòa Panasonic để dùng thay vì các hãng khác

Ở một số mẫu máy lạnh Panasonic cao cấp còn có thêm cả khả năng tiêu diệt virus, vi khuẩn cực kì hiện đại đó là công nghệ Nanoe-X. Bên cạnh đó là khả năng khử nhiều loại mùi hôi cho căn phòng được thông thoáng. Cuối cùng là khả năng bù ẩm cho không gian nhờ những hạt nano chuyển đổi thành phân tử nước sau khi tiêu diệt vi khuẩn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook