0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 tính năng nổi bật trên tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 09:31 17/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV là một sản phẩm hiện đại, có dung tích 488 lít với giá thành khoảng 18.150.000₫. Không chỉ để lại ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm mà model này còn được trang bị nhiều tính năng khác nhau. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giúp bạn nắm rõ 5 tính năng nổi bật ở sản phẩm.

1. Điều khiển cảm ứng và lấy nước bên ngoài

6 tính năng nổi bật trên tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV mà bạn nên biết
Điều khiển cảm ứng, lấy nước bên ngoài

Tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV với bảng cảm ứng

Được tích hợp ngay trên mặt cánh, tối ưu thao tác giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh. Thiết kế bên ngoài với bảng cảm ứng linh hoạt, bạn chỉ cần chạm tay nhẹ nhàng và sử dụng cực kỳ đơn giản. Thay đổi nhiệt độ cùng các thông số trong ngăn mát và ngăn đá một cách nhanh nhất.

Tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV với khay lấy nước ngoài

Có khay lấy nước lạnh tích hợp trên cánh tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV, người dùng sẽ giải khát nhanh và sử dụng với thao tác đơn giản. Không phải mất thời gian mở tủ, không cần thêm thiết bị trữ nước và nhiệm vụ của bạn là châm nước và bình trữ bên trong, sử dụng lấy tại bên ngoài.

2. Chế độ Power Cool/Power Freeze tiện lợi

6 tính năng nổi bật trên tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV mà bạn nên biết
Làm lạnh và cấp đông nhanh

Làm lạnh nhanh chóng khi kích hoạt chế độ Power Cool

Sử dụng chế độ Power Cool khi cần làm lạnh nhanh, thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt tốt khi ngăn mát có nhiệt độ giảm sâu, bạn sử dụng khi cần ướp lạnh đồ uống nhanh. Công suất mạnh mẽ sẽ thổi hơi lạnh vào với cường độ lớn hơn bình thường và phù hợp với nhiều mục đích khác nhau.

Làm lạnh đá chóng khi kích hoạt chế độ Power Freeze

Khi bạn cần làm đá nhanh hoặc cấp đông thực phẩm ở thời gian ngắn thì hãy sử dụng chế độ Power Freeze. Lúc này nhiệt độ trong ngăn đông sẽ giảm sâu, ngăn vi khuẩn hình thàng, giảm tình trạng chảy nước đến từ thực phẩm. Thời gian làm đá được rút ngắn một cách đáng kể.

3. Công nghệ No Frost giảm đóng tuyết

6 tính năng nổi bật trên tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV mà bạn nên biết
Công nghệ chống đóng tuyết

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RF48A4010M9/SV có khả năng ngăn tuyết bám trên thành và thực phẩm tránh đông cứng, mất chất. Công nghệ No Frost giúp khí lạnh được liên tục lưu thông và tỏa đều khắp tủ, duy trì điện năng ổn định. Thực phẩm đảm bảo độ tươi mà khi chế biến sẽ dễ dàng, không phải mất thời gian giã đông.

4. Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus

Giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, tủ lạnh đã trang bị công nghệ Twin Cooling Plus. Đảm bảo hơi lạnh lưu thông đều, tránh mùi luân chuyển, thực phẩm giữ được độ ẩm và chất lượng tốt hơn. Hơi lạnh được đưa vào ở các mức khác nhau nhờ hai quạt độc lập. Tránh tình trạng lạnh không đề ở các vị trí bên trong.

5. Chế độ kỳ nghỉ giảm nấm mốc, hao phí điện

6 tính năng nổi bật trên tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV mà bạn nên biết
Chế độ Vacation

Với chế độ Vacation khi được kích hoạt sẽ giảm nấm mốc, vi khuẩn và ngăn ngừa điện hao phí. Phù hợp sử dụng khi bạn không có mặt ở nhà, đi du lịch hoặc công tác mà không muốn tắt chiếc tủ lạnh Samsung inverter này. Khi kích hoạt, máy sẽ giảm công suất, duy trì hoạt động ở nhiệt độ cao.

6. Tiết kiệm điện hơn nhờ công nghệ Digital Inverter

Công nghệ Digital Inverter sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện hơn với khoảng 45% so với những sản phẩm thông thường. Máy nén vận hành êm ái, linh hoạt điều chỉnh hơi lạnh ở nhiều cấp độ khác nhau. Tạo ra không gian thư thái, thoải mái khi không có tiếng ồn hay âm thanh khó chịu.

Đó là 5 tính năng nổi bật ở tủ lạnh Samsung 4 cánh RF48A4010M9/SV mà bạn nên biết. Rõ ràng thì sản phẩm này mang tới nhiều tiện ích nhờ các tính năng hiện đại, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo nhiều giá trị hơn cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook