0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 điểm nổi bật máy giặt Sharp 12.5kg inverter ES-FK1252PV-S

Ngày Đăng: 15:58 16/03/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm hiểu về máy giặt Sharp 12.5Kg inverter ES-FK1252PV-S ? Hãy đọc qua bài viết sau của Thiên Phú để hiểu rõ thêm về sản phẩm nhé !

1.Thiết kế bắt mắt, phù hợp với mọi không gian phòng

Bạn đang phân vân không biết có nên mua máy giặt Sharp 12.5Kg inverter ES-FK1252PV-S không? Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu đặc điểm nổi bật của sản phẩm nhé!

Máy giặt cửa trước được thiết kế với gam màu đen sang trọng, hiện đại và dễ phối với mọi không gian nội thất.

Khối lượng giặt lớn đến 12.5 kg, máy giặt Sharp Inverter 12.5 Kg ES-FK1252PV-S là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình trên 6 thành viên hoặc với gia đình có ít người hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ nhiều.

Máy giặt Sharp được thiết kế liền mạch, chắc chắn với vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn. Thiết kế nguyên khối này giúp cho máy luôn vững chãi và giảm thiểu sự rung lắc dù đang vận hành với tốc độ giặt cao.

Thiết kế hiện đại này chắc chắn sẽ là điểm nhấn phù hợp với mọi không gian, đem lại vẻ sang trọng cho ngôi nhà. Ngoài ra, máy còn được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt cùng nút nhấn có màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng sử dụng và tìm hiểu hơn.

2.Công nghệ J-tech Inverter

Công nghệ J-tech Inverter được tính hợp trong quá trình vận hành giúp máy giặt Sharp Inverter 12.5 kg ES-FK1254PV-S có thể tiết kiệm điện năng hơn 30 – 50% so với máy giặt thông thường, giúp giảm thiểu tối đa chi phí điện hằng tháng cho gia đình.

Với công nghệ này, máy giặt còn điều chỉnh tốc độ vòng quay của động cơ phù hợp với từng chế độ giặt, giúp máy hoạt động ổn định, êm ái và bền bỉ
suốt thời gian dài.

3.Công nghệ giặt hơi nước Steam

Với công nghệ giặt hơi nước Steam, hơi nước sẽ len lỏi và thẩm thấu vào sâu bên trong từng sợi vải, từ đó loại bỏ các vết ố bẩn mà vẫn giữ cho quần áo mềm mại, hạn chế tình trạng bị nhăn sau khi giặt.
Hơn nữa, giặt hơi nước còn có khả năng diệt khuẩn và loại bỏ các tác nhân dị ứng, công nghệ này là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và các thành viên sở hữu làn da nhạy cảm.

4.Chế độ giặt nước nóng đến 90 độ

Bạn đang phân vân không biết có nên mua máy giặt Sharp 12.5Kg inverter ES-FK1252PV-S không? Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu đặc điểm nổi bật của sản phẩm nhé!

Chế độ giặt nước nóng trên máy giúp hòa tan bột giặt dễ dàng hơn, từ đó thấm sâu đánh bay nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, bùn đất, vết ố từ mồ hôi trên cổ và tay áo, tăng cường hiệu quả giặt giũ, hạn chế đóng cặn bột giặt.

Ngoài ra, người dùng có thể điều chỉnh các mức nhiệt độ phù hợp cho từng loại vải. Với mức nhiệt tối đa lên đến 90 độ C, máy giặt Sharp 12.5 kg có thể vừa làm sạch vừa đảm bảo tuổi thọ bền lâu cho nhiều loại quần áo khác nhau.

5.Chế độ giặt nhanh 15 phút

Khi kích hoạt chế độ giặt nhanh, tốc độ quay của lồng giặt nhanh hơn đồng thời gia tăng áp lực của luồng nước giúp quần áo của bạn sẽ được làm sạch tinh tươm chỉ trong 15 phút, phù hợp giặt những chiếc áo sơ mi mỏng nhẹ.

Chế độ giặt này tiết kiệm tối đa thời gian giặt giũ và thực sự phù hợp với những cá nhân có cuộc sống bận rộn.

6.Các tính năng và tiện ích khác của sản phẩm:

Bạn đang phân vân không biết có nên mua máy giặt Sharp 12.5Kg inverter ES-FK1252PV-S không? Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu đặc điểm nổi bật của sản phẩm nhé!

Tự khởi động lại: Bạn sẽ không cần phải tốn thời gian để cài đặt lại chương trình giặt sau khi xảy ra sự cố ngắt điện đột ngột.

Khóa trẻ em: Máy sẽ bị khóa lại để trẻ không thể thao tác mở cửa và bị rơi vào trong lồng giặt hoặc làm nước tràn ra sàn nhà, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

Thêm đồ khi giặt: Bạn sẽ không phải giặt thêm lần nữa với những quần áo bị sót lại, từ đó tiết kiệm tối đa điện năng và thời gian.Tính năng này giúp bạn dễ dàng thêm đồ giặt bị bỏ sót ngay cả khi máy đã vận hành, vô cùng tiện lợi.

Đèn chiếu sáng lồng giặt: Lồng giặt được bổ sung hệ thống đèn chiếu sáng tiện lợi giúp bạn có thể quan sát mọi chuyển động bên trong máy. Đồng thời, còn dễ dàng lấy hết quần áo ra ngoài mà không cần lo lắng và tốn thời gian tìm kiếm quần áo còn sót lại sau khi giặt.

Tóm lại, nếu bạn muốn tìm máy giặt có độ bền cao, mức giá vừa phải, tiết kiệm điện năng. Và có nhu cầu giặt tẩy cơ bản, không yêu cầu quá nhiều về những tính năng, công nghệ tối tân nhất thì máy giặt Sharp 12.5Kg inverter ES-FK1252PV-S là một lựa chọn hợp lí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook