0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm nổi bật của điều hòa cây Midea 50000btu

Ngày Đăng: 08:44 13/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công suất làm lạnh lớn

Điều hòa cây Midea 50000BTU là dòng điều hòa có công suất lớn nhất trong số điều hòa tủ đứng hiện nay của Midea đang được phân phối trên thị trường. Với công suất suất làm lạnh 50000btu giúp cho động cơ của máy hoạt động mạnh mẽ, tạo luồng gió mát đi ra nhanh chóng cho người sử dụng.

Công suất làm lạnh lớn sẽ phù hợp cho những căn phòng có diện tích rộng như văn phòng làm việc hoặc phòng khách gia đình.

2. Thẩm mỹ cao, dễ dàng sử dụng và vệ sinh

Dòng điều hòa cây Midea này có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và hiện đại mang đến không gian sang trọng, lịch lãm với màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Với thiết kế đặc biệt, điều hòa tủ đứng Midea giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong quá trình sử dụng, hơn thế nữa, cơ chế điều chỉnh của máy cũng khá đơn giản và dễ dàng, bạn có thể tùy ý tăng nhiệt độ lên, hoặc giảm nhiệt độ xuống chỉ bằng 1 thao tác bấm đơn giản.

Ngoài ra, khi bạn muốn vệ sinh điều hòa cũng rất dễ dàng nhờ bề mặt máy thiết kế trơn, không bán bụi, không nhiều chi tiết nên khi vệ sinh người dùng chỉ cần một chiếc khăn mềm và một ít chất tẩy rửa là có thể giúp máy điều hòa sáng bóng như mới, vệ sinh đơn giản, không tốn thời gian và chi phí vệ sinh điều hòa.

3. Làm lạnh nhanh, luồng gió rộng cho phòng lớn

Điều hòa tủ đứng 50000btu có khả năng tạo luồng không khí lạnh nhanh chóng, chỉ trong một thời gian cực kỳ ngắn nhờ có mức công suất lớn, cùng thiết kế cánh quạt lớn và hệ thống thoát gió ra ngoài tốt giúp cho luồng gió không bị cản mang lại khả năng làm lạnh nhanh chóng.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa cây midea luồng gió được tán rộng và đều khắp phòng nhờ hệ thống đảo chiều bên trong, không khí mát sẽ nhanh chóng len lỏi đến mọi vị trí trong căn phòng, đảm bảo dù bạn ngồi ở một vị trí xa bạn vẫn có thể cảm nhận được luồng không khí mát, dễ chịu.

Ngoài ra, kích thước lớn của máy nên phù hợp sử dụng cho những không gian rộng như là các hội trường, phòng ăn, phòng họp… những nơi hòan toàn không thể lắp được những chiếc điều hòa treo tường, tốn kém chi phí mua sắm mà cơ chế làm lạnh của nó cũng lâu hơn,

4. Vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng

Điều hòa tủ đứng Midea hoạt động khá êm ái và nhẹ nhàng, không tạo tiếng ồn lớn trong quá trình sử dụng nên sẽ mang lại không gian yên tĩnh cho gia đình bạn hoặc những nơi làm việc cần sự tĩnh lặng, đồng thời giúp bạn vừa tận hưởng được luồng không khí mát vừa có thể thoải mái thư giãn và nghỉ ngơi hoặc làm việc.

Không những vậy, điều hòa còn có khả năng tiết kiệm điện đáng kể, đặc biệt là dòng điều hòa cây inverter thì khả năng tiết kiệm điện và vận hành êm ái còn được phát huy tốt hơn.

5. Khử mùi kháng khuẩn tốt

Điều hòa cây Midea có chức năng diệt khuẩn và kháng khuẩn bằng ion bạc giúp luồng khí lạnh đi ra luôn được làm sạch, tươi mới và tuyệt đối an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng. Nhờ ưu điểm này, sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn luôn được đảm bảo tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook