0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm của điều hòa Midea inverter MSFR-13CRDN8

Ngày Đăng: 04:43 16/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea inverter MSFR-13CRDN8 là dòng điều hòa 12000 BTU có khả năng làm lạnh rất tốt, tiết kiệm điện năng. Cùng với đó, dòng điều hòa này có mức giá khá rẻ nên phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Cung tìm hiểu 5 ưu đểm nổi bật của chiếc điều hòa Midea này nhé.

1. Thiết kế sang trọng

Điều hòa Midea Inverter 1 chiều MSFR-13CRDN8 mang kiểu dáng đơn giản, mang màu sắc trung tính nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào, giúp người dùng dễ dàng lắp đặt ở mọi kiểu không gian nội thất của gia đình.

Với công suất 12000 BTU, điều hòa còn là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng có diện tích từ 15 m2 đến dưới 20m2

2. Tiết kiệm điện hiệu quả

Điểm nổi bật nhất của chiếc điều hòa Midea giá rẻ này là khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Máy có công suất tiêu thụ điện trung bình là 1.17 kW/h, dán nhãn năng lượng tiết kiệm điện 5 sao (cho hiệu suất năng lượng 4.30).

Để làm được điều đó, máy điều hòa này sử dụng công nghệ Inverter Quattro. Công nghệ này không chỉ giúp máy vận hành êm ái, ổn định mà nó còn đảm bảo khả năng tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng nhưng vẫn duy trì nhiệt độ làm lạnh lý tưởng cho người dùng.

3. Làm mát nhanh chóng, dễ chịu

Điều hòa Midea inverter có khả năng làm mát hiệu quả, dễ chịu nhờ được trang bị những tính năng làm mát nổi bật từ hãng.

Chức năng Turbo làm lạnh nhanh chóng, mang đến cảm giác mát lạnh tức thì, cho căn phòng của bạn nhanh chóng làm lạnh đến nhiệt độ yêu cầu mà không mất nhiều thời gian điều chỉnh.

Chức năng điều chỉnh hướng gió tự động – Follow me tự hướng luồng gió thổi đến vị trí đặt remote. Chức năng Follow Me sẽ cảm biến nhiệt độ tại vị trí đặt remote, từ đó tập trung làm lạnh tại ví trí này sao cho đúng chuẩn cài đặt. Nhờ vậy, chỉ cần đặt remote bên cạnh và kích hoạt chức năng này, bạn sẽ được đắm mình trong bầu không gian mát lạnh đúng với mức nhiệt độ mong muốn.

Chế độ Favorite Cool của điều hòa sẽ ghi nhớ chế độ làm lạnh yêu thích đã được bạn cài đặt sẵn. Khi cần sử dụng, bạn chỉ việc nhấn vào nút Fav trên remote mà không phải thao tác nhiều lần, rút ngắn tối đa thời gian cài đặt điều hòa vào những ngày nóng nực.

4. Đa dạng tiện ích

Có thể bạn không biết, điều hòa Midea thế hệ mới, đặc biệt là ở những model mới ra mắt đầu năm 2019 như MSFR-13CRDN8:

– Chống ăn mòn dàn lạnh – GoldGuard nâng cao độ bền cho sản phẩm.

– Ống thoát nước 2 chiều tiện lợi trong lắp đặt

– Tự động cảnh báo rò rỉ gas dễ dàng cho việc chẩn đoán lỗi.

– Ionizer tạo Ion tốt, thanh lọc không khí.

– Màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh tiện lợi hơn. dễ dàng quan sát.

– Có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm) bảo vệ sức khỏe tốt hơn, đặc biệt cho gia đình có người già và trẻ nhỏ.

– Chức năng tự làm sạch tiết kiệm chi phí và thời gian vệ sinh điều hòa.

5. Giá rẻ

Thật khó tin khi một chiếc điều hòa đẹp, tiết kiệm điện, nhiều tiện ích và có mức công suất 12000 BTU như điều hòa Midea inverter MSFR-13CRDN8 lại có giá chỉ 8.590.000đ. Tuy nhiên, vì thương hiệu điều hòa Midea từ trước đến nay đều được đánh giá cao về chất lượng trong tầm giá thấp, vì vậy, không khó để lý giải về mức giá của máy điều hòa này.

Hy vọng gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn được máy điều hòa tốt với mức giá rẻ nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook