0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm của điều hòa Daikin FTKY60WAVMV khiến người dùng yêu thích

Ngày Đăng: 15:05 23/05/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Phải phủ nhận rằng chiếc điều hòa Daikin FTKY60WAVMV này đang là một trong những dòng sản phẩm điều hòa có công suất lớn được yêu thích nhất hiện nay. Xem ngay 5 ưu điểm từ chiếc điều hòa này dưới đây để hiểu rõ hơn tại sao nó lại được nhiều người yêu thích nhé.

1.Làm lạnh nhanh chóng, không gian mát lạnh dễ chịu thoải mái

5 ưu điểm của điều hòa Daikin FTKY60WAVMV khiến người dùng yêu thích

Ưu điểm đầu tiên có thể kể đến của chiếc điều hòa Daikin FTKY60WAVMV này chính là khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng. Chế độ Powerful sẽ giúp điều hòa hoạt động ở công suất cực đại trong thời gian 20 phút đầu tiên khi mới khởi động điều hòa. Nhiệt độ trong phòng sẽ được làm lạnh tăng cường thoải mái mang đến sự dễ chịu cho người dùng gần như là ngay lập tức.

Thêm vào đó là khả năng đảo gió 4 chiều với hiệu ứng thổi gió 3D nhờ cánh đảo gió lên xuống, trái phải hoạt động cùng một lúc. Nhờ đó mà luồng gió sẽ được đảo một cách đồng đều để hơi mát tràn ngập được đến mọi vị trí trong không gian nhà bạn.

Điều đặc biệt hơn hết là điều hòa Daikin 1 chiều FTKY60WAVMV còn có cơ chế thổi gió dễ chịu với công nghệ Coanda. Hiệu ứng giúp luồng gió thổi lên phía trên trần nhà mà không thổi xuống dưới như điều hòa thông thường. Nhờ đó mang đến cảm giác dễ chịu hơn cho người dùng, không bị luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể mang đến sự dễ chịu.

2.Tiết kiệm điện năng, giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng

Ưu điểm tiếp theo của điều hòa Daikin 22000btu FTKY60WAVMV được nhiều người yêu thích là khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Công nghệ Inverter cùng chế đọ Econo giúp điều hòa có thể tiết kiệm điện hiệu quả lên tới 60% so với điều hòa thông thường. Máy nén có thể duy trì công suất hoạt động ở mức thấp nhất để giảm lượng điện năng tiêu thụ đáng kể.

5 ưu điểm của điều hòa Daikin FTKY60WAVMV khiến người dùng yêu thích

Thêm vào đó là công nghệ cảm biến mắt thần thông minh của điều hòa Daikin Inverter FTKY60WAVMV giúp giảm sự lãng phí điện năng khi không có người dùng. Máy sẽ tự tăng thêm 2 độ C khi không có người sử dụng trong phòng trong vòng 20 phút và tự giảm nhiệt độ để căn phòng được làm mát khi có người hoạt động trở lại.

3.Vận hành siêu êm ái

Đây là một trong những ưu điểm được nhiều người yêu thích chiếc điều hòa Daikin giá rẻ FTKY60WAVMV này. Máy có thể chạy siêu êm ái, độ ồn thấp trung bình chỉ từ 25 – 40 dB giúp người dùng có thể thoải mái hơn trong việc nghỉ ngơi và thư giãn.

4.Tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi và lọc bụi hiệu quả

Máy lạnh Daikin FTKY60WAVMV có công nghệ Streamer giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus hiệu quả qua dòng điện Plasma đặc biệt. Mọi vi khuẩn gây hại tới cho sức khỏe sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Thêm vào đó thì điều hòa Daikin 1 chiều 22000btu FTKY60WAVMV còn được trang bị thêm cả màng lọc Enzyme Blue cùng màng lọc PM2.5 giúp tóm gọn các hạt bụi bẩn nhỏ siêu mịn và các chất gây dị ứng, gây ngứa cho da. Bảo đảm cho không gian nhà bạn có được bầu không khí trong lành bảo đảm nhất.

5.Khả năng cân bằng độ ẩm tốt, mang đến sự thoải mái

5 ưu điểm của điều hòa Daikin FTKY60WAVMV khiến người dùng yêu thích

Chiếc điều hòa Daikin Inverter 1 chiều FTKY60WAVMV này có khả năng cân bằng độ ẩm hoàn hảo nhờ bộ cảm biến độ ẩm được trang bị trên máy. Nó có thể tằng khả năng khử ẩm và làm lạnh hiệu quả hơn lên tới 25%. Máy sẽ điều chỉnh cho căn phòng có mức độ ẩm luôn ở dưới 60% để mang lại không gian được làm lạnh thoải mái dễ chịu nhất. Môi trường ngủ sẽ không còn cảm thấy bị khô khan quá hay ẩm ướt quá để bảo đảm giấc ngủ ngon tới sáng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook