0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Tính năng nổi bật ở điều hòa Mitsubishi SRK10YYP-W5 chinh phục mọi khách hàng

Ngày Đăng: 08:39 24/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói điều hòa Mitsubishi SRK10YYP-W5 là sản phẩm nổi bật của Mitsubishi Electric, thương hiệu điện tử uy tín đến từ Nhật Bản. Với công nghệ tiên tiến và những tính năng vượt trội, sản phẩm đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Tiết kiệm điện năng tối đa nhờ DC Pam Inverter

Tính năng nổi bật đầu tiên ở điều hòa Mitsubishi SRK10YYP-W5 thu hút khách hàng đó là tiết kiệm điện. Model này đã sử dụng công nghệ DC PAM Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng lên đến 60%. Công nghệ này điều chỉnh tốc độ máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn một cách hiệu quả, tránh lãng phí điện năng. Như vậy khi sử dụng, bạn sẽ không phải lo lắng tới điện năng tiêu thụ, có thể giảm chi phí sinh hoạt đáng kể.

Đặc biệt hơn model này còn có chế độ Eco, khi kích hoạt nhiệt độ sẽ tăng lên khoảng 1 tới 2 độ C, đảm bảo làm lạnh và phù hợp với cơ thể người dùng. Khi trong phòng có ít người hoặc nhiệt độ bên ngoài thấp thì bạn hãy sử dụng tính năng này để tiết kiệm chi phí sinh hoạt.

Điều hòa Mitsubishi SRK10YYP-W5 làm lạnh nhanh chóng

Tiếp theo là tính năng làm lạnh nhanh Hi Powerful và ngay khi kích hoạt chế độ này thì điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 sẽ đẩy mạnh công suất, có thể làm mát căn phòng của bạn trong thời gian ngắn nhất. Lúc này nhiệt độ trong phòng được giảm thấp, giúp bạn tận hưởng không gian mát mẻ ngay khi vừa bật điều hòa, dập tan ngay sự oi bức.

Không những vậy, model này còn có chế độ chó 3D vận hành tự động giúp làm mát toàn bộ căn phòng của bạn. Khả năng phân phối gió hiệu quả tới mọi vị trí, làm mát đồng bộ và khi ở bất cứ vị trí nào thì bạn cũng sẽ cảm nhận sự mát mẻ. Với công suất 10000Btu, sản phẩm sẽ hoạt động hiệu quả với phạm vi dưới 20m2.

Tự làm sạch dàn lạnh, loại bỏ bụi bẩn tích tụ

Tính năng tự làm sạch của điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK10YYP-W5 giúp ngăn ngừa sự tích tụ nấm mốc và vi khuẩn trên dàn lạnh. Sau khi tắt máy, quạt sẽ tiếp tục chạy để làm khô dàn lạnh, loại bỏ độ ẩm và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Bạn sẽ không phải vệ sinh thủ công mất thời gian sau thời gian dài sử dụng.

Chưa dừng lại ở đó, điều hòa còn trang bị lồng quạt kháng khuẩn, hạn chế nấm mốc và mầm bệnh tạo môi trường sạch và an toàn. Chức năng này sẽ ngăn chặn nấm mốc và mùi hôi v.v… tồn tại và phát triển khi hệ thống máy ngừng hoạt động.

Điều hòa Mitsubishi SRK10YYP-W5 hút ẩm hiệu quả

Ngoài khả năng làm lạnh, điều hòa inverter Mitsubishi SRK10YYP-W5 còn có chức năng hút ẩm hiệu quả. Chế độ này giúp loại bỏ độ ẩm dư thừa trong không khí, tạo ra không gian khô thoáng và thoải mái, đặc biệt phù hợp với những vùng có khí hậu ẩm ướt. Đặc biệt trong những ngày nồm, căn phòng của bạn sẽ không còn xuất hiện tình trạng đổ mồi khô, tránh gây nấm mốc đồ dùng.

Hẹn giờ thông minh giúp kiểm soát thời gian sử dụng

Một tính năng nữa khiến chiếc điều hòa này chinh phục nhiều khách hàng đó là bởi có chế độ hẹn giưof thông minh. Như vậy nó sẽ cho phép bạn cài đặt thời gian bật/tắt máy tự động. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm điện năng và tận hưởng không gian mát mẻ khi cần mà không phải lo lắng về việc quên tắt điều hòa.

Với những tính năng nổi bật như tiết kiệm điện năng, làm lạnh nhanh, tự làm sạch, hút ẩm hiệu quả và hẹn giờ thông minh, điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK10YYP-W5 xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình. Hãy trải nghiệm sự tiện nghi và tiết kiệm với điều hòa SRK10YYP-W5 ngay hôm nay!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook