0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng nổi bật của máy giặt Electrolux EWF1141AEWA 11Kg

Ngày Đăng: 15:26 27/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, máy giặt Electrolux EWF1141AEWA còn mang tới cho người dùng một dòng máy giặt với nhiều tính năng hiện đại.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1141AEWA có giá bán hợp túi tiền

Máy giặt Electrolux lồng ngang EWF1141AEWA hiện đang có giá bán là 15.150.000 đồng. Đây là một mức không quá cao đối với một chiếc máy giặt Electrolux inverter. Tuy nhiên, đây là một dòng sản phẩm của Samsung nên chắc hẳn khá nhiều người sử dụng vẫn sẽ sẵn lòng trả tiền để mua chiếc máy giặt chất lượng này.

Do đó với những gia đình nào đang cần mua máy giặt inverter trong năm 2021 thì Electrolux EWF1141AEWA sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

2. Thiết kế hiện đại của máy giặt Electrolux Inverter EWF1141AEWA

Một trong những điểm mạnh của máy giặt Electrolux đó chính là thiết kế vô cùng ấn tượng và máy giặt Electrolux Inverter EWF1141AEWA cũng không phải là ngoại lệ.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141AEWA 11 Kg

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1141AEWA 11kg sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại. Đi cùng với gam màu trắng thanh lịch, phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình. Bên cạnh đó, máy giặt này còn có khối lượng giặt lớn lên tới 11kg, khá thích hợp với nhu cầu sử dụng của những hộ gia đình có trên 6 thành viên.

3. Khả năng tiết kiệm điện vượt trội của máy giặt Electrolux EWF1141AEWA

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1141AEWA này được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Có khả năng tiết kiệm điện và nước hiệu quả trong mỗi lần giặt. Khi sở hữu chiếc máy giặt này, bạn sẽ không còn quá lo lắng về chi phí điện nước hàng tháng của gia đình nữa. Không chỉ thế, Inverter còn giúp máy giặt hoạt động êm ái, hạn chế rung lắc và bền bỉ theo thời gian.

Máy Giặt Electrolux EWF1141AEWA 11 Kg

4. Khả năng giặt sạch quần áo của máy giặt Electrolux EWF1141AEWA

Máy giặt Electrolux lồng ngang này được trang bị công nghệ UltraMix hiện đại. Có khả năng hòa tan hoàn toàn chất giặt tẩy trước khi đưa vào lồng giặt. Giúp nâng cao hiệu quả giặt quần áo ngay cả khi giặt với nước lạnh. Đặc biệt, công nghệ này còn giữ quần áo bền màu hơn.

Bên cạnh đó, máy còn sở hữu công nghệ hơi nước VapourCare hiện đại. Nhờ vậy mà quần áo sẽ được giặt sạch hiệu quả và loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Không những thế, công nghệ này còn giúp quần áo ít bị nhăn hơn sau khi giặt.

Máy Giặt Electrolux EWF1141AEWA

Ngoài ra, máy giặt Electrolux Inverter này còn có chương trình giặt dành riêng cho các loại trang phục bằng len. Nhờ đó mà quần áo len của gia đình bạn sẽ được giặt sạch một cách an toàn nhất.

Điểm đặc biệt trong công nghệ đó là máy được trang bị chương trình giặt Vapour Refresh. Có thể làm mới và giảm nếp nhăn trên quần áo hiệu quả chỉ trong khoảng thời gian ngắn 33 phút.

5. Các tiện ích hiện đại của máy giặt Electrolux EWF1141AEWA

Bên cạnh những công nghệ hiện đại, máy giặt này còn sở hữu các chương trình giặt, nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu giặt giũ của người dùng: tính năng giặt nhanh 15 phút tiết kiệm thời gian, giặt 60 phút, chế độ giặt đồ em bé, giặt đồ mỏng,..

Không chỉ thế, máy giặt Electrolux lồng ngang này còn có được trang bị tính năng khóa trẻ em tiện lợi. Giúp hạn chế các thay đổi cài đặt không mong muốn.

Đặc biệt hơn đó là tính năng tự vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, bụi bẩm bám trên lồng giặt. Vừa tiết kiệm chi phí và vừa tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141AEWA 11 Kg

Kết luận: Với những tính năng được trang bị, máy giặt Electrolux 11kg EWF1141AEWA đang mang tới cho người sử dụng một dòng sản phẩm có chất lượng ấn tượng. Có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình có đông thành viên.

Do đó, nếu như gia đình bạn đang cần một chiếc máy giặt tiết kiệm điện và có giá thành phải chăng, đi cùng nhiều tính năng hiện đại thì sản phẩm này chắc chắn sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook