0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên mua điều hòa Gree 2 chiều GWH18PD-K6D1P4 cho gia đình

Ngày Đăng: 16:11 29/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree 2 chiều GWH18PD-K6D1P4 là một trong những mẫu điều hòa mới nhất hiện nay. Vậy những lý do nào mà lại nên chọn nó cho gia đình, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Điều hòa 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm tiết kiệm chi phí mua sắm.

Sở hữu chiếc điều hòa Gree 2 chiều GWH18PD-K6D1P4 này chắc chắn sẽ tiết kiệm chi phí mua sắm hơn. Thông thường bạn sẽ mua điều hòa 1 chiều nhưng vẫn phải mua đén sưởi vào mùa Đông. Tuy nhiên giờ đây chiếc điều hòa này đã có cả 2 chức năng này, bạn sẽ chỉ một một khoản tiền để đầu tư.

Đặc biệt, giá bán của chiếc điều hòa Gree GWH18PD-K6D1P4 này ở thởi điểm cũng khá là rẻ chỉ với 13.650.000₫. So với khả năng vừa làm lạnh/sưởi sưởi ấm tiện lợi thì đây hoàn toàn là một mức giá không quá cao.

2.Điều hòa có thể tiết kiệm điện năng vượt trội.

Nỗi lo lớn nhất của người dùng điều hòa chính là tiền điện hàng tháng thường sẽ tăng vọt. Với chiếc điều hòa Gree Inverter GWH18PD-K6D1P4 này thì giờ đây gia đình khỏi phải lo lắng nữa. Nó sẽ giúp cho hóa đơn tiền điện có thể tiết kiệm 60% so với điều hòa thông thường.

Động cơ máy nén Inverter có thể thay đổi công suất hoạt động để duy trì nhiệt độ phòng ở mức thấp. Do đó, điều hòa khi vận hành sẽ không tiêu thụ quá nhiều điện năng. Đồng thời còn giúp cho điều hòa có thể vận hành được êm ái và làm lạnh hiệu quả hơn.

3.Điều hòa có thể làm lạnh/sưởi ấm siêu nhanh.

Với chế độ Turbo được tích hợp trên điều hòa; chỉ một nút nhấn đơn giản là cả căn phòng sẽ được làm mát toàn bộ trong 3 phút. Điều hòa có thể vận hành ở công suất tối đa để làm mát nhanh chóng; cho người dùng cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

Bên cạnh đó, việc làm lạnh cũng cực kì đồng đều đến khắp các vị trí trong căn phòng. Đó là nhờ vào các cánh đảo gió thông minh được tích hợp bên trên dàn lạnh. Giúp cho việc làm lạnh đạt hiệu quả cao, mang lại sự thoải mái thư giãn cho người dùng.

4.Điều hòa có thể bảo vệ sức khỏe tối đa.

Không chỉ là một chiếc điều hòa làm lạnh/sưởi ấm thông thường. Điều hòa Gree 18000BTU GWH18PD-K6D1P4 còn là một chiếc máy lọc không khí. Nó sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe tối ưu cho gia đình nhờ vào công nghệ Cold Plasma.

Hệ thống sẽ phóng ra ngoài hàng tỷ hạt ion có kích thước siêu nhỏ và bán dính vào các phần tử gây hại như: Bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn và virus. Giúp cho cả căn phòng nhà bạn trở lên được trong lành hơn để bảo vệ sức khỏe toàn diện.

5.Độ bền cực cao.

Điều hòa Gree giá rẻ GWH18PD-K6D1P4 có công nghệ chống ăn mòn hiệu quả. Nhờ vậy mà nó có thể hoạt động được bền bỉ theo thời gian, thách thức mọi sự nguy hiểm bên ngoài. Nó vẫn có thể hoạt động được tốt nhất, hiệu quả nhất để mang lại luồng gió mát lạnh nhất.

-Dàn máy 100% làm bằng đồng.
-Dàn tản nhiệt được mạ lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin.
-Khung bao bọc bên ngoài dàn nóng cũng được làm bằng vật liệu chống ăn mòn cao cấp.

Nhìn chung, chiếc điều hòa GWH18PD-K6D1P4 này của Gree hoàn toàn là sản phẩm tốt phải không nào. Nếu gia đình bạn đang tìm một chiếc điều hòa hoàn hảo thì hãy tham khảo ngay sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook