0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên chọn mua bếp từ Bosch PXX975KW1E ngay cho gia đình

Ngày Đăng: 21:00 24/08/2022
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có nên mua bếp từ Bosch PXX975KW1E 5 vùng nấu serie 8 không? Đây chắc hẳn là câu hỏi đã được rất nhiều người đặt ra khi lựa chọn thiết bị bếp cho gia đình mình. Câu trả lời của điện máy Thiên Phú sẽ là “Có”. Tại sao lại như vậy? Ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu lý do cho câu trả lời này nhé!

1. Nguồn gốc rõ ràng,uy tín

Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, Bosch đã có kinh nghiệm hơn 100 năm trong việc sản xuất các sản phẩm công nghệ. Bosch PXX975KW1E là dòng sản phẩm bếp từ mới nhất được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe trong dây chuyền sản xuất, nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

2. Thiết kế sang trọng, hiện đại

Nổi bật với thiết kế cực kỳ sang trọng, tích hợp nhiều tính năng thông minh, hiện đại, dễ dàng sử dụng, Bosch PXX975KW1E mang đến sự cao cấp cho góc bếp nhà bạn. Kết hợp với mặt kính được làm từ chất liệu cao cấp Schott Ceran màu đen bóng truyền thống, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực kì tốt lại càng nâng lên tính thẩm mỹ cho căn nhà.

Bên cạnh đó, các cạnh bếp còn được vát cạnh và bo viền bằng thép không gỉ còn mang đến vẻ thanh lịch, trang nhã cho góc nấu nướng của gia đình bạn.

 bếp từ Bosch PXX975KW1E
Bosch PXX975KW1E nổi bật với thiết kế cực kỳ sang trọng

3. Vùng nấu linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh

Với thiết kế 5 vùng nấu tiện lợi, người dùng có thể nấu được nhiều món ăn cùng một lúc giúp tiết kiệm tối đa thời gian. Ngoài ra, với việc tích hợp 17 mức nhiệt khác nhau, bạn có thể tùy chỉnh mức nhiệt phù hợp cho từng món ăn của mình. Hơn thế nữa, Bosch PXX975KW1E còn có thể linh hoạt kết hợp các vùng nấu thành 2 vùng nấu rộng hơn để có thể sử dụng cho các nồi có kích thước lớn.

 bếp từ Bosch PXX975KW1E
Linh hoạt kết hợp các vùng nấu thành 2 vùng nấu rộng hơn

4. Cấu tạo của bếp từ Bosch PXX975KW1E rất chắc chắn, bền bỉ

Thiết kế cực kỳ chắc chắn, từng linh kiện đều được nhập khẩu và sản xuất từ châu Âu. Khung vỏ bếp được làm hoàn toàn từ kim loại và có phần to hơn các dòng serie cũ cho nên khi nhìn vào thì người ta cảm thấy Bosch PXX975KW1E rất kiên cố và chắc chắn. Phần quạt gió dạng lồng sóc cũng có khả năng tản nhiệt cực tốt, thích hợp để sử dụng ở môi trường khí hậu cận nhiệt đới như Việt Nam.

5. Bếp từ Bosch PXX975KW1E tích hợp chức năng hiện đại, thông minh

 bếp từ Bosch PXX975KW1E
Tích hợp nhiều tính năng hiện đại, thông minh
  • Bosch PXX975KW1E có chức năng Booster giúp bếp gia tăng công suất, đẩy nhanh quá trình nấu nướng, tiết kiệm tối đa thời gian cho người sử dụng. Tuy nhiên chế độ này chỉ được sử dụng tối đa là 10 phút/lần tránh bị quá tải.
  • Cảm biến nhận diện nồi chảo và vùng nấu sẽ tự động biết được kích cỡ nồi được đặt ở vùng nấu nào để điều chỉnh mức nhiệt phù hợp
  • Các chức năng an toàn mà hầu hết ở bếp từ nào cũng trang bị như: Khóa trẻ em, Tự tắt an toàn (một thời gian khá lâu sau khi bật bếp mà không nấu). Đặc biệt là Cảm biến chống tràn, chống cháy: Khi nước tràn tới bảng điều khiển thì bếp sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn cho người và bếp. Thêm vào đó là cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ (H/h), giúp người dùng biết được độ nóng của bề mặt bếp để tránh sơ ý chạm tay vào.
  • Ngoài ra còn có các chức năng cơ bản khác như Hẹn giờ nấu, Khởi động nhanh (QuickStart), Tự khởi động lại (Restart).

Hy vọng bài viết trên đây có thể đưa ra cho bạn đọc được những cái nhìn khách quan về bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXX975KW1E . Để đặt hàng bạn có thể truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên của trung tâm điện máy Thiên Phú tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook