0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do mà người dùng nên mua điều hòa Funiki 1 chiều HSC12TMU vào thời điểm này.

Ngày Đăng: 10:15 18/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Funiki 1 chiều HSC12TMU là chiếc điều hòa giá rẻ thích hợp cho các không gian phòng nhỏ dưới 20m2 như phòng đọc sách, phòng ngủ, phòng ăn,…Với thiết kế đơn giản mà đẹp cùng nhiều công nghệ, tính năng hiện đại được trang bị, sản phẩm này đã và đang lọt vào tầm ngắm của nhiều gia đình. Nếu bạn còn đang vân phân không biết nên mua sản phẩm này hay không vào thời điểm này, vậy hãy cùng mình tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm thông tin của sản phẩm và có thể quyết định nên mua hay không.

1. Thiết kế tinh xảo, hiện đại phù hợp với mọi phong cách gia đình bạn:

5 lý do mà người dùng nên mua điều hòa Funiki 1 chiều HSC12TMU vào thời điểm này.

Điều hòa Funiki HSC12TMU sử hữu tông màu trắng là màu sắc chủ đạo giúp máy trong nổi bật trong không gian lắp đặt. Máy có chất liệu dàn lạnh bên ngoài được làm từ nhựa, đường nét thiết kế có độ hoàn thiện cao, sắc nét và những nét bo tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Dàn nóng có thiết kế dạng khối chữ nhật nặng 29,7Kg, chất liệu vở làm từ thép có độ bền cao và chịu được những khắc nghiệt của thời tiết bên ngoài. Máy trang bị ống dẫn ga bằng đồng và là tản nhiệt được làm bằng nhôm mạ lớp bảo vệ bên ngoài giúp chống ăn mòn và giảm bớt thao tác khi lắp đặt.

Nhìn chung, do sở hữu nhiều ưu điểm mà mẫu sản phẩm này được ra mắt vào đầu năm 2022 tới nay vẫn liên tục được sản xuất mới và cung cung ứng ra thị trường phân phối tới tay người dùng.

2. Tận hưởng không gian mát lạnh nhanh chóng chỉ với một nút ấn Turbo/ Power:

Điều hòa Funiki 1 chiều HSC12TMU được trang bị điều khiển từ xa có nút ấn làm lạnh nhanh tức thì ghi phiên âm Power hoặc Turbo. nói chung khi cần làm lạnh phòng nhanh chóng không phải chờ đợi lâu bạn có thể sử dụng nút này. Nó luôn có sẵn trên điều khiển để người dùng dễ dàng sử dụng chỉ với việc bấm nút.

3. Không lo bụi bẩn, nấm mốc với tấm lọc tinh thể bạc:

5 lý do mà người dùng nên mua điều hòa Funiki 1 chiều HSC12TMU vào thời điểm này.

Trên chiếc điều hòa 12000BTU HSC12TMU này được trang bị 1 tấm lọc tinh thể bạc có công dụng ngăn cản bụi bẩn và vi khuẩn tấn công vào trong máy. Từ đó, giúp chất lượng đầu ra của không khí được cải thiện trong lành, tươi mới hơn và cũng đảm bảo oan toàn sức khỏe cho người sử dụng.

4. Chế độ ngủ đêm Sleep giúp người dùng có giắc ngủ sâu:

Nếu trước đây bạn hay phải bị thức dậy vào ban đêm để tất máy vì quá lạnh thì với điều hòa Funiki giá rẻ HSC12TMU này sẽ giúp bạn có giúp ngủ sâu hơn không bị gián đoạn với chế độ Sleep trên điều khiển. Khi bạn chọn chế độ này sau 2 tiếng, điều hòa sẽ tự động tăng thêm 1-2 độ sao cho phù hợp với nhiệt độ cơ thể giúp cho người dùng có được giắc ngủ sâu mà không bị thức giấc giữa chừng vì quá lạnh.

5. Những tiện ích thống minh giúp người dùng sử dụng thoải mái:

5 lý do mà người dùng nên mua điều hòa Funiki 1 chiều HSC12TMU vào thời điểm này.

Điều hòa 1 chiều HSC12TMU thiết lập rât nhiều tiện ích thông minh mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái như là:

Tự khởi động lại khi mất điện: Khi đột ngột mấy điện điều hòa này sẽ ngừng hoạt động nhưng không vì thế mà các chức năng dừng lại hết. Khi có điện máy sẽ tự khởi động lại và giữ nguyên chết độ cài đặt ban đầu mà bạn cài đặt.

Tự chuẩn đoán lỗi tiện lợi: Nếu phát sinh lỗi, mã lỗi sẽ tự động hiển thị trên màn hình LED trên mặt nạ điều hòa, có thể kèm theo âm báo để người dùng dễ dàng nhận biết và khắc phục.

Gas R32 làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện: Trong các loại gas điều hòa thì gas R32 là loại tốt nhất hiện nay cho hiệu quả làm lạnh sâu và lậu. Nhờ loại gas này giúp điều hòa hoạt động cũng rất tiết kiệm điện chỉ tiêu thụ khoảng 1,04 Kw/ h và còn thân thiện với môi trường.

Qua 5 điều trên bạn có thể thấy điều hòa Funiki 1 chiều HSC12TMU này đáng giá để bạn lựa chọn vào thời điểm hè nóng bức như thế này. Với những công nghệ làm lạnh nhanh, diệt khẩn đem lại không khí trong lành và còn có những tính năng tiện lợi sễ không làm bạn thất vọng khi chọn mua sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook