0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do mà bạn nên lựa chọn điều hòa Mitsubishi SRK35ZSS-W5

Ngày Đăng: 10:02 16/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi SRK35ZSS-W5 là lựa chọn rất đáng cân nhắc cho không gian dưới 20m2. Model này có khả năng làm lạnh cao, tiết kiệm điện tốt, hút ẩm vượt trội, hẹn giờ thông minh cùng nhiều tính năng ưu Việt khác,

1. Công nghệ DC PAM Inverter kết hợp chế độ Eco tiết kiệm điện

5 lý do mà bạn nên lựa chọn điều hòa Mitsubishi SRK35ZSS-W5

Lý do đần tiên bạn nên chọn điều hòa Mitsubishi SRK35ZSS-W5 đó là bởi khả năng tiết kiệm điện. Model này sử dụng công nghệ DC PAM Inverter giúp điều chỉnh tốc độ của máy nén để duy trì nhiệt độ ổn định, tiết kiệm điện năng tối đa lên tới 65%. Đồng thời nó còn giúp nâng cao độ bền bỉ máy, đảm bảo sự êm ái khi vận hành.

Ngoài ra, chế độ Eco tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ, giúp phân tán không khí lạnh đều khắp phòng. Khi kích hoạt nhiệt độ sẽ được tăng lên nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát và vừa giúp giảm thiểu điện hao phí, vừa mang tới sự thoải mái cho người dùng.

2. Điều hòa Mitsubishi SRK35ZSS-W5 làm lạnh nhanh, hút ẩm tốt

Tiếp đến là khả năng làm lạnh nhanh ở điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK35ZSS-W5 sẽ giúp tăng tốc độ quạt lên 10%, làm mát không gian phòng của bạn trong thời gian ngắn. Khi kích hoạt chế độ Hi Powerful, máy nén sẽ tăng cường công suất giúp nhiệt độ giảm sâu để bạn nhanh được tận hưởng sự mát lạnh sảng khoái, xua tan sự oi bức chỉ sau vài phút.

5 lý do mà bạn nên lựa chọn điều hòa Mitsubishi SRK35ZSS-W5

Bên cạnh đó, điều hòa còn có khả năng hút ẩm hiệu quả, tạo không khí khô thoáng, thoải mái. Tính năng này hoạt động thông qua việc kiểm soát tốt chu kỳ làm lạnh, đảm bảo môi trường tối ưu cho người dùng cảm thấy thoải mái nhất. Nấm mốc, vi khuẩn sẽ được loại bỏ, trong những ngày Nồm thì căn phòng của bạn sẽ trở nên dễ chịu vô cùng.

3. Công nghệ ion 24h lọc khí hiệu quả hơn

Một công nghệ độc quyền được tích hợp trên điều hòa Mitsubishi 12000Btu SRK35ZSS-W5 có khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng tuyệt đối, tránh xa các tác nhân gây hại. Công nghệ ion 24h với lớp sơn phủ trên bề mặt dàn lạnh, có thể hoạt động độc lập khi bạn không bật chế độ làm lạnh và nó sẽ mang tới một không gian sống an toàn, lý tưởng hơn.

Ngoài ra thì hệ thống màng lọc Enzyme, Nano Platinum và Plasma được tích hợp trong máy sẽ lọc sạch không khí, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn và mùi hôi, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

5 lý do mà bạn nên lựa chọn điều hòa Mitsubishi SRK35ZSS-W5

4. Điều hòa Mitsubishi SRK35ZSS-W5 với tính năng tự làm sạch

Được trang bị tính năng tự làm sạch vì thế điều hòa Mitsubishi Heavy SRK35ZSS-W5 sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc trên dàn lạnh, giữ cho máy luôn sạch sẽ và hoạt động hiệu quả. Sau khi tắt máy, dàn lạnh sẽ được hong khô trong khoảng 2 giờ cùng với cơ chế làm sạch tiên tiến giúp bảo vệ máy, tạo ra hơi lạnh dễ chịu thoáng mát hơn.

5. Hẹn giờ tiện lợi giúp kiểm soát thời gian sử dụng tốt

Tính năng hẹn giờ cho phép bạn cài đặt thời gian bật/tắt máy lạnh tự động, tiện lợi cho người dùng. Máy có thể bật hay tắt trong khoảng thời gian bạn cài đặt. Hơn nữa bằng cách kết hợp 2 bộ định giờ bật/tắt máy, bạn có thể cài đặt cho cả hai thời điểm vận hành trong cùng 1 ngày. Chỉ với 1 lần cài đặt, máy sẽ vận hành lặp đi lặp lại hàng ngày.

Bên cạnh những ưu điểm trên thì điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK35ZSS-W5 còn sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội khác như: Mặt nạ dàn lạnh tháo lắp được, Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố, chế độ ngủ, Chế độ định giờ khởi động, chế độ đảo qua lại….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook