0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review điều hòa Mitsubishi 18000 2 chiều inverter MUZ-HT50VF chưa đến 20 triệu

Ngày Đăng: 12:44 01/10/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi 18000 2 chiều inverter MUZ-HT50VF với công nghệ PAM inverter độc quyền giúp tiết kiệm năng lượng tối đa và vận hành cực kỳ êm ái, mang lại sự thoải mái cho không gian sống và đáp ứng nhu cầu điều hòa không khí của người dùng.

Về thiết kế của máy

Review điều hòa Mitsubishi 18000 2 chiều inverter MUZ-HT50VF chưa đến 20 triệu

Điều hòa Mitsubishi 18000 2 chiều inverter MUZ-HT50VF sở hữu thiết kế mang phong cách tối giản, hiện đại với kiểu dáng hình hộp chữ nhật quen thuộc đi cùng tông màu trắng sáng chủ đạo. Điều này sẽ giúp cho máy tôn lên được vẻ đẹp sang trọng hơn cho dù có dùng ở bất kì không gian nào.

Thiết kế này giúp điều hòa Mitsubishi có thể dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau mà nó vẫn trở lên được nổi bật.

Máy có kiểu dáng nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian, mang lại vẻ đẹp thanh thoát cho ngôi nhà của bạn. MUZ-HT50VF thích hợp với những căn phòng có diện tích lớn như phòng khách, văn phòng làm việc,…

Về các tính năng có trên máy

Chiếc máy điều hòa Mitsubishi 18000 2 chiều inverter MUZ-HT50VF được trang bị khá nhiều các tính năng hữu ích phải kể đến như:

Review điều hòa Mitsubishi 18000 2 chiều inverter MUZ-HT50VF chưa đến 20 triệu
  • Chế độ sưởi ấm dành riêng cho điều hòa 2 chiều sử dụng song song với chức năng làm lạnh, tạo nên thiết bị đa năng, tiện lợi cho mọi thời tiết.
  • Công nghệ PAM Inverter là công nghệ cốt lõi sử dụng máy nén biến tần giúp máy tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái và duy trì nhiệt độ phòng ổn định, đảm bảo sử thoải mái cho người dùng.
  • Màng lọc chống nấm mốc giữ lại và vô hiệu hoá các vi khuẩn có hại, từ đó làm cho không khí trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ sức khoẻ tốt hơn.
  • Tiết kiệm điện thông minh với tính năng Econo Tính năng Econo cool tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió và tăng hiệu quả tiết kiệm năng lượng lên 20%
  • Lớp phủ chống bám bẩn giúp máy luôn sạch sẽ, dễ vệ sinh.
  • Chế độ HI Power làm lạnh nhanh cho căn phòng chỉ sau khoảng từ 10 – 15 phút bật máy để giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu.
  • Hẹn giờ bật tắt 24 tiếng giúp người dùng chủ động hơn khi sử dụng điều hòa.
  • Tự khởi động lại mỗi khi máy đột ngột có điện sau khi mất điện mà không cần mất công cài đặt các chế độ vì máy sẽ tự ghi nhớ.
  • Chế độ tự làm sạch tự vệ sinh làm khô trong vòng 2 giờ, điều này giúp cho máy hạn chế được bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc có trong máy để giúp luồng gió thổi ra được bảo đảm trong lành hơn.

Về hiệu quả làm mát

Review điều hòa Mitsubishi 18000 2 chiều inverter MUZ-HT50VF chưa đến 20 triệu

Điều Hòa Mitsubishi 18000Btu MSZ/MUZ-HT50VF 2 Chiều Inverter có hiệu quả làm lạnh cực tốt với công suất lớn cùng thiết kế Khí động học tối ưu giúp tối ưu hóa sức mạnh và hướng thổi của luồng gió nhờ thiết kế cánh đảo gió kép.

Máy có thể thổi gió xa đến 12m, làm mát tối đa cho không gian diện tích lên đến 30m2.

Cùng với đó là tính năng mát lạnh siêu tốc cho cảm giác mát lạnh ngay tức thì bằng cách thay đổi nhiệt độ nhanh chóng, cho căn phòng với luồng thổi mạnh tối đa ở nhiệt độ thấp nhất trong vòng 2 phút sau khi vận hành.

Đặc biệt nút mát lạnh siêu tốc của chiếc điều hòa Mitsubishi giá rẻ này có làm cho hướng gió thổi có thể thay đổi tùy ý ngay cả khi đã kích hoạt chế độ

Vận hành siêu êm ái

Với thiết kế chắc chắn đến từ dàn lạnh và dàn nóng của máy điều hòa Mitsubishi Heavy giá rẻ MSZ/MUZ-HT50VF thì có thể đánh giá chiếc máy này hoạt động khá là êm ái, ngoài ra còn có 5 tốc độ quạt khác nhau giúp bạn có thể điều chỉnh để mang lại độ ồn thấp hơn nữa.

Máy có độ ồn tối đa chỉ 18dB, Điều Hòa Mitsubishi 18000Btu 2 Chiều Inverter MSZ/MUZ-HT50VF mang lại không gian yên tĩnh tuyệt đối cho căn phòng và ngôi nhà của bạn trong suốt quá trình sử dụng, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn, nhất là bảo vệ giấc ngủ trọn vẹn hơn.

Tất cả là nhờ kỹ thuật thiết kế quạt lồng sóc đặc biệt giúp ổn định luồng không khí được hút vào và đẩy ra cùng lúc bởi lồng quạt mang đến những luồng thổi mạnh mẽ nhưng yên tĩnh.

Điểm đáng chú ý của chiếc máy này là có động cơ Inverter có thể hoạt động ở công suất thấp khi căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt, nhờ vậy mà nó có thể vận hành siêu êm ái cho căn phòng để giúp bạn có được những phút giây thư giãn sảng khoái nhất.

Tiết kiệm điện 5 sao với PAM Inverter

Review điều hòa Mitsubishi 18000 2 chiều inverter MUZ-HT50VF chưa đến 20 triệu

MSZ/MUZ-HT50VF là điều hòa Mitsubishi inverter thế hệ mới sử dụng bộ vi xử lý Inverter kết hợp điều khiển PAM 98% nguồn điện đầu vào được sử dụng hiệu quả. Cùng với đó là quạt dàn nóng và Mô tơ quạt DC Thiết kế mới làm tăng tối đa hiệu suất giải nhiệt cho dàn nóng với tiếng ồn thấp. Điều khiển quạt dàn nóng hoạt động với hiệu suất cao và tiết kiệm điện so với các dòng máy sử dụng động cơ AC

Máy nén của điều hòa Mitsubishi MSZ/MUZ-HT50VF là trái tim của điều hòa không khí. Sử dụng công nghệ độc quyền của Mitsubishi Electric,mang đến hiệu suất cao và ổn định nhất cho sản phẩm.

Dây đồng được quấn xung quanh lõi sắt, tạo thành những khối nam châm liên kết với nhau. Điều này làm giảm kích cỡ và tăng hiệu suất động cơ

Cùng với đó chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều này còn có chế độ tiết kiệm điện thông minh với tính năng Econo Tính năng Econo cool tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió và tăng hiệu quả tiết kiệm năng lượng lên 20%

Kết luận điều hòa Mitsubishi 18000 1 chiều inverter MUZ-HT50VF dùng có tốt không?

Review điều hòa Mitsubishi 18000 2 chiều inverter MUZ-HT50VF chưa đến 20 triệu

Qua những đánh giá trên có thể thấy Điều Hòa Mitsubishi Electric 18000Btu 2 Chiều Inverter MSZ/MUZ-HT50VF không chỉ có thiết kế đẹp mắt cùng khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời, máy chạy êm ái mà còn có nhiều tính năng thông minh hữu ích nên ta có thể hòan toàn kết luận rằng chiếc máy này sử dụng tốt.

Hiện nay điều hòa Mitsubishi 18000 2 chiều inverter MUZ-HT50VF đang được bán với giá chưa đến 20 triệu với chế độ bảo hành 2 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. Nhìn chung với một chiếc điều hòa 2 chiều đa năng, tiết kiệm điện sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, tính năng thông minh thì đây thực sự là một lựa chọn tốt cho các gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook