0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Lý do mà bạn nên chọn điều hòa Sharp

Ngày Đăng: 16:51 02/06/2024
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa không khí là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt là trong những tháng hè oi bức. Trong số rất nhiều thương hiệu điều hòa trên thị trường, Sharp nổi bật với những sản phẩm chất lượng và công nghệ tiên tiến. Vậy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lý do mà bạn nên chọn điều hòa Sharp qua bài viết dưới đây nhé!.

Thương hiệu hàng đầu Nhật Bản

5 Lý do mà bạn nên chọn điều hòa Sharp

Sharp được biết đến một tập đoàn chuyên sản xuất các mặt hàng điện tử chất lượng đến từ Nhật Bản, được thành lập năm 1912 với trụ sở chính đặt tại thành phố Sakai.

Kể từ khi có mặt trên thị trường Việt Nam vào năm 2009, Sharp đã sớm khẳng định vị trí của mình và được người dùng biết đến rộng rãi thông qua các sản phẩm nổi bật như điều hòa .

Phần lớn các dòng sản phẩm của Sharp thường được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan, theo dây chuyền công nghệ đạt chuẩn của Nhật Bản nên có độ bền cao và chất lượng vượt trội, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Điều hòa Sharp đa dạng về dải công suất

5 Lý do mà bạn nên chọn điều hòa Sharp

Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh khác nhau của mỗi gia đình, hay mỗi công trình. Mà điều hòa Sharp được trang bị công suất làm mát đa dạng. Với dải công suất từ 9000btu đến 24000btu, với 1 chiều mà 2 chiều giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp.

Công suất 9000btu : Phù hợp sử dụng cho không gian phòng có diện tích dưới 15m2. như phòng ngủ, phòng học … Model Điều Hòa Sharp 1 Chiều 9000Btu Inverter AH-X9XEW

Công suất 12000btu : Làm mát hiệu quả cho phòng có diện tích từ 15 – 20m2. như phòng đọc sách, phòng ăn… Model Điều Hòa Sharp 12000Btu 1 Chiều Inverter AH-X12XEW

Công suất 18000btu: Đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho căn phòng có diện tích từ 20 – 30m2. như phòng khách, phòng họp …Model Điều Hòa Sharp 18000Btu 1 Chiều Inverter AH-X18XEW

Công suất 24000btu: Đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho căn phòng có diện tích từ 30 – 40m2. như phòng khách, hay những văn phòng cho thuê….

Làm lạnh nhanh chóng chỉ sau 5 phút bật máy

5 Lý do mà bạn nên chọn điều hòa Sharp

Công nghệ Powerful Jet được tích hợp trên điều hòa Sharp giá rẻ đây là công nghệ làm lạnh cực nhanh . Mà các dòng máy lạnh Sharp sở hữu với khả năng làm giảm ngay 5 độ C chỉ trong 5 phút. kể từ khi khởi động máy lạnh, giúp căn phòng nhanh chóng đạt nhiệt độ mong muốn. mang lại không gian mát lạnh thoải mái đến với người sử dụng. Giúp bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng không gian thư giãn, thoải mái mà không phải chờ đợi quá lâu.

Sau khi phòng đạt tới nhiệt độ cài đặt mong muốn, cánh đảo gió sẽ hướng luồng gió lên trần nhà giúp làm lạnh đồng đều khắp căn phòng đồng thời tránh làm lạnh trực tiếp giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái. Chế độ thổi gió dễ chịu này đặc biệt phù hợp cho gia đình có em bé, phụ nữ mang thai, người già hay những người có cơ thể nhạy cảm với khí lạnh, giúp bạn ngủ ngon và dễ chịu hơn.

Ngoài ra máy còn sử dụng công nghệ tự động làm sạch trên máy lạnh Sharp, cho phép dàn lạnh được làm sạch hiệu quả sau mỗi lần hoạt động, hạn chế sự phát triển sinh sôi của nấm mốc và vi khuẩn bên trong.

Khi chức năng này được kích hoạt, các bụi bẩn, vi khuẩn bám trên dàn lạnh sẽ được loại bỏ hoàn toàn, đảm bảo máy lạnh luôn sạch sẽ và duy trì trong trạng thái hoạt động ổn định và bền bỉ với thời gian.

Tiết kiệm điện năng tối ưu trên điều hòa Sharp

Điều hòa Sharp được thiết kế với công nghệ J-Tech Inverter kết hợp cùng cảm biến ECO trên các dòng máy lạnh của mình . Với công nghệ tiết kiệm điện năng thông minh, giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng.

giúp tăng khả năng làm lạnh nhanh, kiểm soát chính xác điện năng và công suất hoạt động, từ đó nhiệt độ luôn duy trì ở mức ổn định. Các chế độ làm mát được tối ưu hóa để sử dụng năng lượng hiệu quả, đồng thời vẫn đảm bảo hiệu suất làm mát tuyệt vời.

Điều hòa Sharp được trang bị công suất mạnh mẽ, có khả năng làm mát căn phòng của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Công nghệ làm mát tiên tiến giúp phân phối luồng khí lạnh đều khắp phòng, tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái cho mọi ngóc ngách. Chính vì thế, hầu hết các dòng máy lạnh Sharp Inverter tiêu hao ít điện năng khi hoạt động, giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình

Hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn trên điều hòa Sharp

5 Lý do mà bạn nên chọn điều hòa Sharp

Điều hòa giá rẻ Sharp hoạt động cực kỳ êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu. Công nghệ giảm tiếng ồn tiên tiến giúp bạn tận hưởng không gian yên tĩnh và thoải mái, ngay cả khi điều hòa đang hoạt động ở công suất tối đa.

Điều hòa inverter 1 chiều Sharp sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Kiểu dáng tinh tế và màu sắc trang nhã góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian sống của bạn.

Điều hòa 2 chiều Sharp được chế tạo từ vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và tuổi thọ lâu dài. Các linh kiện chất lượng cao và quy trình sản xuất nghiêm ngặt giúp điều hòa hoạt động ổn định trong nhiều năm, mang đến cho bạn sự yên tâm tuyệt đối.

Trên đây là 5 Lý do mà bạn nên chọn điều hòa Sharp hy vọng qua bài viết trên phần nào đã giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook