0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ chiếc điều hòa Funiki HSC12TMU 1 chiều

Ngày Đăng: 10:50 29/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay điều hòa Funiki HSC12TMU đang là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Để chinh phục được các khách hàng khó tính chiếc điều hòa này có nhiều ưu điểm nổi bật. Dưới đây là 5 lý do mà bạn không thể bỏ lỡ.

Làm lạnh nhanh chóng

5 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ chiếc điều hòa Funiki HSC12TMU 1 chiều

Sau ngày dài làm việc và đi ngoài đường về, chắc hẳn điều mà hầu hết các khách hàng mong muốn đó là nhanh chóng tận hưởng được bầu không khí mát mẻ nhất. Tuy nhiên không phải dòng điều hòa nào cũng có khả năng làm lạnh nhanh chóng. Nhưng khi sử dụng điều hòa Funiki 1 chiều HSC12TMU thì mọi sự nóng bức của bạn sẽ được xua tan nhanh chóng. Tính năng Turbo được trang bị trong chiếc Funiki giúp đẩy tốc độ hoạt động của máy nén lên mức tối đa. Và từ đó làm mát căn phòng nhanh chóng theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Có khả năng lọc sạch bụi mịn hiệu quả

5 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ chiếc điều hòa Funiki HSC12TMU 1 chiều

Nhờ trang bị tấm lưới lọc bụi dày, bộ trao đổi nhiệt trên điều hòa Funiki luôn giữ được tình trạng sạch sẽ. Từ đó giúp mang lại cho gia đình bạn bầu không khí trong lành, sạch sẽ nhất. Và đặc biệt, điều hòa này còn phù hợp với điều kiện thời tiết ẩm ướt. Bởi lẽ máy lạnh Funiki HSC12TMU còn có tính năng hút ẩm, khử nồm, khử nấm mốc. Vậy nên người dùng hoàn toàn xóa tan hết nỗi lo về thời tiết nóng bức hay những ngày trái gió trở trời đều tan biến.

Chế độ ngủ đêm êm ái

Khi về đêm, nhiệt độ xuống thấp để cho gia đình bạn có thể yên tâm ngủ ngon và sâu hơn thì trên máy lạnh Funiki đã trang bị chế độ Sleep- Chế độ ngủ ngon êm ái. Sau khi kích hoạt chế độ này , điều hòa sẽ tự cảm biến và điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp nhất. Đảm bảo nâng cao chất lượng của giấc ngủ.

Công nghệ chuẩn đoán lỗi

5 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ chiếc điều hòa Funiki HSC12TMU 1 chiều
dieu-hoa-funiki-chuc-nang-tu-chan-doan-loi

Nếu không chuẩn đoán lỗi máy kịp thời thì chắc chắn máy sẽ dẫn đến các sự cố hỏng hóc, giảm tuổi thọ cho chiếc máy lạnh. Tuy nhiên khi lựa chọn điều hòa Funiki 12000btu HSC12TMU, người dùng có thể nhanh chóng phát hiện được các lỗi mà máy đang gặp phải. Nhờ công nghệ tự chuẩn đoán lỗi hiện đại, thông minh, khi phát hiện ra những lỗi hay bất thường, điều hòa sẽ phân tích và hiển thị ngay trên dàn lạnh. Tính năng tự chẩn đoán lỗi giúp cho việc phát hiện lỗi cũng như việc sửa điều hòa trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Vận hành êm ái

Điều hòa Funiki giá rẻ HSC12TMU được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, giúp máy vận hành êm ái không gây tiếng ồn trong suốt quá trình sử dụng. Do đó gia đình bạn có thể tận hưởng được giây phút mát lạnh và yên tĩnh nhất mà không bị làm phiền

Trên đây là 5 lý do mà người dùng không nên bỏ lỡ điều hòa HSC12TMU. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp người có thêm được nhiều thông tin bổ ích. Nếu bạn vẫn còn câu hỏi hay thắc mắc nào có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook