0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Funiki 1 chiều HSC12TMU model 2022 có đặc điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 11:03 27/02/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Funiki 1 chiều HSC12TMU là model mới trong năm 2022, được sản xuất tại Thái Lan và được tập đoàn Hòa Phát nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Cùng chúng tôi tìm hiểu về những đặc điểm, công nghệ nổi bật có trong dòng máy này nhé!

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Điều hòa Funiki 1 chiều HSC12TMU model 2022 có đặc điểm gì nổi bật?

Điều hòa Funiki HSC12TMU là dòng máy tiêu chuẩn 1 chiều, với tông màu trắng sáng, cùng những đường nét trên dàn lạnh tạo nên điểm nhấn cho mọi không gian nội thất của gia đình bạn. Cùng đèn LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp bạn dễ dàng quan sát và sử dụng hơn.

Mode HSC12TMU có thiết kế liền khối giúp làm giảm thiểu tiếng ốn trong quá trình hoạt động một cách tối đa. Mặt lạnh được phủ lớp Golden Fin giúp máy luôn bền bỉ, vận hành tốt nhất.

Công suất máy 12000btu phù hợp cho những không gian phòng có diện tích dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng làm việc hoặc phòng khách… Tùy theo diện tích phòng mà bạn nên lựa chọn công suất máy cho phù hợp.

Tính năng tự động làm sạch

Điều hòa Funiki 12000BTU 1 chiều HSC12TMU được tích hợp tính năng tự động làm sạch dàn lạnh, sẽ giúp loại bỏ những vi khuẩn, ẩm mốc. Khi bạn kích hoạt chế độ này; máy sẽ tự vệ sinh dàn lạnh và làm khô trong vòng 2 giờ mang lại bầu không khí trong lành và an toàn khi sử dụng.

Chế độ Turbo làm lạnh

Điều hòa Funiki 1 chiều HSC12TMU model 2022 có đặc điểm gì nổi bật?

Khi bạn kích hoạt chức năng Turbo này, máy sẽ hoạt động hết công suất để nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng tới được nhiệt độ mà bạn cài đặt. Mang lại cho bạn không gian mát lạnh, thoải mái dễ chịu chỉ trong vài phút khởi động máy.

Cùng với cánh đảo gió với hướng góc rộng giúp phân bổ luồng gió đồng đều tới mọi nơi trong căn phòng; bạn sẽ cảm nhận được những luồng gió mát lạnh dù ở đâu trong căn phòng,

Tự chẩn đoán lỗi

Điều hòa Funiki treo tường HSC12TMU với tính năng tự chẩn đoán lỗi khi gặp sự cố sẽ giúp bạn nhanh chóng, kịp thời phát hiện ra lỗi của máy. Từ đó sẽ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí để sửa chữa và khắc phục sự cố.

Tấm lọc không khí bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Funiki 1 chiều HSC12TMU model 2022 có đặc điểm gì nổi bật?

Với tình hình ô nhiễm không khí, dịch bệnh ngày càng nhiều. Việc trang bị tấm lọc không khí để loại sạch những vi khuẩn, bụi bẩn, vi rút có trong máy là thật sự cần thiết. Chính vì thế điều hòa Funiki HSC12TMU đã ứng dụng vào trong sản phẩm của mình, để giúp người dùng có những không gian sống trong lành và thoáng mát nhất, bảo vệ người thân trong gia đình bạn từ những điều nhỏ nhất.

Sử dụng gas R32

Điều hòa Funiki HSC12TMU đã có bước cải tiến mới khi ứng dụng loại gas tiên tiến nhất hiện nay vào trong sản phẩm của mình đó là gas R32.

Gas R32 mang lại hiệu suất làm lạnh cao hơn, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng tới tầng Ozon.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook