0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do bạn nên sử hữu ngay bếp từ Canzy CZ 930I, thiết bị hỗ trợ nấu ăn tuyệt vời.

Ngày Đăng: 23:55 23/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân các sản phẩm bếp từ cho không gian bếp nhỏ của bạn. Bếp Từ Canzy CZ 930I là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

1.Bề mặt kính tốt

Bếp từ đôi cảm ứng CANZY CZ-930I có Mặt kính Vitro Ceramic thuộc dòng bếp từ cao cấp của thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng CANZY, là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 bên bếp đều từ sử dụng các bộ nồi chảo inox từ, tiết kiệm điện và đun nấu nhanh hơn.
Mặt kính có khả năng chịu lực, chống sốc nhiệt, truyền nhiệt tốt và chống xước, chống bám bụi mang lại hiệu suất đun nấu cao. Tuổi thọ sử dụng lâu dài bền bỉ.

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 930I có những ưu điểm gì nổi bật mà bạn nên biết

2.Điều khiển cảm ứng hiện đại

Bếp điện từ Canzy CZ 930I sử dụng bảng điều khiển cảm ứng độc lập dạng Slide trực tiếp trên mặt bếp, hiển thị màn hình Led, kể cả khi tay ướt bạn vẫn có thể sử dụng được. Khi bị nước sôi trào ra, bếp sẽ tự động tắt. Bạn dễ dàng điều khiển mức độ nấu chỉ bằng thao tác kéo trượt nhẹ nhàng.

3.2 vùng nấu đa dạng, tăng hiệu suất khi nấu

Canzy CZ 930I gồm 2 vùng nấu với tổng công suất là 4000W chia đèu cho mỗi vùng nấu. Bếp làm chín thức ăn bằng điện từ với nguyên lý hoạt động của sóng từ tác động vuông góc với đáy nồi giúp mang lại hiệu suất nấu đạt tới 90%, bởi vậy sử dụng bếp từ này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu và còn tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.

5 lý do bạn nên sử hữu ngay bếp từ Canzy CZ 930I, thiết bị hỗ trợ nấu ăn tuyệt vời.

4.Công nghệ inventer tiết kiệm điện

Công nghệ nổi bật nhất của bếp từ Canzy CZ 930I là Inverter. Inverter có khả năng ổn định dải tần số để bếp hoạt động liên tục kể cả ở mức công suất thấp. Nâng hiệu suất từ 50% như bếp từ thường lên tới 60%, tiết kiệm được thêm 40% điện năng sử dụng. Tuy nhiên, tác dụng thật của Inverter không chỉ ở việc giúp bếp tiết kiệm điện, hoạt động ổn định, yên tĩnh, bền bỉ hơn, mà còn hỗ trợ để bếp có thêm các tính năng như giữ ấm nhiều cấp độ.

5.An toàn khi sử dụng

Phần thân vỏ của bếp được làm bằng thép chống rỉ có khả năng chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện nên rất an toàn cho người sử dụng.
Ngoài ra, CZ 930I tích hợp những tính năng hiện đại như cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp đảm bảo an toàn cho nguồn điện năng trong gia đình.
Tính năng khóa trẻ em, an toàn với gia đình có trẻ nhỏ.

5 lý do bạn nên sử hữu ngay bếp từ Canzy CZ 930I, thiết bị hỗ trợ nấu ăn tuyệt vời.

Một sản phẩm tuyệt vời đến từ thương hiệu Canzy mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ tới khách hàng. Hi vọng qua bài viết bạn có thêm lựa chọn cho không gian bếp nhỏ của bạn. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook