0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lợi ích siêu đỉnh khi sử dụng điều hòa multi Đaikin cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 14:27 07/12/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến Multi chúng ta nghĩ ngay đến giải pháp điều hòa thông minh vượt trội; Với vô vàn những ưu điểm nổi bật mà chúng mang lại. Hôm nay Thiên Phú sẽ giới thiệu cho chúng ta 5 lợi ích siêu đỉnh. khi sử dụng điều hòa multi Đaikin cùng tìm hiểu nhé.

Giúp tiết kiệm không gian

5 lợi ích siêu đỉnh khi sử dụng điều hòa multi Đaikin cho gia đình bạn.

Hiện nay tại các thành phố lớn mật độ cư dân khá đông đúc, không chỉ với nhà đất bình thường mà tại các chung cư cũng vậy. Đôi khi một số tòa nhà cũng không cho cư dân lắp đặt các dàn nóng ra ngoài làm mất thẩm mỹ chung.

Chính vì vậy mà nhiều gia đình đã lựa chọn lắp các cục nóng bên ngoài ban công; việc này khiến sinh hoạt của gia đình trở nên bất tiện hơn rất nhiều.

Vậy để giải quyết vấn đề này thì hệ thống điều hòa multi daikin ra đời, chỉ cần một dàn nóng là có thể kết hợp với nhiều dàn lạnh khác nhau, khoảng 3-5 dàn lạnh, điều này giúp tiết kiệm không gian tối đa và đem lại thẩm mỹ cho ngồi nhà bạn.

Dàn lạnh đa dạng

Điều hòa multi hiện nay đa dạng các dàn lạnh phù hơp với mọi nhu cầu sử dụng khác nhau; từ nhà cao tầng, tòa chung cư, văn phòng hay căn biệt thự….chỉ cần 1 dàn nóng kết hợp đến 5 dàn lạnh

5 lợi ích siêu đỉnh khi sử dụng điều hòa multi Đaikin cho gia đình bạn.

Với thiết kế ưu việt đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu khác nhau; nhất là đối với căn hộ chung cư có diện tích tương đối lớn (90-180m2).

Ngoài ra với điều hòa Multi treo tường hay điều hòa multi ống gió. Đều có dải công suất từ 9000btu -24000btu, đều tích hợp tính năng 1 chiều hay 2 chiều; Ngoài ra, điều hòa còn tích hợp công nghệ inverter hiện đại. giúp tiết kiệm điện năng vượt trội.

Tiết kiệm điện năng vượt trội

Đây chính là vấn đề mà mọi khách hàng đều quan tâm khi muốn mua điều hòa cho gia đình. Bởi vào mùa nắng nóng thì điều hòa chính là thiết bị sẽ tiêu tốn nhiều điện năng nhất ở trong nhà.

Với hệ thống điều hòa multi 2 chiều thì nó được trang bị công nghệ Inverter hay còn gọi là công nghệ biến tần; nó có thể thay đổi công suất dựa vào nhiệt độ cài đặt, chính vì thế mà hiệu suất tiêu thụ điện cao hơn.

Theo thống kê thì với hệ thống điều hòa tổng này có thể tiết kiệm được 30% lượng điện năng tiêu thụ so với các hệ thống khác.

Tích hợp các chế độ thông minh

Một ưu điểm nổi bật nữa không thể bỏ qua của điều hòa Đaikin Multi này chính là tích hợp nhiều ưu điểm nổi bật như;

5 lợi ích siêu đỉnh khi sử dụng điều hòa multi Đaikin cho gia đình bạn.
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi
  • Chế độ hẹn giờ
  • Chế độ tiết kiệm điện năng
  • Công nghệ hút ẩm

Tiết kiệm chi phí và lắp đặt

So với dòng điều hòa thông thường thì hệ thống máy lạnh Multi daikin tiết kiệm tối đa diện tích và chi phí thi công;

Ví dụ ; như với gia đình có khoảng 3 phòng, thì chúng ta sẽ phải chuẩn bị 3 cặp dàn nóng lạnh; cùng với hệ thống đường ống phức tạp. Điều này không chỉ làm mất thời gian và công sức để lắp đặt mà nó còn làm mất thẩm mỹ. Cho không gian cũng như ngôi nhà của mình.

Thứ hai là chi phí cho hệ thống điều hòa truyền thống khá cao do số lượng dàn nóng và dàn lạnh khá nhiều; Dẫn tới đường ống đồng cũng dài khiến một số chi phí khác cũng tăng cao.

Trên đây là 5 lợi ích siêu đỉnh khi sử dụng điều hòa multi Đaikin cho gia đình bạn. Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook