0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lợi ích của bếp từ Kangaroo KG461i khi bạn sở hữu

Ngày Đăng: 16:40 29/07/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Kangaroo KG461i có xuất xứ từ Trung Quốc với giá thành hợp lý đang được nhiều người lựa chọn. Cùng khám phá ngay 5 lợi ích khi bạn sở hữu chiếc bếp từ này nhé!

1.Không gian sử dụng sẽ trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn.

5 lợi ích của bếp từ Kangaroo KG461i  khi bạn sở hữu

Không chỉ là chiếc bếp từ để sử dụng cho nhu cầu nấu nướng mà còn đem đến không gian tươi mới hơn cho gia đình nhà bạn. Có thiết kế nhỏ nhắn dễ dàng đặt ở bất cứ đâu trong không gian gia đình bạn. Mang màu xanh tươi mắt kết hợp họa tiết hoa văn đẹp mắt sẽ cho người thấy thoải mái hơn khi nấu nướng.

Mặt bếp được làm bằng kính chịu nhiệt cao cấp nên có độ bền vượt trội, không lo hư hại trầy xước trong quá trình sử dụng, Bên cạnh đó là việc đướ thiết kế bằng kính nên việc vệ sinh sẽ dễ dàng hơn cho người sử dụng.

Thêm vào đó là đế tản nhiệt được lắp đặt ở mặt dưới bếp giúp cho nhiệt độ tỏa nhiệt trong quá trình nấu nướng được thoát ra nhanh chóng. Tăng thêm sự bền bỉ hơn cho chiếc bếp từ giá rẻ gia đình nhà bạn.

2.Luôn có những món ăn ngon cho các thành viên trong gia đình.

5 lợi ích của bếp từ Kangaroo giá rẻ KG461i  khi bạn sở hữu

Bếp điện từ Kangaroo KG461i còn được tích hợp chức năng hẹn giờ nấu để bạn có thể lựa chọn giờ nấu cho món ăn của bạn, mà bạn không cần cạnh bếp nấu, mà món ăn của bạn cũng không bị cháy khét khi bạn bỏ quên. Chức năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian và dành cho những công việc khác của mình.

3.Đa dạng chế độ nấu

Công suất của bếp từ Kangaroo giá rẻ có công suất lên đến 2100W giúp truyền nhiệt nhanh chóng, nhiêt độ sẽ được tập chung vào vùng nấu. Từ đó bạn có thể chế biến các món ngon như nấu cháo, hầm, chiên/xào, nấu nước, nấu lẩu…được tích hợp trên sản phẩm này

4.An toàn khi sử dụng.

Bếp từ Kangaroo KG461i được trang bị chế độ tự ngắt điện khi nhiệt độ của bếp quá cao ; giúp cho quá trình sử dụng bếp cho người dùng được an toàn. Chisnh vì vậy mà bạn không nên sử dụng bếp quá lâu trong cùng một lần dùng ; sẽ tránh được hiện tượng quá tải điện và tiết kiệm điện năng.

5.Lựa chọn nhiệt độ dễ dàng thông minh

5 lợi ích của bếp từ  chính hãng Kangaroo KG461i  khi bạn sở hữu

Bếp từ Kangaroo chính hãng KG461i được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, nhạy bén, ký hiệu hiển thị đơn giản ; dễ hiểu với hình tượng trưng các chế độ nấu phù hợp vơi mọi lứa tuổi người dùng.

Với 5 lợi ích đến từ chiếc bếp điện từ KG461i thì đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình dùng để ăn lẩu, nướng. Học sinh, viên viên khi xa nhà. Công nhân viên chức nấu ăn giữa giờ nghỉ trưa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook