0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm khiến máy rửa bát Hafele HDW-F60E được các chị em khen nức nở

Ngày Đăng: 13:24 29/01/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Hafele HDW-F60E là mẫu máy rửa bát độc lập dung tích lên tới 15 bộ được rất nhiều chị em nội trợ lựa chọn sử dụng. Không chỉ hài lòng về sự tiện ích và hiện đại mà nó mang lại mà chiếc máy rửa bát này còn khiến chị em khen nức nở với 5 điểm nổi bật sau.

1. Rửa nhanh chỉ trong vòng 30 phút

Máy rửa bát tuy rất được việc và tiện ích nhưng nhiều người vẫn e ngại về vấn đề thời gian. Bởi rửa bằng máy nên các bước đều được thực hiện kỹ càng, hơn nữa không chỉ rửa không mà còn sấy khô nữa nên dùng máy rửa bát thường tốn khá nhiều thời gian và đôi khi khiến ta sốt ruột trong nhiều trường hợp cần thiết. Máy HDW-F60E rửa ở chế độ tổng hợp cũng mất đến 1 tiếng 30 phút, ở chế độ Eco mất đến 3 tiếng. Thế nhưng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhà sản xuất còn trang bị thêm một chương trình rửa nhanh cho chiếc máy rửa bát này mà thời gian chỉ mất có 30 phút.

5 điểm khiến máy rửa chén Hafele HDW-F60E được các chị em khen nức nở

Tất nhiên thời gian ngắn thì không thể đạt được hiệu quả tốt như một chương trình rửa thông thường, nhưng máy vẫn đảm bảo bát đĩa nhà bạn được làm sạch, diệt khuẩn và sấy khô ở mức hoàn hảo nhất. Chương trình rửa đặc biệt cần thiết trong những trường hợp có khách đột xuất, bát đĩa quá ít nhằm tiết kiệm thời gian và lượng điện nước sử dụng.

2. Siêu tiết kiệm điện nước

Không chỉ vấn đề rửa sạch sấy khô mà tiết kiệm điện nước cũng là yếu tố nhiều gia đình vô cùng quan tâm. Dùng máy rửa bát thì tốt đấy, tiện đấy nhưng cuối tháng hóa đơn tiền điện năng chóng mặt thì cũng là một gánh nặng. 

Sử dụng máy rửa bát Hafele HDW-F60E bạn có thể yên tâm về vấn đề này vì thực tế máy không tiêu thụ nhiều nước và điện như bạn vẫn nghĩ. Nhiều gia đình cho biết 1 tháng tiền nước của họ chủ tăng lên tầm 30k, tiền điện tăng tầm 50k khi sử dụng model máy này. Đây không phải là số tiền quá lớn và nhiều đến mức gia đình không thể lo được nên cứ an tâm mà sử dụng. Hơn nữa, dung tích của máy là 15 bộ, có thể bát đĩa trong một bữa ăn không nhiều đến vậy nên gia đình có thể gom lại đến cuối ngày rồi rửa một lần, tiết kiệm biết bao nhiêu điện nước.

3. Kết nhất công nghệ rửa chủ động vừa nhẹ nhàng mà hiệu quả

Công nghệ rửa của máy rửa bát Hafele vô cùng hiện đại, không chỉ làm việc hiệu quả mà còn hạn chế được tối đa độ ồn. Đặc biệt HDW-F60E còn được trang bị động cơ siêu êm và ổn định với độ ồn tối đa chỉ 44dB có khả năng chạy trong thời gian dài mà không gây tiếng ồn lớn, hoàn toàn không gây ô nhiễm tiếng ồn và đảm bảo sinh hoạt thường ngày của các thành viên trong gia đình luôn diễn ra bình thường. Gia đình nào có em bé hay người lớn tuổi thì cứ thoải mái cho máy hoạt động ngay cả ban đêm.

5 điểm khiến máy rửa chén Hafele HDW-F60E được các chị em khen nức nở

4. Rửa được tới 15 bộ bát đĩa Châu Âu

HDW-F60E có dung tích lớn và có khả năng rửa được 15 bộ đồ ăn Châu Âu, tương đương với 4-5 bữa ăn của gia đình Việt. Vì vậy nếu bát đĩa của một bữa ăn quá ít thì gia đình có thể gom lại nhiều bữa rồi rửa một thể cho tiết kiệm. Với dung tích lớn như vậy, model máy này sẽ thích hợp với những gia đình đông người hoặc những gia đình thường xuyên tổ chức tiệc tại gia.

5. Bề mặt máy luôn sáng bóng, không in dấu vân tay

Đây quả là điểm cộng trong mắt chị em bởi việc lau chùi và vệ sinh máy sẽ trở nên cực kỳ đơn giản. Phần bỏ và thân máy đều được làm từ chất liệu thép không gỉ cáp cấp, không chỉ bền bỉ theo thời gian mà còn chống bám bụi, bám vân tay nên máy luôn sáng bóng và rất dễ vệ sinh. Ngoài ra vỏ máy còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn cho người dùng và gia đình trong quá trình sử dụng.

5 điểm khiến máy rửa chén Hafele HDW-F60E được các chị em khen nức nở

Nếu cần mua máy rửa bát Hafele HDW-F60E, các bạn có thể đến mua tại kho Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 để mua được hàng chính hãng giá tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook