0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 công nghệ, tính năng hiện đại được trang bị trên Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20R 20 Lít

Ngày Đăng: 10:31 16/02/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20R 20 Lít là mẫu bình nước nóng sở hữu thiết kế hiện đại tuyệt đẹp; giúp đem đến sự sang trọng cho không gian nội thất gia đình bạn. Bên cạnh đó thì chiếc tủ lạnh này còn sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại; cùng chúng tôi khám phá nhé.

1.Thanh đốt bằng đồng làm nóng nhanh, giảm thiểu cặn bẩn vượt trội

5 công nghệ, tính năng hiện đại được trang bị trên Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20R 20 Lít

Đồng được biết đến là có khả năng dẫn nhiệt rất tốt sử dụng 100% nguyên liệu an toàn chất lượng; và chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 20R được sử dụng thanh đốt bằng đồng để làm nóng. Với khả năng dẫn nhiệt tốt nên nước được làm nóng một cách nhanh chóng; bạn không cần chờ đợi quá lâu như các dòng bình nóng lạnh giá rẻ thông thường.

Đặc biệt, với khả năng chống bám cặn bẩn tuyệt đối; chống được các tác nhân gây hại của nước cứng, có độ kháng khuẩn cực cao. Đem đến cho bạn một trải nghiệm nguồn nước trong sạch; đảm bảo sức khỏe và các vấn đề về da cho người sử dụng.

2.ELCB tự động ngắt nguồn điện lập tức nếu phát hiện sự cố rò rỉ

Được trang bị cầu giao chống rò rỉ điện ELCB có trên bình nước nóng Ariston Slim2 20R; giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho mọi thành viên trong gia đình bạn. Cầu giao chống giật ELCB có khả năng ngắt nguồn điện giữa thiết bị với mạch điện; một cách nhanh chóng nhất khi phát hiện rò rỉ điện.

Đặc biệt, có khả năng hạn chế được mọi sự cố chạm điện bên trong máy; bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cả gia đình bạn tránh được mọi sự cố điện giật hay cháy nổ gây ra.

3.Bộ ổn định nhiệt điện tử TBST đảm bảo nhiệt độ nước nóng hơn

5 công nghệ, tính năng hiện đại được trang bị trên Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20R 20 Lít

Được sở hữu bộ ổn định nhiệt điện tử TBST là điều tuyệt vời; đó là thiết bị ổn định nhiệt chính xác rất cao, được phát triển bởi tập đoàn Ariston. Với 2 chức năng chính của bộ cảm biến sau đây:

-Bộ cảm biến 1 sẽ tự động dừng lại quá trình làm nóng nước; nếu nhiệt độ nước đã đạt được đến nhiệt độ yêu cầu.

-Bộ cảm biến 2 sẽ tự động ngắt nguồn điện khi nhiệt độ đang được làm nóng quá mức nhiệt độ cho phép; giúp phòng tránh các trường hợp nước quá nóng gây bỏng cho da, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị khi sử dụng.

Ngoài ra, thiết bị ổn định nhiệt TBST còn giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ do hạn chế việc máy phải khởi động làm nóng lại liên tục không cần thiết

4.Vỏ chống thấm nước đạt tiêu chuẩn, cùng lớp cách nhiệt giữ nước nóng lâu hơn

Thêm vào đó, được thiết kế ngoài bình là lớp vỏ chống thấm nước hiệu quả đạt tiêu chuẩn IPX 1; giúp ngăn chặn được những nguy cơ nước bắn và thấm vào bên trong; gây ra hư hỏng linh kiện. Đặc biệt, tuổi thọ của bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim2 20R được tăng cao hơn và có độ bền bỉ hơn.

Ở thời điểm hiện tại, thì hầu hết các mẫu bình nước nóng Ariston;đều có khả năng giữ nước trong thời gian rất dài và bình nước nóng Ariston Slim2 20R cũng vậy. Nhờ vào lớp cách nhiệt polyurethane dày; chỉ cần một lần bật bình bạn có thể thoải mái sử dụng nhiều lần. Nhiệt độ trong bình sẽ không bị thất thoát nhiệt, mà còn tăng hiệu suất hoạt động. Đem lại những giây phút thư giãn, thưởng thức nguồn nước ấm áp trong mùa đông lạnh giá này.

5 công nghệ, tính năng hiện đại được trang bị trên Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20R 20 Lít

5.Công nghệ Flexomix – Thêm 10% nước nóng cực tiện nghi

Bình nóng Ariston 20 lít được trang bị công nghệ Flexomix độc đáo; là một hệ thống dẫn nước được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, dẫn nước vào được thiết kế theo kiểu mới cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với bình nước nóng cùng loại.

Đây là một công nghệ nổi bật của hãng Ariston được phát triển bởi các chuyên gia tới từ nước Ý; đảm bảo luôn cung cấp đủ lượng nước nóng cần thiết cho những gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng.

Hiện nay, Điện Máy Thiên Phú là nơi bán bình nước nóng Ariston giá rẻ nhất và có chất lượng uy tín; giá bán tại Điện Máy Thiên Phú chỉ 2.650.000₫. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook