0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Smart Tivi Lg cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 23:53 26/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Lg là một trong những thương hiệu đình đám được nhiều người tiêu dùng sử dụng. Để giúp bạn tìm kiếm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và tốt nhất bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay 3 chiếc Smart Tivi Lg mà bạn không thể bỏ lỡ bạn nhé.

1. Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UP7800PTB

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UP7800PTB. Với thiết kế màn hình nhỏ gọn viền mỏng tạo điểm nhấn cho chiếc Tivi này. Chân đế được thiết kế vững chắc giúp chiếc Tivi này có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Top 3 chiếc Smart Tivi Lg cho người dùng tham khảo

Độ phân giải 4k cho phép chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét với độ phân giải 4K giúp chiếc Tivi này có khả năng hiển thị những nội dung giải trí sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD. Bên cạnh đó vợi sự hỗ trợ của công nghệ FILMMAKER MODE™ cho phép bạn có thể trải nhiệm những nội dung giải trí đỉnh cao chuẩn chất lượng ban đầu mà đạo diễn muốn truyền đạt.

Với bộ xử lý lõi tứ giúp nâng cấp mọi nội dung có chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K. Trải nghiệm âm thanh vòm đỉnh cao nhờ hệ thống loa kép được tích hợp sẵn bên trong.

2. Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO76SQA

Đây là một trong số những chiếc Smart Tivi Lg 4K được nhiều người lựa chọn khi mới ra mắt bởi những tính năng vô cùng đặc biệt mà nó mang lại.

Top 3 chiếc Smart Tivi Lg cho người dùng tham khảo

Smart Tivi LG 65NANO76SQA mang cho mình tấm màn hình có kích thước lên đến 65 inch. Với tấm màn hình có kích thước này thì đây chắc chắn sẽ là một chiếc Tivi sẽ giúp bạn yên thâm hơn ngay cả khi trong nhà có trẻ nhỏ.

Công nghệ Pure Colors sẽ giúp bạn tận hưởng những bộ phim điện ảnh một cách trọn vẹn sẽ giúp bạn có thể tận hưởng những hình ảnh với chất lượng sắc nét và rực rỡ hơn. Cùng độ phân giải 4K mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí đỉnh cao và chân thật đến từng chi tiết nhỏ nhất.

3. Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ7550PSF

Cuối cùng là chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ7550PSF. Thiết kế một trong những ưu điểm của chiếc Tivi Lg này. Giúp người dùng có một không gian sống hiện đại hơn. Viển mỏng cùng gam màu đen đây sẽ là một chiếc Tivi độc đáo giúp không gian bạn được thẩm mĩ hơn.

Top 3 chiếc Smart Tivi Lg cho người dùng tham khảo

Công nghệ HDR 10 Pro và FILMMAKER MODE™ sẽ gúp bạn vừa có thể trải nhiệm hình ảnh một cách chân thực và sắc nét và chân thực hơn. giờ đây với công nghệ này những gì mà đạo diễn muốn truyền đạt sẽ được tái hiện một cách chân thật và sắc nét với độ tương phản cao.

Trên đây là Top 3 Smart Tivi mà bạn có thể tham khảo chưc bạn sớm tìm được cho mình chiếc điều hòa ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook