0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 ưu điểm khiến nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG trở thành mẫu bán chạy nhất 2023

Ngày Đăng: 15:53 28/12/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG là một trong những model làm mưa làm gió với những ưu điểm vượt trội đã khiến nó trở thành sản phẩm bán chạy nhất năm 2023. Dưới đây là 4 ưu điểm nổi bật mang đến sự thu hút cho sản phẩm đáng tiền này.

1.Thiết kế hiện đại, sang trọng mang đến sự thời thượng cho không gian sở hữu

4 ưu điểm khiến nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG trở thành mẫu bán chạy nhất 2023

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-QS1010FG không chỉ là một chiếc nồi cơm điện tử thông thường mà còn là một tuyệt tác thiết kế của Cuckoo. Dù cho Cuckoo cho ra mắt rất nhiều mẫu mã hiện đại khác nhưng chiếc nồi cơm này lại mang một ấn tượng sâu sắc và thu hút rất nhiều người dùng.

Nồi cơm điện tử giá rẻ Cuckoo CRP-QS1010FG sở hữu thiết kế ấn tượng với những đường nét tinh tế, gam màu đen bóng phối vàng đồng vừa làm tăng thêm sự sang trọng nhưng cũng không kém phần nổi bật cho không gian sở hữu.

Không thể bỏ qua thiết kế bảng điều khiển cảm ứng với đầy đủ tính năng, chế độ nấu có hướng dẫn chi tiết, kết hợp là màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét giúp cho việc sử dụng đơn giản đồng thời càng làm tăng thêm phần sang trọng cho sản phẩm.

Bên cạnh đó, nắp vung sử dụng công nghệ Full Stainless OneTouch vật liệu chịu áp suất cao không gỉ như một điểm nhấn của sản phẩm. Hơn nữa có thể tháo rời vệ sinh và thay rửa dễ dàng, linh hoạt.

Có thể thấy, chiếc nồi cơm điện 1.8 lít Cuckoo CRP-QS1010FG không chỉ được đánh giá cao về khả năng nấu nướng mà còn gây ấn tượng đặc biệt bởi thiết kế hiện đại, sang trọng mang lại sự thời thượng cho mọi không gian bếp sở hữu.

2.Công nghệ nấu hiện đại

4 ưu điểm khiến nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG trở thành mẫu bán chạy nhất 2023

Không thể không kể đến công nghệ nấu hiện đại của model CRP-QS1010FG này. Tích hợp công nghệ nấu áp suất điện tử giúp cơm chín đều và chín nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo độ dẻo thơm và giữ được chất dinh dưỡng của cơm hay món ăn mà bạn nấu.

Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-QS1010FG vận hành với công suất lớn tới 1150w kết hợp cùng van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định. Nồi vô cùng gần như môi trường chân không giúp khi còn cơm hay thức ăn trong nồi khi khóa van áp suất sẽ lâu thiu, hỏng hơn rất nhiều so với các loại nồi khác.

Cùng với đó, nồi cơm điện giá rẻ CRP-QS1010FG còn được tích hợp đa dạng chế độ nấu được cài đặt sẵn như: Gạo nâu, Gạo trắng, Gạo GABA, Cháo, Xôi, Cơm cháy, Nấu đa năng, Turbo (Gạo trắng), Nhiệt cao ( Gạo trắng, xôi, gạo nâu). Nấu cháo hầm xương, nấu cháo dinh dưỡng, hầm, tần sâm hoặc làm món gà tần sâm, việc nấu nướng của chị em nội trợ không còn là gánh nặng và dường như trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

3.Chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khoẻ người dùng

4 ưu điểm khiến nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG trở thành mẫu bán chạy nhất 2023

Chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-QS1010FG không chỉ gây ấn tượng về thiết kế, công nghệ nấu mà còn được đánh giá cao về chất liệu nồi cực cao cấp và chất lượng cao thêm yên tâm cho người dùng khi sử dụng.

Vỏ nồi cơm CRP-QS1010FG được làm từ nhựa bóng cao cấp, không chỉ giúp cách nhiệt, cách điện, dễ dàng lau chùi vệ sinh mà còn mang lại thẩm mĩ cho sản phẩm.

Đặc biệt hơn, lòng nồi Xwall Diamond chống dính tuyệt đối với bất kỳ nguyên liệu nào được sử dụng. Các lớp cấu tạo lòng nồi được nghiên cứu và tích hợp để nồi sẽ tiếp nhận được lượng nhiệt ổn định và bền, sẽ giúp cho nồi nóng lâu và tích hợp với nhiều chế độ nấu khác nhau ( nấu cơm nhanh, nấu cơm cháy, hầm xương, nấu cháo … ).

Hơn thế nữa, sử dụng chiếc nồi cơm có lòng nồi chống dính này sẽ xoá bỏ nỗi lo cơm bị cháy khét hay dính ở đáy nồi, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng tiết kiệm thời gian công sức cho người dùng.

4.Nhiều tính năng tiện lợi khác cho người dùng

4 ưu điểm khiến nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG trở thành mẫu bán chạy nhất 2023

Ngoài ra, Cuckoo CRP-QS1010FG còn đem lại rất nhiều tiện ích cho người dùng như: tự động vệ sinh,miếng đệm được thiết kế chuyển động kép, hệ thống xả nước thông minh, 14 tính năng an toàn được kiểm định,….

Với tính năng vệ sinh tự động Auto Steam Cleaning. Thông qua công nghệ này, người dùng chỉ cần nhấn một nút là thiết bị sẽ tự động vệ sinh, làm sạch lòng nồi và diệt khuẩn. Nhờ đó, bạn sẽ không cần phải mất nhiều thời gian vệ sinh nồi sau khi nấu ăn.

Một số tính năng an toàn của nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG: tính năng an toàn chống mở nắp, tính năng điều chỉnh áp lực,điều chỉnh nhiệt độ tự động, van xả hơi nước tự động an toàn ở nồi cơm điện Cuckoo, tính năng chống dính,chống tràn

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các tính năng như giữ ấm, nấu nhanh, hẹn giờ nấu,…rất tiện lợi mà lại tiết kiệm thời gian nấu nướng đáng kể cho gia đình bận rộn. Chỉ cần cài đặt chế độ nấu và hẹn giờ thích hợp với mỗi món ăn là đã có thể rảnh tay đi làm việc nhà hay nấu nướng những món ăn khác mà không sợ cơm bị cháy khét.

Có thể thấy, với thiết kế đẳng cấp, thời thượng, công nghệ nấu đa dạng, cùng những tính năng hiện đại tiện lợi thì chiếc nồi cơm điện Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG không chỉ đơn thuần là một chiếc nồi cơm mà còn là bạn đồng hành cho gia đình bạn. Với mức giá 4.690.000₫ cho một siêu phẩm này, còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay. ( Lưu ý, giá trên được cập nhật ngày 28/12/2023) Liên hệ Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook