0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 ưu điểm của nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít cho bạn tham khảo.

Ngày Đăng: 16:07 29/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít là một trong những nồi cơm điện hiện đại,cải tiến mới nhất của Hitachi.Model này có những ưu điểm nổi bật gì?Cùng tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Nồi cơm điện đến từ thương hiệu Hitachi

4 ưu điểm của nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít cho bạn tham khảo.

Nồi cơm điện Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít là một trong những nồi cơm điện có những tính năng hiện đại nhất của Hitachi.Nhắc đến Hitachi, người dùng không thể không biết đến là một trong những nhà sản xuất đồ điện tử,đồ gia dụng đi đầu trong công nghệ mới với nhiều tính năng hiện đại,tiện ích đem đến cho người dùng.Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

2.Công suất lớn,nấu nướng đa dạng

Nồi cơm điện cao tần 1.8 lít Hitachi RZ-KV180YS hoạt động mạnh mẽ với công suất lớn tới 1400 W nấu cơm nhanh chóng,hạt cơm dẻo mềm thơm ngon.Đặc biệt,nồi được tích hợp nhiều chế độ nấu đa dạng tiện ích như : hầm, hấp, luộc, nấu cháo, làm bánh… biến các chị em nội trợ trở thành đầu bếp chuyên nghiệp,nấu nướng nhanh chóng đa dạng các món ngon phục vụ gia đình.Van thoát hơi thông minh luân chuyển hơi nóng đều khắp, giữ lượng hơi nước ổn định trong quá trình nấu tránh tình trạng đọng nước khiến cơm nhão,nhanh thiu.. Nồi kèm xửng hấp cho các món hấp đơn giản thêm tiện lợi với bữa ăn gia đình.

4 ưu điểm của nồi cơm điện Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít cho bạn tham khảo.

3.Công nghệ nấu hiện đại,tân tiến nhất

Nồi cơm điện RZ-KV180YS sử dụng công nghệ Inverter IH cảm ứng nhiệt tiên tiến, tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với các chế độ nấu, duy trì áp suất ổn định, cho hạt cơm chuẩn thơm ngon bất kể lượng nước nhiều hay ít tiết kiệm năng lượng khi sử dụng.

Nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-KV180YS nấu nướng đơn giản tiện ích với bảng điều khiển nút nhấn với đầy đủ chức năng.Màn hình Led hiển thị rõ ràng sắc nét cho người dùng dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu.

4.Chất liệu cao cấp

4 ưu điểm của nồi cơm điện cao tần giá rẻ Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít cho bạn tham khảo.

Sản phẩm RZ-KV180YS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang tới chất lượng và tiện ích cho người dùng.Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp an toàn ,thẩm mĩ, dễ dàng lau chùi vệ sinh.Lòng nồi được thiết kế với 5 lớp mạ Cacbon flo giúp cơm không còn tình trạng bị dính quanh thành nồi,cháy khét ở đáy nồi an toàn cho sức khỏe đồng thời dễ dàng vệ sinh,mang lại độ bền cho sản phẩm.Với lòng nồi dày dặn bền bỉ giúp nồi có thể giữ ấm cơm sau khi nấu lên tới 15h sau khi nấu sẵn sàng có cơm nóng hổi phục vụ bạn mà không cần nấu nhiều lần.

Nồi cơm điện cao tần giá rẻ Hitachi RZ-KV180YS có dung tích 1,8 lít là sự lựa chọn thích hợp đối với gia đình có 4-6 thành viên.Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho các chị em nội trợ những tiện nghi đáng trải nghiệm.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu sản phẩm đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook