0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 tính năng nổi bật của điều hòa ống gió Mitsubishi Heavy inverter

Ngày Đăng: 18:20 03/08/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa ống gió Mitsubishi Heavy inverter ngày càng được khách hàng ưa chuộng sử dụng. Máy có những tính năng gì nổi bật mà lại được ưa chuộng đến vậy. Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa Mitsubishi Heavy với công nghệ DC Pam Inverter tiết kiệm điện năng vượt trội

Công nghệ DC Pam Inverter của điều hòa ống gió Mitsubishi Heavy inverter là công nghệ biến tần thay đổi công suất vận hành thông qua việc điều chỉnh tần số phù hợp để tiết kiệm điện năng vượt trội.

Hơn nữa, Inverter còn giúp giảm sự chênh lệch nhiệt độ (0.5 đến 1.50C), vận hành êm ái hơn tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Mitsubishi Heavy có chỉ số hiệu suất năng lượng cao so với nhiều loại điều hòa khác.

Điều hòa ống gió có độ bền cao, vận hành bền bỉ thách thời thời gian

Điều hòa ống nối gió Mitsubishi Heavy là một trong những dòng sản phẩm của tập đoàn công nghiệp nặng Mitsubishi Heavy Industries là một trong những thương hiệu Nhật Bản uy tín nhất trên thế giới, nổi tiếng về độ bền bỉ và mạnh mẽ trong từng sản phẩm.

Mỗi sản phẩm điều hòa Mitsubishi Heavy được sản xuất ra luôn bảo đảm trải qua nhiều công đoạn lắp ráp khắt khe và kiểm tra nghiêm ngặt để đạt được chất lượng hoàn hảo nhất.Thực tế Mitsubishi Heavy ít hư vặt và thời gian sử dụng có thể lên đến 10 năm trong điều kiện bảo quản và sử dụng tốt.

Điều hòa âm trần nối ống gió inverter Mitsubishi Heavy được trang bị dàn đồng, cánh tản nhiệt được xử lý chống ăn mòn (nước mưa, muối biển…) từ đó giúp cho độ bền cao, gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Điều này không chỉ giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng mà còn giúp tiết kiệm tiền bạc và thời gian.

Làm lạnh nhanh với luồng gió mạnh mẽ

Điều hòa nối ống gió Đaikin FBFC100DVM/RZFC100DVM có ưu điểm gì nổi bật?
Điều hòa nối ống gió Đaikin FBFC100DVM/RZFC100DVM có ưu điểm gì nổi bật?

Điều hòa ống gió Mitsubishi Heavy được trang bị công nghệ đảo gió tiên tiến dựa trên nguyên lý “Jet Flow” của công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh tuabin tạo ra dòng khí lưu lượng lớn và tòa đều mọi ngõ ngách phòng với công suất tiêu thụ điện năng thấp nhất.

Cánh hướng gió được thiết kế tối ưu cải thiện lưu lượng gió và kiểm soát di chuyển luồng gió hiệu quả hơn. Bạn có thể điều chỉnh hướng gió trái/ phải bằng điều khiển từ xa một cách thuận tiện và tối ưu hóa việc điều hòa nhiệt độ.

Tạo bầu không khí trong lành nhất bảo vệ sức khỏe người sử dụng

Bộ lọc không khí, kháng khuẩn Enzyme: có khả năng loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc bay lơ lửng trong không khí gây hại cho sức khỏe con người. Tạo cho bầu không khí trong lành và thoải mái ngay không gian trong gia đình nhà bạn.

Bộ lọc Khử mùi Solar: có khả năng loại bỏ các phần tử gây mùi khó chịu bay lơ lủng có trong không khí trong phòng.

Trên đây là 4 tính năng nổi bật nhất của điều hòa inverter ống gió Mitsu. Ngoài ra, máy còn rất nhiều tính năng nữa hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook