0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Lý do nên chọn bếp từ Bosch PVJ611FB5E

Ngày Đăng: 06:22 19/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua một chiếc bếp từ có nhiều tính năng vượt trội mà giá cả lại phải chăng. Nhưng vẫn còn đang băn khoăn chưa biết nên chọn dòng bếp từ của thương hiệu nào mới thực sự phù hợp? Vậy thì hãy để Điện máy Thiên Phú giới thiệu đến bạn chiếc bếp từ Bosch PVJ611FB5E này nhé! Rất có thể chiếc bếp từ 3 vùng nấu này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình của bạn đấy!

Thiết kế hiện đại, bắt mắt

4 Lý do nên chọn bếp từ Bosch PVJ611FB5E

Bếp từ Bosch PVJ611FB5E có kiểu dáng hình vuông, nhỏ gọn, thuộc dòng bếp từ âm có thiết kế vùng nấu hình dấu cộng hiện đại, sang trọng đẹp hơn so với vùng nấu tròn cổ điển trước đó, kết hợp gam màu đen huyền bí, càng tôn lên nét đẹp thanh lịch và thuần khiết cho sản phẩm, đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những vị gia chủ khó tính.

Kích thước lắp đặt bếp từ âm Bosch PVJ611FB5E chỉ 51 x 560 x 490 – 500 mm nên phù hợp với nhiều không gian nhà bếp của người Việt. Bên cạnh đó, mặt bếp được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp dễ dàng lau chùi và làm sạch, chịu được những cú sốc nhiệt lên tới 750 độ C, không chứa kim loại độc hại như Asen hay Antimon.

Bếp từ Bosch PVJ611FB5E, hiệu suất sử dụng cao

4 Lý do nên chọn bếp từ Bosch PVJ611FB5E

Bếp từ Bosch giá rẻ PVJ611FB5E nhờ được trang bị hệ thống bảng điều khiển cảm ứng đặc biệt siêu nhạy với 17 mức độ cấp nhiệt. Đèn LED sáng đồng thời giúp hiển thị tốt hơn, dễ dàng cho người dùng hơn. Ngoài ra, đáy bếp Bosch được làm từ chất liệu thép trắng cao cấp, chống han gỉ, chống ô-xy hóa nên vẫn ặc biệt bền đẹp sau thời gian dài sử dụng.

Không những thế mâm từ của bếp điện từ Bosch còn được cấu tạo từ các sợi dây đồng siêu bền, ứng dụng công nghệ Induction Zoneless cho phép bếp chỉ hoạt động trên vùng đặt nồi với hiệu suất lên đến 90% giúp thời gian đun nấu nhanh hơn. Bếp từ Bosch được thiết kế 3 vòng từ trường nhằm tận dụng hiệu quả năng lượng từ trường, từ đó giúp tiết kiệm điện năng, giảm hao phí tối ưu.

Bếp từ Bosch PVJ611FB5E, hiện đại hóa nhờ chức năng MoveMode

4 Lý do nên chọn bếp từ Bosch PVJ611FB5E

Nhờ được trang bị thêm chức năng MoveMode trên bếp từ âm Bosch PVJ611FB5E được kích hoạt chỉ bằng một lần chạm. Khi đó, một chu kỳ nấu ăn gồm nấu nhanh và giữ ấm được thiết lập mà không cần phải thay đổi bất kỳ cài đặt nào trên bảng điều khiển.

Trong giai đoạn đầu, mức nhiệt cao nhất được kích hoạt ở mặt trước. Sau khi đun sôi, di chuyển dụng cụ nấu về khu vực phía sau, khi đó vùng nấu tự động chuyển sang mức độ nhiệt 1. Với bếp từ Bosch 3 vùng nấu PVJ611FB5E có vùng nấu FlexInduction, chức năng MoveMode Plus còn cho phép bạn thiết lập mức nhiệt cho 3 vùng nấu cạnh nhau.

An toàn tuyệt đối cho người sử dụng

4 Lý do nên chọn bếp từ Bosch PVJ611FB5E

So với bếp gas, độ an toàn của bếp từ bosch được đánh giá cao hơn hẳn trong đó bếp từ Bosch còn đặc biệt an toàn hơn nhờ chế độ khóa an toàn cho trẻ em, hạn chế tối đa các tai nạn bỏng, sự cố xảy ra khi trẻ nhỏ chơi đùa gần khu vực bếp. Đồng thời bếp từ Bosch còn có chức năng hẹn giờ nấu cho từng khu vực nấu riêng biệt, chống tràn, chống cháy tự động.

Chế độ hẹn giờ trang bị trong bếp từ Bosch giá rẻ PVJ611FB5E rất tiện lợi trong quá trình nấu nướng. Tính năng này được sử dụng để cài đặt thời gian tắt bếp. Riêng ở bếp từ Bosch, có 2 chức năng hẹn giờ là: Hẹn giờ tắt bếp và hẹn giờ cảnh báo chuông. Có thể hẹn giờ cho từng vùng nấu.

Hi vọng, với những thông tin mà chúng tôi vừa phân tích về chiếc bếp điện từ PVJ611FB5E này, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua bếp từ chính hãng từ Bosch, hãy liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook