0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ model tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR

Ngày Đăng: 09:45 18/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua dành cho không gian bếp đó là tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR. Model này sở hữu mặt gương đỏ, có dung tích lớn và được tích hợp rất nhiều công nghệ khác nhau. 4 lý do dưới đây sẽ giải thích cho bạn biết tại sao.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

4 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ model tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR
Thiết kế mặt gương hiện đại

Lý do đầu tiên khiến bạn không nên bỏ lỡ sản phẩm này đó là ở thiết kế khi nó sở hữu vẻ ngoài khá sang trọng, hiện đại. Bề mặt là chất liệu kính với gam màu đỏ độc đáo, mang tới sự mới mẻ và giúp căn bếp trở nên nổi bật hơn trước mọi ánh nhìn. Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR được thiết kế 2 ngăn với 2 cửa mở quen thuộc giúp bạn sử dụng khá hiệu quả.

Đặc biệt hơn là bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế chìm khá tinh tế, tạo sự đồng nhất với mặt cánh. Bạn sẽ thay đổi nhanh chóng chỉ với một cái chạm tay đơn giản. Khả năng quan sát được cải thiện, mang tới trải nghiệm mới mẻ, không tốn nhiều thời gian mỗi khi cần điều chỉnh nhiệt độ trong ngăn đông hay ngăn mát.

Dự trữ tốt hơn với dung tích 560 lít

4 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ model tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR
Dung tích 560 lít

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR có ngăn đá 167 lít

Trang bị 2 kệ trên cánh tủ và 1 khay kính lớn vô cùng chắc chắn có thể tháo rời một cách dễ dàng. Đặc biệt hộc ngăn đá thông minh với thiết kế kín, phù hợp cấp đông lâu dài và ngăn mùi thoát ra. Trên cùng là đèn LED chiếu sáng cực tốt, ít tốn năng lượng. Đặc biệt có khay đá xoay bên trong giúp bạn sử dụng dễ dàng, tạo ra những viên đá tinh khiết và chất lượng.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR có ngăn mát 393 lít

Ngăn mát rộng rãi và tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-MR cũng bố trí nhiều khay kệ linh hoạt. Đặc biệt có ngăn rau củ Moisture Shield chuyên biệt, ngăn Extra Cool Fresh Room giúp bạn lưu trữ thực phẩm sống, bảo quản trong ngày và sử dụng hiệu quả hơn. Duy trì nhiệt ở mức -1.5 độ C vô cùng lý tưởng mà khi chế biến bạn sẽ không phải giã đông.

Tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.25 kW/ngày

4 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ model tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR
Công nghệ J-Tech inverter kết hợp chế độ Eco

Có công suất tiêu thụ điện cực thấp vì thế sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài hơn. Hiệu quả đạt được nhờ công nghệ J-Tech inverter điều chỉnh làm lạnh ở 36 cấp độ với sự ổn định cao. Cùng với đó là chế độ Extra Eco khi kích hoạt sẽ tăng lên khoảng từ 1 tới 2 độ C. Tùy vào từng điều kiện và thói quen sử dụng của bạn giúp thực phẩm nhận đủ hơi lạnh cần thiết, giảm điện hao phí khá đáng kể.

Cấp đông nhanh với chế độ express freezing

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP620PG-MR có khả năng cấp đông cực kỳ mạnh mẽ khi bạn kích hoạt chế độ express freezing. Lúc này máy sẽ tăng cường công suất vận hành, thổi hơi lạnh với cường độ cao hơn, nhiệt độ giảm sâu xuống -24 độ C chỉ sau vài giây. Đẩy nhanh quá trình cấp đông giúp giảm tình trạng chảy nước, ngăn vi khuẩn và thực phẩm sẽ không bị biến đổi chất.

4 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ model tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR
Cấp đông mạnh mẽ

Ở sản phẩm này còn có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại khác như là: Bộ lọc với các phân tử Ag+Cu Nano, công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster Ion, hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling, chuông báo cửa mở tránh thất thoát hơi lạnh…. Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-MR vô cùng hiện đại, mang tới nhiều giá trị và đó là những lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook