0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Lí do nên lựa chọn bếp từ Bosch PXE631FC1E Serie 6

Ngày Đăng: 10:31 28/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chọn mua bếp điện từ, không chỉ giúp người tiêu dùng bảo vệ an toàn chính bản thân trong quá trình nấu, mà còn hỗ trợ đầy đủ các tính năng thông minh đáp ứng tốt mọi món ăn mà bạn mong muốn trong một bữa ăn. Dưới đây Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý cho bạn chiếc bếp từ Bosch PXE631FC1E Serie 6, một sản phẩm vô cùng chất lượng đến từ thương hiệu Bosch. Cùng tìm hiểu ngay 4 lí do dưới đây vì sao nên lựa chọn sản phẩm này cho gia đình nhé!!

Nguồn gốc, mẫu mã sản phẩm

Bếp từ Bosch PXE631FC1E là dòng bếp từ mới nhất được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Tây Ban Nha, nổi bật với thiết kế sang trọng, tích hợp sẵn nhiều tính năng thông minh, dễ dàng sử dụng. Bếp từ PXE631FC1E mang đến sự cao cấp cho căn bếp nhà bạn, kích thước nhỏ gọn thuận tiện trong việc lắp đặt; đồng thời mang đến sự thoải mái trong quá trình nấu nướng gia đình bạn.

Không những thế, bề mặt của bếp còn còn được hoàn thiện từ mặt kính Schott Ceran cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và khả năng va đập tốt, chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 800°C và đặc biệt không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon rất thân thiện với môi trường.

Vùng nấu linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh

Bếp từ Bosch PXE631FC1E, nhờ có tới 3 vùng nấu tiện lợi giúp bạn có thể nấu được cùng lúc nhiều món ăn khác nhau nhanh chóng. Bếp được tích hợp sẵn 17 giải nhiệt khác nhau, bạn có thể điều chỉnh một cách dễ dàng tuỳ thuộc vào những món ăn khác nhau. Hơn nữa, bếp từ âm Bosch PXE631FC1E có khả năng kết hợp các vùng nấu khác nhau thành một vùng nấu lớn cho đồ nấu lớn hoặc nhiều đồ nấu nhỏ.

Đặc biệt, bếp từ Bosch PXE631FC1E còn có chức năng Booster, công suất của bếp sẽ được tăng lên một phần đáng kể giúp nấu nướng nhanh hơn, cần thiết trong những trường hợp gấp. Tuy nhiên thời gian tối đa mặc định dùng chức năng này là 10 phút / lần tránh quá tải. Bếp được trang bị với công nghệ inverter thông minh vượt trội giúp làm giảm lượng tiêu thụ điện của các sản phẩm có sử dụng lõi từ của bếp từ.

An toàn cho người sử dụng

Nhờ có tính năng an toàn cho trẻ em: khóa bảng điều khiển để ngăn các thay đổi ngẫu nhiên đối với cài đặt. Hay với cảm biến chống tràn kích hoạt khi phát hiện nước sôi tràn vào bảng điều khiển. Báo báo lỗi “E” và tự động ngắt hoạt động để bảo vệ. Cùng cảnh báo nhiệt dư trên mặt bếp khi đã tắt bếp. “H” là cảnh báo khi nhiệt độ trên 60ºC và “h” khi nhiệt độ từ 45-60ºC. Rất an toàn cho người sử dụng.

Giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình

Là mẫu bếp điện từ thế hệ mới của Bosch được sản xuất tại Tây Ban Nha, nên chất lượng của sản phẩm vô cùng đảm bảo, model này còn đang được bán với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ 15.650.000₫. Hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cũng như làm nổi bật căn bếp của gia đình.

Hi vọng, với những lí do trên về mẫu bếp điện từ Bosch PXE631FC1E này, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Nếu có nhu cầu lựa chọn đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook