0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 công nghệ độc quyền của điều hòa Gree GWH18PD mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 15:36 29/11/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree GWH18PD có xuất xứ Trung Quốc nhưng lại chiếm lĩnh được thị trường điều hòa khốc liệt tại Việt Nam. Tại sao Gree làm được điều phi thường này có bí mật gì? Đó chính là nhờ 4 công nghệ độc quyền Gree trang bị cho chiếc điều hòa này. Hãy cùng Thiên Phú khám phá nhé.

Công nghệ chống ăn mòn muối biển – Máy bền bỉ theo thời gian

4 công nghệ độc quyền của điều hòa Gree GWH18PD mà bạn nên biết


Điều hoà Gree GWH18PD-K6D1P4 sử dụng dàn đồng, dàn tản nhiệt được phủ một lớp mạ vàng Golden Fin. Dàn đồng hiện tại được ưa chuộng hơn dàn nhôm bởi chúng có khả năng dẫn chuyền nhiệt tốt hơn, độ bền cao hơn. Thêm vào đó, lớp phủ mạ vàng Golden Fin còn giúp tăng khả năng chống chịu với các tác nhân ăn mòn đến từ môi trường như muối biển, mưa axít…

Ngoài ra dàn nóng của máy vận hành cực kỳ êm ái nhờ được thiết kế chống rung giúp hạn chế tiếng ồn khi điều hoà hoạt động.

Công nghệ Real Inveter – Tiết kiệm điện năng lên tới 60%

4 công nghệ độc quyền của điều hòa Gree GWH18PD mà bạn nên biết

Điều hòa Gree inverter này được trang bị công nghệ biến tần Real Inverter thế hệ mới đến từ GREE. Nhờ tích hợp bộ vi xử lý thông minh, công nghệ này giúp máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp. Mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hoà thông thường. Bên cạnh đó, điều hòa còn hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.

Công nghệ Real cool – Làm lạnh nhanh, sưởi ấm dễ chịu, chăm sóc giấc ngủ cho cả gia đình bạn


Công nghệ làm lạnh tiên tiến Real Cool độc quyền đến từ Gree giúp điều hoà tạo ra khí lạnh sâu hơn, làm mát nhanh hơn mang cho người dùng cảm giác dễ chịu, không gian tươi mới tự nhiên.

Thêm vào đó, máy điều hòa Gree 2 chiều GWH18PD-K6D1P4 được trang bị thêm tính năng sưởi vì thế giúp Bạn tận hưởng cuộc sống 4 mùa như ý: mát lạnh vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Điều hòalà sự tích hợp 2 trong 1 vừa tiện lợi, tiết kiệm lại đảm bảo được an toàn cho người dùng.

Vì được trang bị tính năng cảm biến, điều hoà Gree có thể cài đặt nhiệt độ thích hợp với thân nhiệt người dùng, sau đó điều chỉnh tự động và thông minh mang đến cho giấc ngủ người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

Công nghệ G-Clean và Cold plasma – Bảo vệ sức khỏe tối đa

4 công nghệ độc quyền của điều hòa Gree GWH18PD mà bạn nên biết

Máy trang bị công nghệ G-Clean. Đây là công nghệ tự động làm sạch dàn bay hơi của máy lạnh thông qua 4 bước: ngưng tụ – đóng băng – rã đông – sấy khô. Trải qua quy trình này, máy sẽ loại bỏ bụi bẩn và ngăn ngừa sự phát triển của các loại vi khuẩn trong dàn lạnh, từ đó mang lại bầu không khí trong lành, dễ chịu và an toàn cho sức khỏe cả gia đình.

Ngoài ra, máy trang bị thêm công nghệ Cold Plasma. Công nghệ Cold Plasma hoạt động theo cơ chế sản sinh ra hàng tỷ ion để tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn; khử các mùi hôi khó chịu trong phòng, bảo vệ gia đình khỏi nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp, kích ứng da,… và mang đến bầu không gian chung thật trong lành và sạch khuẩn.

Với những công nghệ độc quyền kể trên máy điều hòa 2 chiều Gree GWH18PD-K6D1P4 là giải pháp làm lạnh tối ưu cho không gian từ 20 – 30 m2 và là người bạn đồng hành không thể thiếu cho mỗi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook