0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Ưu điểm có trên điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC18YW-W5

Ngày Đăng: 19:44 19/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC18YW-W5 là một trong những sản phẩm được thừa hưởng rất nhiều các công nghệ tân tiến của hãng điều hòa đến từ Nhật Bản. Để người dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 ưu điểm có trên chiếc điều hòa này nhé.

1. Tiết kiệm điện, nhờ công nghệ DC PAM inverter

Ngay nay, nhưng chiếc điều hòa không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh của người dùng chỉ trong thời gian ngắn, mà vấn đề về điện năng cũng được cải thiện một cách rõ rệt. Điển hình như chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC18YW-W5, đây là một trong những sản phẩm cực kì tiết kiệm điện của hãng Mitsubishi. Nhờ được trang bị công nghệ DC PAM inverter.

Công nghệ DC PAM Inverter có khả năng điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của điều hòa mitsubishi hevy, từ đó sử dụng hiệu quả nguồn điện, tăng hiệu suất làm lạnh mạnh mẽ và nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt. Sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ tự động điều chỉnh công suất của động cơ máy nén trở về hoạt động ở tốc độ thấp để có thể duy trì nhiệt độ phòng ở mức ổn định và thoải mái nhất nhưng vẫn đảm bảo không tiêu tốn quá nhiều điện năng.

2. Đem đến khả năng làm lạnh cực kì nhanh chóng

Ngoài khả năng tiết kiệm điện, chiếc điều hòa này còn có khả năng làm lạnh cực kì nhanh chóng, nhờ được ứng dụng Gas R32 với hiệu suất làm lạnh cao hơn, an toàn đối với người sử dụng, và nhất là thân thiện với môi trường chống lại sự gia tăng nhiệt dẫn đến hiệu ứng nhà kính, giảm thiểu tác nhân làm trái đất nóng lên. Hơn thế nữa chiếc điều hòa mitsubishi 18000btu 1 chiều này còn được tích hợp công nghệ HI Power giúp làm lạnh nhanh chóng không khí trong phòng bằng cách hoạt động ở công suất tối đa và giảm thấp hơn nhiệt độ đã cài đặt 3 độ C để làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút.

Đặc biệt máy điều hòa Mitsubishi heavy 18000btu SRK/SRC18YW-W5 này còn được áp dụng công nghệ CFD(Computational Fluid Dynamics) dựa trên nguyên lý Jet Flow của công nghệ độn cơ phản lực, đây được xem là công nghệ tiên tiến với hiệu quả sử dụng năng lượng cao trong việc sinh ra và lưu thông dòng khí làn tỏa đều với công suất tiêu thụ điện thấp nhất.

3. Bảo vệ tốt sức khỏe cho người dùng

Ngày nay, bầu không khí của con người đang bị đe dọa, trước biến đổi khí hậu và một số nơi trên thành phố lớn do ôi nhiễm không khí thải ra từ ô tô, xe máy. Để bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn điều hòa Mitsubishi heavy 1 chiều 18000btu SRK/SRC18YW-W5 này còn có chế độ tự làm sạch cùng với bộ lọc khử mùi giữ không khí trong phòng luôn trong sạch bằng các loại bỏ các mùi hôi khó chịu. Tấm lọc này người dùng có thể dễ dàng tháo gỡ để vệ sinh bằng nước và phơi khô sau đó có thể tái sử dụng mà không cần thay thế.

Không những thế giá điều hòa mitsubishi SRK/SRC18YW-W5 này còn được bán với mức giá chỉ 17.650.000 ₫, sản phẩm thích hợp lắp đặt cho không gian có diện tích từ 25m2 đến dưới 30m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc…. Cùng với chính sách bảo hành 5 năm cho máy nén, toàn bộ máy 24 tháng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook