0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do khiến điều hòa Mitsubishi SRK24YW-W5 được người dùng ưu chuộng trong năm 2024

Ngày Đăng: 10:32 09/05/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi SRK24YW-W5 không chỉ là một thiết bị làm lạnh thông thường, mà còn là một giải pháp làm mát thông minh và tiết kiệm năng lượng mà người dùng tin tưởng và ưa chuộng. Dưới đây là những lý do khiến sản phẩm này trở thành lựa chọn hàng đầu của người dùng trong năm 2024 này.

1. Khả năng tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ DC PAM Inverter:

Lý do khiến điều hòa Mitsubishi SRK24YW-W5 được người dùng ưu chuộng trong năm 2024

Trong thời đại ngày nay, khi mà nhu cầu sử dụng năng lượng ngày càng tăng cao, việc lựa chọn một thiết bị điện tiết kiệm điện gần như là tiêu chí hàng đầu của khách hàng. Hiểu được mong muốn đó của khách hàng, thương hiệu Mitsubishi phát triển công nghệ DC PAM Inverter tiên tiến, mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội, đáp ứng nhu cầu cho một không gian sống mát mẻ và thân thiện với môi trường.

Khác với các dòng điều hòa thông thường, điều hòa sử dụng công nghệ DC PAM Inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ hoạt động một cách linh hoạt, loại bỏ sự cần thiết phải bật và tắt máy liên tục – một nguyên nhân chính gây lãng phí điện năng ở dòng điều hòa truyền thống và điều khiển được điện áp và tần số hoạt động. Từ đó sản phẩm này sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện năng sử dụng, mang lại lợi ích kinh tế lâu dài cho gia đình.

Hơn cả việc tiết kiệm chi phí, việc sử dụng điều hòa Mitsubishi Inverter SRK24YW-W5 còn góp phần bảo vệ môi trường sống. Bằng cách giảm thiểu lượng điện tiêu thụ, lượng khí thải CO2 thải ra môi trường cũng được giảm thiểu, góp phần vào mục tiêu chung về chống biến đổi khí hậu.

2. Tận hưởng luồng gió êm dịu thoải mái với công nghệ CFD:

Máy điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK24YW-W5 này còn được áp dụng công nghệ CFD(Computational Fluid Dynamics) dựa trên nguyên lý Jet Flow của công nghệ độn cơ phản lực, đây được xem là công nghệ tiên tiến với hiệu quả sử dụng năng lượng cao trong việc sinh ra và lưu thông dòng khí làn tỏa đều với công suất tiêu thụ điện thấp nhất.

Ngoài ra, khi kết hợp với công nghệ Hi Powe giúp làm lạnh không khí trong phòng nhanh chóng bằng cách hoạt động liên tục ở chế độ công suất lớn và giảm nhiệt độ xuống thấp hơn nhiệt độ được cài đặt 3 độ C. Vậy nên, chỉ trong vòng 15 phút, bạn sẽ nhanh chóng tận hưởng cảm giác mát lạnh, sảng khoái.

3. Công nghệ khử mùi kháng khuẩn mang lại bầu không khí trong lành:

Lý do khiến điều hòa Mitsubishi SRK24YW-W5 được người dùng ưu chuộng trong năm 2024

Điều hòa Mitsubishi 24000BTU SRK24YW-W5 này còn có chế độ tự làm sạch cùng với bộ lọc khử mùi giữ không khí trong phòng luôn trong sạch bằng các loại bỏ các mùi hôi khó chịu. Tấm lọc này người dùng có thể dễ dàng tháo gỡ để vệ sinh bằng nước và phơi khô sau đó có thể tái sử dụng mà không cần thay thế.

Hơn nữa, với cơ chế tự làm sạch, bạn sẽ không còn sợ hãi virus, vi khuẩn, nấm mốc “trú ẩn” trong điều hòa. Chế độ tự làm sạch giúp điều hòa làm khô và vệ sinh trong 2 tiếng, loại bỏ bụi bẩn cứng đầu, hạn chế mùi hôi và các tác nhân gây bệnh cho cơ thể. Điều này cũng giúp cho máy hoạt động lâu dài, bền bỉ và êm ái hơn.

4. Thiết kế trang nhã và sang trọng:

Điều hòa Inverter 1 chiều SRK24YW-W5 được cải tiến và chú trọng tới kiểu dáng nhiều hơn so với các dòng sản phẩm trước. Màu sắc của dàn lạnh đẹp mắt, trang nhã với màu trắng chủ đạo, cùng với các đường nét tinh tế, thanh mảnh hơn. Phần lưới lọc được bổ sung thêm giúp giảm thiểu bụi bẩn cho điều hòa và dễ dàng tháo lắp để vệ sinh. Đồng thời, phần bo mạch tháo lắp linh hoạt hơn, được thiết kế nắp kín giúp ngăn chặn côn trùng hiệu quả.

5. Dàn nóng hoạt động bền bỉ, chống ăn mòn hiệu quả:

Dàn nóng điều hòa Mitsubishi Inverter 24000BTU SRK24YW-W5 được ví như một chiến binh dũng mãnh, sẵn sàng đương đầu với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Nhờ lớp sơn tĩnh điện phủ trên dàn nóng, chiếc máy được bảo vệ toàn diện khỏi các tác nhân gây ăn mòn như mưa axit, muối biển, đặc biệt phù hợp cho những khu vực ven biển hay có mức độ ô nhiễm cao.

Sở hữu mạch điện tử cao cấp, điều hòa Mitsubishi SRK24YW-W5 gần nhưng không hề chịu ảnh hưởng bởi những biến động điện áp thất thường. Nhờ khả năng chịu được điện áp cao, chiếc máy đảm bảo hoạt động ổn định, an toàn, giảm thiểu tối đa nguy cơ hỏng hóc do nguồn điện không ổn định.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp sơn tĩnh điện và mạch điện tử cao cấp mang đến cho sản phẩm có độ bền bỉ vượt trội, giúp duy trì hiệu suất hoạt động cao trong thời gian dài. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng bầu không khí mát lạnh mà không lo lắng về chi phí sửa chữa hay thay thế.

6. Áp dụng gas R32 cực kỳ tân tiến và thân thiện với môi trường:

Lý do khiến điều hòa Mitsubishi SRK24YW-W5 được người dùng ưu chuộng trong năm 2024

Ngày trước, các mẫu mã điều hòa thường dùng gas R22, đây là loại gas có khả năng khiến tầng ozon bị ảnh hưởng. Chưa kể, nếu nồng độ gas trong không khí quá cao có thể khiến người sử dụng bị ngạt thở.

Để giải quyết các vấn đề này, gas R32 đã được ra đời và thay thế cho dòng gas R22, vừa bảo vệ môi trường và chống lại sự gia tăng nhiệt độ gây hiệu ứng nhà kính, lại không khiến người dùng bị khó thở. Điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK24YW-W5 nhờ sử dụng môi chất làm lạnh tiên tiến nhất hiện nay – Gas R32 với hiệu suất làm lạnh cao hơn, an toàn đối với người sử dụng, và nhất là thân thiện với môi trường giảm thiểu tác nhân làm trái đất nóng lên.

Tóm lại, điều hòa Mitsubishi SRK24YW-W5 là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất vượt trội, tiết kiệm năng lượng và tính tiện nghi. Với những ưu điểm nổi bật và cam kết bảo hành đáng tin cậy, sản phẩm này chắc chắn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook