0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 tính năng và ưu điểm vượt trội chỉ có trên chiếc máy giặt Sharp 12.5kg inverter ES-FK1252PV-S

Ngày Đăng: 15:14 18/06/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu 3 tính năng và ưu điểm vượt trội chỉ có trên chiếc máy giặt Sharp 12.5kg inverter ES-FK1252PV-S nhé !

1.Công nghệ giặt hơi nước Steam

3 tính năng và ưu điểm vượt trội chỉ có trên chiếc máy giặt Sharp 12.5kg inverter ES-FK1252PV-S

Chế độ giặt hơi nước Steam giúp hơi nước thẩm thấu vào từng sợi vải giúp loại bỏ các vết bẩn, vết ố. Đặc biệt tính năng này của máy giặt Sharp ES-FK1252PV-S còn giúp loại bỏ 99.9% tác nhân gây dị ứng như bụi siêu nhỏ và vi khuẩn.

Chế độ giặt hơi nước giúp đưa hơi nóng len lỏi vào từng sợi vải, loại bỏ tác nhân gây hại như bụi siêu nhỏ và vi khuẩn. Chế độ này phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm, bảo vệ sức khỏe gia đình.

Ngoài ra chế độ này còn giúp làm làm mềm và giảm nhăn cho quần áo, tăng độ bền cho sợi vải, giúp quần áo dễ ủi hơn sau khi giặt. Chế độ này phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm, bảo vệ sức khỏe gia đình. Với chế độ này, máy giặt Sharp Inverter 12.5 Kg ES-FK1252PV-S giúp hạn chế hư hỏng đồ và giúp tiết kiệm thời gian ủi.

2.Chế độ giặt nước nóng

3 tính năng và ưu điểm vượt trội chỉ có trên chiếc máy giặt Sharp 12.5kg inverter ES-FK1252PV-S

Công nghệ giặt nước nóng là công nghệ giặt quần áo bằng nước nóng với nhiệt độ cao. Nước sẽ được đun sôi và đổ vào trong lồng giặt. Nhằm giặt sạch hoàn toàn các vi khuẩn và các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Đem lại cho người dùng những bộ quần áo sạch sẽ và thơm mát mỗi khi sử dụng

Giặt nước nóng là chế độ mà nước sẽ được đun sôi trước khi bắt đầu chương trình giặt. Có thể thấy, giặt nước nóng sẽ giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt, loại bỏ các vết dầu mỡ, giặt sạch sâu quần áo đồng thời diệt khuẩn và ngừa dị ứng cho người có da nhạy cảm.

Với chế độ giặt này, chức năng giặt sử dụng nước nóng ở nhiệt độ từ 30 – 90 độ C. Khi bạn chọn chế độ giặt nước nóng thì nước sẽ được đun nóng đến nhiệt độ cài đặt rồi mới được chảy vào bên trong lồng giặt.

Với mức nhiệt tối đa lên đến 90 độ C, máy giặt Sharp lông ngang ES-FK1252PV-S này có thể vừa làm sạch vừa đảm bảo tuổi thọ bền lâu cho nhiều loại quần áo với các loại vải khác nhau

3.Thiết kế đẹp mắt, ấn tượng

3 tính năng và ưu điểm vượt trội chỉ có trên chiếc máy giặt Sharp 12.5kg inverter ES-FK1252PV-S

Máy giặt lồng ngang Sharp Inverter 12.5Kg ES-FK1252PV-S sở hữu thiết kế liền mạch, chắc chắn với vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn. Thiết kế nguyên khối này giúp cho máy luôn vững chãi và giảm thiểu sự rung lắc dù đang vận hành với tốc độ giặt cao.

Thiết kế hiện đại này chắc chắn sẽ là điểm nhấn phù hợp với mọi không gian, đem lại vẻ sang trọng cho ngôi nhà. Ngoài ra, máy còn được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt cùng nút nhấn có màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng sử dụng và tìm hiểu hơn.

Qua bài viết trên, Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn đọc 3 ưu điểm nổi bật trên chiếc máy giặt Sharp 12.5kg inverter ES-FK1252PV-S. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ ngay Điện Máy Thiên Phú để được hỗ trợ và tư vấn nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook