0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Tính năng nổi bật có trên điều hòa Multi Mitsubishi SRR25ZM-S

Ngày Đăng: 15:33 03/07/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Multi Mitsubishi SRR25ZM-S là dòng sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong hầu hết các hộ gia đình; bởi tính tiện ích và hiệu quả của nó mang lại. Vậy nó có tính năng gì nổi bật chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Chế độ tiết kiệm điện hiệu quả với điều hòa Multi Mitsubishi SRR25ZM-S

3 Tính năng nổi bật có trên điều hòa Multi Mitsubishi SRR25ZM-S

Điều hòa Multi Mitsubishi SRR25ZM-S được tích hợp công nghệ ECO là công nghệ giúp; tiết kiệm năng lượng đồng thời loại bỏ các chất gây hại cho môi trường. trong khi vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Với công nghệ tiết kiệm điện ECO là sự kết hợp công nghệ IH và công nghệ biến tần Inverter; mang đến một dòng sản phẩm giúp máy chạy êm hơn và kèm theo một tiện ích rất kinh tế; đó là tiết kiệm điện năng khi sử dụng Đây là một tính năng khá nổi bật giúp người dùng an tâm hơn nhiều mỗi khi sử dụng.

Khi được kích hoạt, chế độ này sẽ điều chỉnh công suất và tăng nhiệt độ lên từ 2 tới 3 độ; so với cài đặt ban đầu cùng một số cơ chế khác, đảm bảo làm mát hợp lý và giảm thiểu điện tối đa.

Điều hòa Multi Mitsubishi SRR25ZM-S giúp làm lạnh nhanh vượt trội

3 Tính năng nổi bật có trên điều hòa Multi Mitsubishi SRR25ZM-S

Điểm nổi bật của dòng điều hòa multi Mitsubishi SRR25ZM-S là cơ chế vận hành nhanh ở mức công suất tối đa; và làm lạnh sau khoảng 15 phút, chế độ Hi Power cũng được đánh giá rất cao. Nó đảm bảo không gian được làm lạnh nhanh chóng, tạo sự thoải mái cần thiết.

Khi người dùng kích hoạt chế độ làm sạch điều hòa Mitsubishi inverter sẽ tự động vệ sinh khô; trong vòng 2 giờ đồng hồ, dàn lạnh sẽ được làm sạch bụi bẩn và hạnh chế nấm mốc.

Điều hòa Multi Mitsubishi được đánh giá là dòng điều hòa thông minh có biến tần Inverter; giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng và tiết kiệm chi phí. đặc biệt là giúp tiết kiệm tối đa diện tích ban công để cục nóng. Chính vì điều này mà dòng sản phẩm Multi Mitsubishi Heavy được ưa chuộng nhất hiện nay.

Chế độ tự động lọc khí làm sạch với điều hòa Multi Mitsubishi SRR25ZM-S

3 Tính năng nổi bật có trên điều hòa Multi Mitsubishi SRR25ZM-S

Sau một khoảng thời gian sử dụng, dàn lạnh của bạn sẽ xuất hiện bụi bám, vi khuẩn hay nấm mốc hình thành. Chức năng tự làm sạch ở điều hòa Mitsubishi có thể khắc phục được vấn đề này. Với cơ chế khoa học, máy sẽ tự hong khô trong khoảng 2 giờ. đảm bảo dàn lạnh an toàn, nâng cao độ bền. Bạn cũng tiết kiệm được nhiều thời gian vệ sinh, cũng như lau chùi máy đảm bảo luồng khí lạnh thổi ra luôn mát mẻ.

Với thời tiết quá khắc nghiệt khi đi từ bên ngoài vào trong phòng, bạn chỉ cần kích hoạt chế độ làm mát; những mệt mỏi khó chịu sẽ được đẩy lui, trả lại bầu không khí thoáng mát. Bạn sẽ được tận hưởng giâyphút sảng khoái mát lạnh với chế độ tự làm sạch hiện đại nhất.

Ngoài ra điều hòa Multi Mitsubishi có hệ thống hoạt động độc lập rất phù hợp với căn hộ chung cư; biệt thự là sự lựa chọn hoàn bảo cho mọi công trình.

Trên đây là những tính năng nổi bật của sản phẩm của điều hòa Multi Mitsubishi SRR25ZM-S . Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được giá tốt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook