0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Lý do nên chọn mua bếp từ Bosch PMI968MS

Ngày Đăng: 08:47 18/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch PMI968MS là dòng sản phẩm giá rẻ bậc nhất của Bosch, có xuất xứ tại Trung Quốc. Không chỉ được đánh giá cao trong quá trình hoạt động, chiếc bếp từ này còn được ứng dụng khá nhiều chức năng, công nghệ hiện đại, giúp người tiêu dùng có những bữa ăn ngon chuẩn vị. Giúp ích nhiều cho người dùng trong quá trình nấu nướng.

Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về bếp từ Bosch PMI968MS, trước khi lựa chọn. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú điểm qua một vài lý do tại sao nên lựa chọn bếp điện từ Bosch PMI968MS cho gia đình ngay nhé.

Nhỏ gọn, sang trọng, hiện đại

Bếp từ Bosch PMI968MS giá rẻ không chỉ giúp bạn nấu nướng nhanh chóng, an toàn mà sản phẩm còn biến không gian của căn bếp trở nên bắt mắt, hoàn hảo hơn, nhờ có thiết kế sang trọng, với vùng nấu hình dấu cộng cực kì hiện đại. Cùng với kiểu dáng hình chữ nhật kích thước 760 x 450, các cạnh của bếp được cắt vát và bo viền bằng thép không gỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

3 Lý do nên chọn mua bếp từ Bosch PMI968MS

Bên cạnh đó, để giúp bảo vệ chất lượng cũng như hiệu quả nấu nướng tăng cao, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Model này còn được ứng dụng mặt kính Schott Ceran có rất nhiều điểm đặc trưng khác với các loại kính thông thường như:

  • Khả năng chịu nhiệt tối đa của bếp đạt: 1000 độ C.
  • Khả năng chịu sốc nhiệt: delta – 800 độ C
  • Có khả năng chịu nén tốt
  • Nhiệt độ đảm bảo ổn định với độ bền cao
  • Bề mặt chống trầy xước tốt
  • Bếp có thể chịu lực cao lên đến 15 kg.
  • Bếp được biết tới với khả năng truyền nhiệt định hướng gần như bằng 0.

Nấu nướng nhanh chóng, an toàn hiệu quả

Nhờ có công suất lên mức tối đa nhờ chức năng nấu ăn nhanh Power Booster hỗ trợ những khi bạn cần nấu vội một món ăn nào đó. Với công suất lên tới 3,6KW thời gian làm chín món ăn được rút ngắn đi rất nhiều, giảm lượng tiêu thụ điện năng cho gia đình.

3 Lý do nên chọn mua bếp từ Bosch PMI968MS

Bên cạnh đó, chiếc bếp từ giá rẻ này còn có thiết kế bàn phím cảm ứng đặc trưng, nhạy bén chỉ bằng thao tác lướt nhẹ tay trên bề mặt, bạn sẽ cảm thấy thích thú vì không phải mất quá nhiều công sức để điều chỉnh. Dải công suất 9 mức chọn trực tiếp (P1 – P9) cực kỳ tối giản, dễ dàng cho người sử dụng

Đặc biệt, bếp từ Bosch luôn được đánh giá cao về chỉ số an toàn, hội tụ đầy đủ những chức năng như: khóa bàn phím khi cần lau dọn hay tránh được trẻ nhỏ nghịch ngợm thay đổi các mức công suất của bếp, chức năng cảnh báo nhiệt dư, tự động nhận diện đáy nồi, tự ngắt khi bếp quá tải, quá áp là những tính năng đảm bảo độ an toàn cao trong quá trình sử dụng.

Giá thành rẻ, phù hợp với mức thu nhập bình quân tại Việt Nam

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PMI968MS được sử dụng công nghệ hiện đại cùng với chất liệu cao cấp và sự giám sát của các kỹ sư có trình độ cao. Cho nên ở điều kiện nấu ăn, vệ sinh và bảo quản tốt, mặt kính Schott Ceran có thể sử dụng siêu bền lên tới 10 năm, mặt kính luôn giữ được hình dáng và bền đẹp như ban đầu.

3 Lý do nên chọn mua bếp từ Bosch PMI968MS

Bởi vậy mà, chiếc bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS giá rẻ được xem là một trong những chiếc bếp từ Bosch nhất hiện nay có trên thị trường khi nó chỉ có mức giá bán là: 4.700.000 ₫. Đây là một mức giá bán siêu rẻ so với các hãng khác cùng công suất, vùng nấu sẽ có giá giao động từ 5 – 9 triệu đồng.

Như vậy thì chắc hẳn bạn cũng đã hiểu lý do vì sao mà chúng tôi muốn giới thiệu chiếc bếp từ Bosch PMI968MS giá rẻ này cho bạn rồi phải không nào, sở hữu chiếc bếp từ âm Bosch này thì bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí mua sắm dành cho gia đình mình để dùng được nhiều vào các việc khác.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook