0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng máy sấy quần áo ngưng tụ Casper 8kg TD-80CGB

Ngày Đăng: 16:23 14/10/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo ngưng tụ Casper 8kg TD-80CGB là cái tên không còn quá xa lạ với người tiêu dùng hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin thông tin về sản phẩm và đưa ra 3 lý do tại sao bạn nên sử dụng chiếc máy này nhé.

1.Thông tin về máy sấy quần áo Capser

3 lý do giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng máy sấy quần áo ngưng tụ Casper 8kg TD-80CGB

Bạn chắc hẳn không còn xa lạ gì với thương hiệu Casper nữa – thương hiệu hàng đầu tại Thái Lan chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu như: điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh

Máy sấy quần áo Casper tuy chỉ mới ra mắt không lâu nhưng lại rất được lòng người tiêu dùng bởi chất lượng cũng như giá thành rất hợp lý.

2.Những lý do bạn nên lựa chọn sử dụng máy sấy quần áo Casper TD-80CGB

Công nghệ sấy ngưng tụ tiện ích

máy sấy quần áo ngưng tụ

Chiếc máy sấy quần áo Casper 8kg TD-80CGB sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ. Cơ chế hoạt động của công nghệ sấy ngưng tụ là sẽ giữ lại hơi nước trong quá trình sấy, từ đó ngưng tụ thành hơi nước đẩy lên trên buồng ngưng. Sau mỗi lần sấy bạn chỉ cần kiểm tra khoang chứa nước rồi đổ đi để phục vụ cho lần sấy tiếp theo.

Công nghệ này đem lại cho bạn sự tiện ích hơn khi không cần phải lắp đặt ống thoát hơi nóng ẩm, mà bạn có thể lắp đặt mọi nơi trong không gian nhà bạn. Việc lắp đặt trở nên linh hoạt và tiện lợi hơn khi sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ này.

Các công nghệ và tiện ích hiện đại

Máy sấy quần áo Casper giá rẻ TD-80CGB được trang bị cảm biến độ Humidity Sensor sẽ hỗ trợ máy đo được chính xác độ ẩm của quần áo. Nhờ đó sẽ điều chỉnh thời gian sấy phù hợp, tránh việc quần áo bị sấy khô quá mức, giúp bảo vệ quần áo & tiết kiệm năng lượng.

Chức năng chống nhăn Anti-Crease sẽ đảo lồng sấy liên tục, cứ 10 giây lại đảo 1 lần để giảm các nếp nhăn trên quần áo. Bạn có thể lựa chọn chức năng này ở thời gian 120 phút hoặc 30 phút, giữ quần áo luôn bền màu, tươi mới hơn.

Chế độ Refresh giúp loại bỏ mùi hôi, mùi khó chịu bám trên quần áo như mùi thuốc lá hay mùi thức ăn…

máy sấy quần áo ngưng tụ

Máy sấy Casper TD-80CGB có 16 chương trình sấy đa dạng, tiện lợi phù hợp cho mọi chất liệu quần áo, đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn khi sử dụng, giúp bảo vệ quần áo tối ưu nhất.

Chế độ bảo hành sau khi mua hàng

Máy sấy quần áo Casper ngưng tụ TD-80CGB được bảo hành lên tới 24 tháng cho toàn bộ máy. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng khắc phục sự cố cho gia đình bạn, đem lại cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm.

Với 3 lý do trên thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm hơn khi sử dụng chiếc máy sấy quần áo ngưng tụ Casper 8kg TD-80CGB bởi những công nghệ, tiện ích cũng như chế độ bảo hành toàn quốc mà chiếc máy sấy này đem lại cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook