0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Lí do nên lựa chọn ngay bếp từ Bosch PID775DC1E

Ngày Đăng: 08:56 16/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu chọn mua bếp điện từ Bosch ở thị trường Việt ngày một sôi động. Nổi bật nhất vẫn là chiếc bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID775DC1E, một trong những model có sức hút vô cùng mạnh mẽ và được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Nếu bạn chưa hiểu rõ về model bếp từ Bosch PID775DC1E. Những lí do dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nhưng gì mà sản phẩm đang mang lại.

Xuất xứ bếp từ Bosch PID775DC1E

Bếp từ Bosch PID775DC1E có tốt không thì xuất xứ là tiêu chí đầu tiên, đây là dòng sản phẩm được tiến hành lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu, sử dụng các linh kiện cao cấp nhất từ Đức. Nhà sản xuất mong muốn các gia đình Việt đều có thể sử dụng bếp từ chất lượng tốt , giá cả phải chăng nên mẫu bếp từ này thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ.

3 Lí do nên lựa chọn ngay bếp từ Bosch PID775DC1E

Mẫu mã sang trọng, 3 vùng nấu giúp nấu nhanh chóng

Thiết kế bắt mắt, tinh tế là đặc điểm nổi bật của bếp từ Bosch PID775DC1E, bếp được phủ đen sang trọng với kích thước mặt bếp là 51 x 710 x 527 mm, kích thước lắp đặt là 51 x 560 x 490-500 mm phù hợp với mọi không gian bếp. Với trọng lượng 16kg nên không chiếm quá nhiều diện tích bếp nhà bạn.

Bếp còn được thiết kế mặt kính màu đen sang trọng SCHOTT CERAN sản xuất tại Mainz – Đức, một loại gốm kính cao cấp được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và khả năng va đập tốt, chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C và đặc biệt không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon rất thân thiện với môi trường.

Tính năng của bếp Bosch PID775DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là có 3 vùng nấu với 3 kích thước khác nhau, nhanh chóng chế biến nhiều món ăn cùng lúc. Tiết kiệm thời gian nội trợ, nấu ăn hàng ngày. Hơn nữa, vùng nấu bên trái có tới 3 vòng nhiệt, thích hợp cho nhiều kích thước xoong nồi khác nhau.

Thiết bị có tới 17 công thức nấu ăn và 5 công thức riêng biệt cho các món chiên, xào, rán, giúp người dùng dễ dàng chế biến được nhiều món ăn một cách nhanh chóng.

Bếp được trang bị chức năng nhận diện vùng nấu thông minh, chỉ tỏa nhiệt ở vùng đặt nồi nấu giúp tiết kiệm năng lượng và an toàn cho người sử dụng.

Bếp từ Bosch PID775DC1E, an toàn với người dùng

An toàn là yếu tố hàng đầu cũng là một trong những lí do có nên quyết định lựa chọn mua bếp từ Bosch PID775DC1E hay không. Đây là dòng sản phẩm đa tính năng an toàn, nhà sản xuất đã lường trước hết được những rủi ro xảy ra, từ đó tích hợp nhiều chế độ xử lí kịp thời để người dùng yên tâm sử dụng.

Chức năng khóa an toàn trên bếp từ Bosch giá rẻ PID775DC1E sẽ giúp làm ẩn và khóa đi toàn bộ hệ thống vùng điều khiển, trẻ nhỏ có thể chạm vào mặt bếp mà không gặp nguy hiểm hay không làm thay đổi chương trình nấu nướng mà bạn đã cài đặt trước đó.

3 Lí do nên lựa chọn ngay bếp từ Bosch PID775DC1E

Hệ thống ngắt bếp tự động, có rất nhiều trường hợp khi đang dùng bếp lại tự động ngắt đột ngột , khi điều này xảy ra có nghĩa là linh kiện trong bếp từ có vấn đề hoặc quá trình đun nấu không an toàn, nếu phát hiện bếp tự động ngắt thì đó không phải do tác động trực tiếp mà có thể do dụng cụ nấu , nguồn điện hoặc những vấn đề khác.

Chức năng làm sạch, giúp vệ sinh làm sạch bề mặt khi bếp đang hoạt động bằng phím khóa tạm thời. Đặc biệt, với chức năng cảnh báo nồi không phù hợp, bếp sẽ hiển thị mã lỗi trên màn hình điều khiển và tạm ngừng .Để bếp hoạt động bình thường bạn chỉ cần đổi lại một chiếc nồi có từ tính vừa với vòng bếp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook