0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điểm nổi trội đến từ điều hòa Mitsubishi 18000 SRK/SRC18CS-S5 mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 07:48 11/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 với thiết kế nổi bật

Điểm nổi bật đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn từ điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 đó là ở thiết kế khi chiếc điều hòa này mang vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng. Thiết kế cũng sẽ là điểm ban đầu mà người dùng dễ dàng cảm nhận và đánh giá, thiết kế dàn lạnh từ lâu đã được người dùng đặc biệt quan tâm và xem như một thiết bị nội thất của căn phòng.

Sang trọng hay tầm thường của một không gian cũng ở đây mà ra và khi lắp đặt chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này, căn phòng cảu bạn chắc hẳn sẽ vô cùng mới mẻ và đẳng cấp. Điều hòa Có kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng với màu trắng trung tính trông khá trang nhã do đó sẽ giúp trang trí cho căn nhà của bạn thêm lộng lẫy hơn.Với mức công suất 18000Btu, điều hòa Mitsubishi 18000 SRK/SRC18CS-S5 sẽ là lựa chọn khá tối ưu dành cho những căn phòng có diện tích từ 20 đến 25m2, đây là mức công suất khá lớn sẽ giúp căn phòng của bạn đạt nhiệt độ cài đặt nhanh hơn.

2. Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 nổi trội bởi nhiều tính năng

Điểm nổi bật tiếp theo đên từ điều hòa Mitsubishi 1 chiều này có lẽ là ở tính năng khi máy được tích hợp rấy nhiều các chế độ khác nhau. Điều hòa có thể giúp bạn làm lạnh nhanh chóng ngay sau khi kích hoạt tính năng Hi Powerful, hay chế độ eco tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo được khả năng làm lạnh. Với chế độ gió hoạt động 3 chiều chiếc điều hòa 1 chiều này sẽ mang đến không gian thoáng đã với bầu không khí mát lạnh đồng đều.

Ngoài ra, điều hòa Mitsubishi giá rẻ này còn được tích hợp thêm chế độ hút ẩm giúp căn phòng luôn khô thoáng trước bất cứ thời tiết nào, tính năng hẹn giờ giúp người dùng chủ động hơn khi sử dụng, chế độ ngủ giúp tự tăng/giảm nhiệt tối ưu, hay lưới lọc kháng khuẩn sẽ giúp bắt bụi, khử mùi và làm sạch căn phòng tuyệt đối.

3. Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 với ưu thế về giá thành

Giá thành rẻ cũng là một trong những điểm khá nổi trội từ chiếc điều hòa Mitsubishi 18000 này. Hiện sản phẩm chỉ có giá 13 150 000đ, đây là một lợi thế khá lớn cho người dùng trong việc tiếp cận sản phẩm. Giữa bộn bề cuộc sống đầy lo toan khi đều phải xoay quanh tiền bạc thì việc lựa chọn những chiếc điều hòa giá rẻ cũng sẽ là biện pháp khá hữu hiệu.

Do đó trước khi đưa ra mức giá như vậy, Mitsubishi cũng đã nghiên cứ mà cân nhắc khá kỹ lượng khi dựa vào thị hiếu của người dùng, một thương hiệu lớn, với một sản phẩm chất lượng và có mức giá rẻ, đây là những lý do khiến điều hòa Mitsubishi luôn là một thương hiệu không thế thay thế mặc dù đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều thương hiệu khác mới và cũ đang tồn tại trên thị trường.

Trên đây là những thông tin vô cùng hữu ích mà bạn cần nắm về chiếc điều hòa Mitsubishi heavy 1 chiều 18000Btu SRK/SRC18CS-S5 gas R32, hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích đắc lực cho bạn trong việc lựa chọn và mua được một sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook