0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Dấu hiệu điều hoà nhà bạn cần thay mới

Ngày Đăng: 02:37 27/12/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa là sản phẩm gia dụng có độ bên tương đối cao và có khả năng sử dụng lâu năm. Nhiều người có quan điểm “Điều hòa nhà mình – Bền đến tận lúc hỏng :D” – cho đến khi không thể sửa chữa nữa mới cần phải thay mới . Tuy nhiên với 3 dấu hiệu dưới đây bạn nên cân nhắc mua 1 chiếc điều hòa mới cho gia đình mình ngay trong hè này!

1. Điều hòa cũ thường xuyên hỏng, trục trặc

Nếu điều hòa giá rẻ nhà bạn thường hay xảy ra xự cố, trục trặc, hỏng hóc .. thì đây là dấu hiệu cho biết bạn nên thay thế nó bằng 1 chiếc điều hòa mới. Thay vì bạn phải bực bội vì mỗi lần sử dụng lại phải loay hoay 1 lúc nó mới chạy, không điều chỉnh được nhiệt độ, điều hòa chạy quá ồn mà không lạnh, nước chảy tràn khắp nhà…. Những điều này sẽ khiến bạn căng thẳng, bực bội, nhất là trong những ngày nắng nóng cao độ. Hãy vứt bỏ những nỗi muộn phiền về chiếc điều hòa cũ kỹ, ồn ào, hoạt động “ẩm ương” bằng cách tậu mới cho gia đình 1 chiếc điều hòa mới giá rẻ. Bạn sẽ có những giây phút hòan toàn thư giãn thoải mái bên gia đình sau 1 ngày lao động mệt mỏi.

2. Điều hòa cũ dùng quá ngốn điện

Chi phí tiền điện khi dùng điều hòa là nỗi ám ảnh của nhiều gia đình, nhất là với những gia đình còn sử dụng điều hào giá rẻ 1 cục cũ kỹ. Hàng năm, cứ đến mỗi dịp nắng nóng  hoá đơn tiền điện của các hộ gia đình đều tăng từ 2-3 lần các tháng trước đó, điều hòa nhiệt độ và các thiết bị làm mát là các vật dụng được hoạt động liên tục 24/24.

Bạn hãy làm 1 phép tính đơn giản như sau nhé: Nếu bạn đầu tư mua mới 1 chiếc điều hòa inverter tiết kiệm điện cho gia đình bạn đã có thể tiết kiệm từ 50%-70% hoá đơn tiền điện mỗi tháng so với dùng điều hòa cũ, nhất là dịp nắng nóng cao điểm. Đây có phải là 1 sự đầu tư thông minh không nào? Ngoài tính năng tiết kiệm điện, điều hòa thế hệ mới còn có nhiều tiện ích hiện đại khác khiến cuộc sống của gia đình bạn tiên nghi hơn.

Những công nghệ mới trên điều hòa ngày nay như inverter, mắt thần thông minh,… đã có thể giúp hóa đơn tiền điện mỗi tháng giảm đến 50- 70%. Nếu máy lạnh cũ nhà bạn vừa dùng Gas R22 vừa không có công nghệ tiết kiệm điện năng, tốt nhất bạn nên sắm 1 chiếc điều hòa mới

Điện Máy Thiên Phú xin mách bạn 1 vài mẫu điều hòa tiết kiệm điện giá rẻ để bạn cân nhắc:

  • Điều hòa Gree GWC09KF-K3DNA5A Inverter 1 chiều 9000 BTU có giá bán : 8.150.000đ
  • Điều hòa Midea Inverter MSMAI-10CRDN1 1 chiều 9000 BTU có giá bán : 6.900.000đ

hoặc các mẫu điều hòa dòng trung cấp như:

  • Điều Hòa Daikin INVERTER 1 Chiều R32 FTKC25QVMV 9000 Btu có giá bán: 9.990.000đ
  • Điều Hòa Panasonic 1 chiều Inverter CU/CS-PU9TKH-8 9000 Btu Gas R32 có giá bán: 9.690.000đ

3. Chi phí sửa chữa quá cao.

Mặc dù chi phí sửa chữa cho các dòng điều hòa cũ giá rẻ cũng không quá cao, tuy nhiên với nhiều trường hợp khi không có linh kiện thay thế hoặc sửa chữa nhiều lần thì chi phí sửa chữa cũng không hề rẻ, chưa nói đến tình trạng hỏng hóc có thể lặp lại nhiều lần trong tháng, mỗi lần 1 bệnh không những khiến chi phí duy trì đội lên quá cao mà còn khiến bạn bực mình. Bạn sẽ phải hối tiếc với số tiền mình bỏ ra để cứu, chữa cho “cục nợ” đó nếu như bạn biết chỉ với số tiền từ hơn 4 triệu đến 5 triệu bạn sẽ sở hữu ngay 1 chiếc điều hòa Midea giá rẻ hoặc điều hòa Gree giá rẻ mà hiệu suất làm lạnh mạnh mẽ, bền bỉ, thời gian bảo hành giài hạn.

Bạn nghĩ gì khi chi phí sửa chữa còn cao hơn chi phí mua mới?

Vì vậy, hãy cân nhắc việc sửa chữa hay mua mới nhé! Nếu điều hòa hư hỏng quá nặng, quá nhiều lần thì phương án mua mới sẽ tối ưu hơn cho bạn đấy.

4. Những ưu điểm của điêu hòa mới.

Với chiếc điều hòa mới ngoài tính năng tiết kiệm điện tối ưu bạn sẽ sở hữu nhiều công nghệ tiện ích hiện đại như: làm lạnh nhanh, hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn, lọc không khí, diệt khuẩn, công nghệ làm lạnh thoải mái, tự chẩn đoán lỗi, đuổi muỗi… Các dòng điều hòa hiện đại cũng có độ bền cao hơn các dòng điều hòa cũ bởi các dàn nóng được mạ các lớp chống ăn mòn.

Với đa dạng về kiểu dáng, công suất làm lạnh và các mức giá phù hợp với túi tiền của bạn. Vì vậy đừng chần chờ gì nữa, hãy đến với Điện lạnh Thiên Phú để sắm mới cho gia đình mình 1 chiếc điều hòa mới bền, chính hãng, giá rẻ cho gia đình bạn nhé. Điện lạnh Thiên Phú tự hào là Tổng đại lý phân phối chính hãng nhiều thương hiệu điều hòa nổi tiếng như Panasonic, Daikin, Midea, Gree,….

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook