0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh inverter tiết kiệm điện mà bạn nên lựa chọn ngay lúc này

Ngày Đăng: 09:04 25/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu như hiện tại bạn vẫn đang không biết phải mua chiếc tủ lạnh nào để vừa tiết kiệm điện tốt, vừa bảo quản hiệu quả cùng nhiều lợi ích. 3 chiếc tủ lạnh inverter sau đây sẽ là những lựa chọn tuyệt vời, rất đáng để bạn tham khảo.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter EME3700H-A 350 Lít

Giá hiện tại: 10 550 000đ

Sản phẩm đầu tiên bạn có thể lựa chọn ngay lúc này, đó là chiếc tủ lạnh Electrolux EME3700H-A. Chiếc tủ lạnh inverter này có khả năng tiết kiệm điện khá hiệu quả, làm lạnh tốt, bảo quả lâu dài với thực phẩm tươi sống hay giúp rau củ của bạn được giữ bền bỉ hơn. Nó sẽ đảm bảo giá trị dinh dưỡng, cung cấp hàm lượng vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Chiếc tủ lạnh Electrolux giá rẻ này đến từ thương hiệu Thụy Điển với thời gian bảo hành toàn bộ máy tới 24 tháng. Người dùng cũng sẽ ấn tượng bởi vẻ ngoài khá lịch lãm với gma màu trắng sáng. Đây là một chiếc tủ 3 cánh tiện lợi có nhiều ngăn chứa giúp bạn bảo quản được số lượng thực phẩm lớn.

Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả

Đặc biệt nhờ vào công nghệ TasteGuard mà chiếc tủ lạnh Electrolux 3 cánh này có thể loại bỏ 99.8% vi khuẩn. Đồng thời sẽ giảm thiểu mùi hôi, tanh tuyệt đối giúp không gian tủ trở nên thoáng đãng. Người dùng cảm thấy sự dễ chịu hơn mỗi khi mở tủ ra lấy đồ và công nghệ này cũng hạn chế mùi thức ăn bị bám lẫn vào nhau.

Tủ Lạnh LG Inverter GN-D602BL 2 Cánh 475 Lít

Giá hiện tại: 12 350 000đ

Chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện tiếp theo mà bạn nên chọn, đó là tủ lạnh LG GN-D602BL. Sản phẩm này cũng để lại những ấn tượng riêng, đặc biệt thiết kế vừa đảm bảo được sự sang trọng vừa mang tới sự tiện nghi. Tủ nổi bật với màu đen nhắm, bên trên có bảng điều khiển cảm ứng, có ngăn lấy nước phía ngoài.

Chiếc tủ lạnh LG inverter GN-D602BL được xử lý với những đường nét khá tinh tế và dung tích tủ khá lớn lên tới 475 lít vì thế sẽ đảm bảo khả năng chứa tốt hơn, phù hợp hơn với các gia đình có đông thành viên. Bên trong chiếc tủ lạnh inverter này có khá nhiều ngăn chứa, tại cánh bạn có thể bảo quản những chai nước, sử dụng bảo quản trứng, sữa….

Công nghệ làm lạnh từ cửa

Giúp bạn bảo quản tốt hơn, tủ lạnh LG 2 cánh GN-D602BL đã trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều cới luồng khí lạnh thổi mạnh mẽ tới nhiều vị trí khác nhau. Kéo dài thời gian lưu trữ, đảm bảo độ tươi ngon, trọng hương vị sau nhiều ngày. Công nghệ này hiệu quả ngay cả khi bạn chất quá nhiều thực phẩm bên trong.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BC360QKVN 2 Cánh 322 Lít

Giá hiện tại: 12 350 000đ

Một chiếc tủ lạnh inverter nữa, đó là tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN. Sản phẩm này đến từ một thương hiệu nổi tiếng của Nhật và sử dụng nhiều công nghệ hiện đại. Thiết kế tủ cũng hướng tới sự tiện nghi khi biết như cầu sử dụng ngăn mát là nhiều hơn, vì thế hãng đã thay đổi vị trí hai ngăn, khác biệt so với những mẫu tủ bạn thường thấy.

Với ngăn mát rộng rãi với dung tích 237 lít đặt tại bên trên, tủ lạnh Panasonic inverter NR-BC360QKVN sẽ giúp bạn không cần khom lưng, cúi quá nhiều mỗi khi lấy đồ. Điều này khá phù hợp với những người bị đau lưng hay với phụ nữa mang bầu thì đây cũng là một sự tiện lợi nhất định.

Ngăn cấp đông mềm tiện lợi

Đặc biệt hơn, để giảm thiểu tối đa lượng điện năng tiêu thụ, chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh này đã trang bị công nghệ inverter kết hợp cảm biến nhiệt Econavi. Từ đó công suất hoạt động hay khả năng làm lạnh sẽ được đảm bảo ở mức phù hợp nhất, giảm thiểu điện năng tốt nhất cho người dùng.

Với 3 chiếc tủ lạnh inverter này thì hàng tháng bạn có thể tiết kiệm được một lượng điện năng cực kỳ lớn. Hơn thế chúng còn mang tới nhiều tiện ích khác và giúp gian bếp của bạn trở nên mới mẻ, hiện đại hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook