0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc lò vi sóng đáng để lựa chọn cho gia đình

Ngày Đăng: 09:07 22/05/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò vi sóng, không chỉ giúp bạn thực hiện dễ dàng các món ăn mà gia đình mình yêu thích như: Nướng bánh, nướng thịt, nướng gà,…. Cùng nhiều tiện ích hấp dẫn khi sử dụng. Vậy lựa chọn mua lò vi sóng nào tốt? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo TOP 3 lò vi sóng bán chạy nhất hiện nay nhé.

Lò Vi Sóng Cao Cấp Canzy CZ–25SS 25 lít có nướng

Giá Bán: 6.990.000₫

Lò vi sóng Canzy CZ – 25SS được thiết kế có kích thước nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng và dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ nơi nào trong nhà bếp. Lò được làm bằng nguyên liệu hòan toàn cao cấp với vỏ ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện cực kỳ bền bỉ với màu trắng hài hòa, khoang lò được làm từ siêu hợp kim đặc chế phủ một lớp men chống dính cao cấp có khả năng chống bám bụi bẩn, chống bám dầu mỡ thừa, giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Những ưu điểm nổi bật của Lò Vi Sóng Canzy CZ-25SS

lò vi sóng
  • Lò vi sóng Canzy giá rẻ CZ–25SS có dung tích 25 lít phù hợp cho nhu cầu sử dụng gia đình
  • Lò vi sóng cao cấp Canzy CZ–25SS tích hợp các chức năng: hâm nóng, rã đông, nấu nướng.
  • Với 5 mức công suất sẽ phục vụ tốt cho nhu cầu nấu ăn hàng ngày của gia đình bạn, giúp tiết kiệm thời gian, công sức.
  • Lò vi sóng Canzy trang bị bảng điều khiển bán điện tử thông minh với nút vặn đơn giản hiển thị đầy đủ các chế độ nấu và các mức công suất giúp bạn dễ dàng thao tác sử dụng.

Lò Nướng Kết Hợp Vi Sóng Bosch CMG633BS1B 45 lít

Giá Bán: 31.000.000₫

Lò vi sóng có nướng Bosch CMG633BS1B là sản phẩm 2 trong 1 vô cùng tiện dụng, mang đến sự yên tâm và giúp người dùng tiết kiệm thời gian nấu nướng. Thiết bị được nhập khẩu châu Âu, sở hữu kiểu dáng sang trọng, ấn tượng, được tính hợp nhiều tính năng thông minh.

Những ưu điểm nổi bật của Lò Vi Sóng Bosch CMG633BS1B

lò vi sóng
  • Lò nướng vi sóng Bosch Serie 8 CMG633BS1B được trang bị chức năng nướng 4D Hotair với chức năng này thực phẩm sẽ được nướng chín đều nhờ hơi nóng được thổi từ 4 hướng.
  • Lò nướng Bosch CMG633BS1B được thiết kế với hệ thống bảng điều khiển cảm ứng TFT thao tác đơn giản chỉ bằng những lần chạm nhẹ trên màn hình, hiển thị hình ảnh rõ nét.
  • Chức năng nấu ăn tự động AutoPilot với 14 chế độ được tích hợp sẵn trong bộ nhớ, bạn chỉ cần đặt thức ăn vào trong lò, mức nhiệt độ và thời gian nướng sẽ được tự động thiết lập.

Lò Vi Sóng Sharp Điện Tử R-G371VN-W, Dung Tích 23 Lít Có Nướng

Giá Bán: 2.050.000₫

Lò vi sóng Sharp R-G371VN-W không chiếm nhiều diện tích trong căn bếp của bạn. Khóa bảng điều khiển khi kích hoạt sẽ vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím bảng điều khiển, trẻ nhỏ có vô tình bấm vào các phím cũng không ảnh hưởng đến hoạt động của lò.

Những ưu điểm nổi bật của Lò Vi Sóng Sharp R-G371VN-W

lò vi sóng
  • Lò vi sóng tích hợp 8 thực đơn nấu tự động cho phép bạn lựa chọn các thực đơn nấu nướng và hâm nóng hàng ngày như cơm, mì ống, rau củ quả, Pizza, thịt nướng, súp… Từ đó giúp bạn tối ưu hóa thời gian và công suất lò khi nấu nướng.
  • Lò vi sóng điện tử còn tích hợp chức năng nướng tiện lợi làm phong phú thêm các thực đơn hàng ngày của gia đình bạn.
  • Bảng điều khiển hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt giúp bạn dễ dàng thao tác trong suốt quá trình sử dụng.
  • Lò vi sóng Sharp R-G371VN-W cũng được trang bị chức năng khóa trẻ em trong lúc hoạt động, lò sẽ tự động khóa, giữ an toàn cho trẻ nhỏ khi vô tình hay tò mò chạm vào lò.

Hi vọng, với những gợi ý mà chúng tôi vừa giới thiệu sẽ giúp bạn có thêm những sự lựa chọn thích hợp để lắp đặt trong căn bếp của gia đình trong mùa hè này. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook