0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc điều hòa 1 chiều đang được đánh giá tốt ở khả năng tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 04:16 03/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-WPU9WKH-8M Gas R32

Giá bán: 10 400 000đ

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9WKH-8M là sản phẩm đầu tiên đang được đánh giá tương đới tốt về khả năng tiết kiệm điện khi chiếc điều hòa này được tích hợp công nghệ inverter với độ hiệu quả có thể đạt từ 30 đến 70%. Chiếc điều hòa inverter này có thiết kế hòan toàn mới với đường cong trên mặt nhìn điện đại và nổi bật hơn hẳn. Cùng với đó thì cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp nhiệt ở điều hòa tạo ra lam tỏa nhanh hơn tới các không gian trong phòng.

Một số tính năng nổi bật đến từ chiếc điều hòa Panasonic inverter này đó là:- Chế độ Quite: Giúp náy vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn mang lại phút giây thư giãn và tuyệt vời hết bậc.- Công nghệ nanoe-X: Có thể lọc bụi, khử mùi hiệu quả, cùng với đó còn có thể vô hiệu hóa hoạt động của virus, vi khuẩn mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn an toàn cho không gian căn phòng của sử dụng.- Công nghệ iAuto: Có khả năng làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả. Chỉ nhấn nút một cách đơn giản bạn có thể tận hưởng ngay cảm giác mát lạnh dễ chịu chỉ sau một vài phút.- Chế độ ngủ: Giúp người dùng có được giấc ngủ ngon lạnh tránh bị lạnh buốt nhờ khả năng vận hành ổn định và tự động tăng nhiệt tối ưu.

2. Điều Hòa Daikin FTC35NV1V 1 Chiều 12000Btu Gas R32

Giá bán: 9 250 000đ

Vị trí tiếp theo đó là điều hòa Daikin FTC35NV1V, chiếc điều hòa 1 chiều này có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ chế độ Eco, do đó người dùng sẽ tiết kiệm được một lượng điện năng tương đối lớn với khả năng tự tăng nhiệt phù hợp. Điều hòa cũng được sở hữu vẻ ngoài khá tinh tế với màu trắng sang trọng, trang nhã, tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho không gian lắp đặt.

Chiếc điều hòa Daikin 1 chiều này được tích hợp một số tính năng khác nhau như:- Chế độ hút ẩm: Giúp căn phòng khô thoáng, không còn ẩm ướt, ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn trong không khí.- Làm lạnh nhanh: Chức năng làm lạnh nhanh PowerFul sẽ cho phép máy hoạt động với công suất cực đại ngay sau khi kích hoạt. Căn phòng sẽ nhanh chóng đạt đến mức nhiệt độ cài đặt chỉ sau ít phút. – Chế độ làm khô: Với chế độ làm khô, điều hòa sẽ nhanh chóng làm giảm độ ẩm trong không khí, giúp căn phòng trở nên khô ráo, thoáng đãng trong những ngày trời nồm ẩm ướt.- Lọc sạch bụi bẩn: Tấm vi lọc thông minh bên trong sẽ bắt giữ các hạt bụi bẩn lơ lừng và các tác nhân gây dị ứng có trong không khí, đồng thời loại bỏ mùi hôi, mang đến cho bạn không gian sống thoáng đãng, trong lành, bảo vệ đường hô hấp cho gia đình bạn.

3. Điều Hòa Casper IC-12TL33 Inverter 12000Btu 1 Chiều Gas R410a

Giá bán: 7 500 000đ

Cuối cùng phải kể đến điều hòa Casper IC-12TL33 đây cũng là chiếc điều hòa 1 chiều này cũng được tích hợp công nghệ inverter nên khả năng tiết kiệm điện là tương đối tốt. Chiếc điều hòa giá rẻ này gây ấn tượng với người dùng từ cái nhìn đầu khi sở hữu thiết kế mới khá sang trọng tinh tế hơn hẳn các hãng điều hòa giá rẻ khác có mặt trên thị trường. Với mức công suất 12000Btu, điều hòa sẽ là lựa chọn khá tối ưu cho những căn phòng từ 15 đếm 20m2.

Một số ưu điểm đến từ điều hòa Casper 1 chiều IC-12TL33 có thể kể như:- Chế độ Super: Giúp người dùng luôn thoải mái trong những ngày nắng nóng với khả năng làm lạnh nhanh chóng.- Lưới lọc bụi thô: Có thể loại bỏ 93,8% formaldehyde gây hại cho sức khỏe, bắt bụi, ngăn ngừa nấm mốc, an toàn hơn cho sức khỏe.- Hoạt động êm ái: Được trang bị động cơ quạt tiên tiến có hiệu năng cao và ít tạo tiếng ồn nhất có thể (20 dB)- Chế độ báo lỗi tự động: Bộ vi xử lý thông minh được tích hợp trong máy điều hòa có thể phát hiện sự cố và thông báo lỗi trên màn hình hiển thị, giúp khách hàng cũng như kỹ thuật viên xác định nhanh chóng và chính xác sự cố đang gặp phải.

Khi lựa chọn một trong 3 chiếc điều hòa 1 chiều này, hàng tháng bạn có thể tiết kiệm được một lượng điện năng tương đối hiệu quả và cũng sẽ là những lựa chọn khá tốt mà bạn không nên bỏ qua.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook