0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc bình nóng lạnh Ariston 15 lít đang được bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 09:53 13/07/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 3 chiếc bình nóng lạnh Ariston 15 lít phù hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên đang được bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú. Hãy cùng đi khám phá chi tiết nhé.

1.Bình nóng lạnh Ariston Vitaly 15

3 chiếc bình nóng lạnh Ariston 15 lít đang được bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú

Đây là dòng có phân có giá thành rẻ, với 1.650.000₫ là bạn đã sở hữu ngay chiếc bình nóng lạnh Ariston Vitaly 15 này. Gây ấn tượng với người dùng bởi thiết hình vuông nhỏ gọn kết hợp với màu trắng làm tone màu chủ đạo giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian nhà tắm.

Điểm đặc biệt thu hút ở dòng bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Vitaly 15 này là được thiết kế hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB chống giật hiệu quả giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Bên cạnh đó, thanh đốt được làm bằng đồng bền vượt trội được trang bị giúp làm nóng nhanh hơn.

Ngoài ra, lòng bình chứa của bình nóng lạnh Ariston 15 lít Vitaly 15 được tráng men Titan với độ bền vượt trội, giảm thiểu tối đa hiện tượng rò nước, nâng cao tuổi thọ cho bình.

2.Bình nóng lạnh Ariston 15 lít Blue 15R

3 chiếc bình nóng lạnh Ariston đang được bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú

Dòng sản phẩm thứ 2 bạn không nên bỏ lỡ đó là bình nóng lạnh 15 lít Ariston Blue 15R thu hút đông đảo khách hàng sử dụng bởi kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian phòng tắm gia đình.

Bằng công nghệ thanh đốt tự làm sạch được làm từ chất liệu hợp kim thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến. Bề mặt sáng bóng giúp giảm thiểu cặn bẩn bám trên thanh đốt. Nhờ vậy tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước luôn đạt mức tối ưu kể cả sau thời gian dài sử dụng.

Không dừng lại đó, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Blue 15R còn sở hữu nhiều tính năng như: Hệ thống an toàn ELCB, công nghệ ổn định nhiệt TBST,… từ đó giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

3.Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Andris2 15R

3 chiếc bình nóng lạnh Ariston đang được bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú

Cuối cùng, ở phân khúc cao cấp hơn chút thì chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Andris2 15R là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ khi có ý định mua máy lạnh. Hiện tại, bình nóng lạnh 15 lít đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá 2.450.000₫.

Kết hợp bảng vi mạch kiểm soát an toàn sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của bình nóng lạnh Ariston gián tiếp 15 lít Andris2 15R, đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào trong quá trình hoạt động, nhờ đó đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Cùng với hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C. Màn hình hiển thị điện tử và điều khiển cảm ứng giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh Ariston gián tiếp một cách dễ dàng hơn. Đây là công nghệ duy nhất trên thị trường của Ariston

Hy vọng với 3 chiếc bình nóng lạnh Ariston có dung tích chứa 15 lít mà chúng tôi gợi ý tới bạn ở trên sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook