0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc bếp điện từ dưới 5 triệu, đáng chọn mua

Ngày Đăng: 11:41 18/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu chọn mua bếp điện từ, nhưng có quá nhiều mẫu mã khiến việc chọn mua trở nên phức tạp. Đặc biệt, là tài chính khoản 5 triệu đồng, liệu có chọn mua được mẫu bếp từ chất lượng tốt nào không? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để sắm ngay sản phẩm chất lượng cho gia đình nhé.

Bếp từ Midea MI-T2114DD

Ở vị trí số 1 đó là mẫu Bếp từ Midea MI-T2114DD, có giá bán chỉ khoảng 1.790.000₫. Không chỉ có thiết kế siêu mỏng 26mm, mặt bếp từ còn được làm bằng kính Ceramic chịu nhiệt tốt, sang trọng, dễ vệ sinh. Bếp từ Midea MI-T2114DD tiết kiệm diện tích, thích hợp cho mọi không gian sử dụng kể cả nhà bếp chật hẹp.

3 Chiếc bếp điện từ dưới 5 triệu, đáng chọn mua

Bếp điều khiển cảm ứng hiện đại, dễ quan sát và thao tác. Chỉ cần chạm nhẹ là bạn có thể chọn công suất, chế độ nấu, điều chỉnh nhiệt độ hay hẹn giờ nấu. Bếp có các chế độ nấu: nấu soup, hầm, nấu nước, lửa nhỏ, lửa lớn, nấu lẩu, xào, chiên nhanh chóng được cài đặt sẵn, nhiệt độ cao nhất đến 240 độ C, người dùng có thể thoải mái chuẩn bị các món ăn ngon cho gia đình. Ngoài ra, bếp từ đơn này còn có chế độ tạm dừng khi đang nấu, mà vẫn giữ nguyên chế độ và công suất đang dùng đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS

Nếu gia đình bạn có khoảng 3 – 4 thành viên có lẽ Bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS, cũng là sản phẩm chất lượng giá bán rẻ chỉ khoảng 4.700.000₫ đáng để tham khảo chọn mua. Với 2 vùng nấu có hình dấu cộng vô cùng hiện đại. Cùng với mặt của bếp được bằng kính Schott Ceran cao cấp với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Đặc biệt, không chứa các loại kim loại nặng như antimon hay asen.

3 Chiếc bếp điện từ dưới 5 triệu, đáng chọn mua

Bếp từ âm Bosch PMI968MS được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng điện từ giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác chỉ với một chạm nhẹ. Với 9 mức công suất khác nhau người dùng có thể thoải mái điều chỉnh để có mức nhiệt phù hợp với món ăn ưa thích của mình. Bếp từ Bosch còn được trang bị chức năng Power Boost giúp tối ưu hóa công suất hoạt động của bếp từ, tăng hiệu suất hoạt động lên tới 50% và nhanh hơn 35% so với mức độ thông thường.

Bếp Từ Đơn Âm Canzy CZ 818

Cuối cùng đó là, Bếp Từ Đơn Âm Canzy CZ 818 có giá bán 4.900.000₫. Là mẫu bếp điện từ cao cấp có kiểu dáng sang trọng, đường nét tinh xảo, bề mặt kính Ceramic màu đen chịu nhiệt và dễ làm sạch, điều khiển cảm ứng hồng ngoại có hiển thị tiếng Việt dễ sử dụng là những gì mà người dùng có thể quan sát được.

3 Chiếc bếp điện từ dưới 5 triệu, đáng chọn mua

Bếp từ đơn Canzy CZ-818 có công suất tối đa lên tới 2600W, đảm bảo việc đun nấu được diễn ra nhanh chóng. Với mức điều nhiệt đa dạng, người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn lượng nhiệt phù hợp với các món ăn khác nhau, đảm bảo hiệu suất hoạt động cao, hỗ trợ tối đa cho công việc nấu nướng.

Ngoài ra, bếp từ Canzy giá rẻ CZ-818 có những tính năng bảo vệ an toàn cho người dùng như khóa đảm bảo an toàn Child Lock không cho trẻ nhỏ nghịch bếp, tính năng hẹn giờ nấu, chức năng tự động ngắt đun nấu khi người sử dụng quên mất sau một khoảng thời gian khá lâu mà bộ cảm biến không phát hiện tác động gì vào điều khiển.

Hi vọng, với những gợi ý mà chúng tôi vừa giới thiệu sẽ giúp bạn có thêm những sự lựa chọn tốt nhất thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook