0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

10 câu hỏi thường gặp về điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 16:14 11/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic là thương hiệu được nhiều người dùng quan tâm và yêu thích, vì vậy có rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho sản phẩm của thương hiệu này. Và bài viết này sẽ giúp bạn tổng hợp 7 câu hỏi thường gặp về điều hòa Panasonic.

1. Thương hiệu điều hòa Panasonic của nước nào?

Panasonic là tập đoàn sản xuất thiết bị điện tử gia dụng lớn nhất Nhật Bản. Tập đoàn Panasonic có trụ sở chính của tập đoàn được đặt tại tỉnh Kadoma, Nhật Bản. Những dòng sản phẩm nổi bật và được người tiêu dùng đánh giá cao của Panasonic gồm tivi, tủ lạnh, điều hòa,…

2. Điều hòa Panasonic được sản xuất ở đâu?

Tất cả điều hòa Panasonic đang có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Panasonic đặt tại Malaysia. Với công nghệ tiên tiến hàng đầu đến từ Nhật Bản, cùng với nguồn nhân lực dồi dào, có tay nghề tại Malaysia, đã cho ra đời dòng sản phẩm điều hòa có chất lượng tốt cùng mức giá tương đối phải chăng.

3. Các phân khúc giá của điều hòa Panasonic?

Hiện nay những dòng sản phẩm điều hòa của Panasonic có phân khúc giá nằm trong khoảng 6-30triệu đồng có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Đây là một phân khúc giá khá rộng, dễ dàng cho người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền của mình nhất. Hiện nay với mức giá này điều hòa Panasonic tương đối phù hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình và cao, nhưng những người có mức thu nhập thấp thì hơi khó để tiếp cận dòng sản phẩm này.

4. Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic như thế nào?

Hầu hết những dòng điều hòa mới nhất hiện nay của Panasonic đều đã được hãng trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiện đại. Với công nghệ này điều hòa Panasonic inverter có khả năng tiết kiệm từ 30-60% lượng điện năng tiêu thụ so với những dòng điều hòa thông thường có cùng mức công suất. Ngoài ra với hệ thống điều khiển bằng Smart Phone thông minh, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được thời gian hoạt động cũng như mức công suất của máy, giúp tiết kiện tối đa lượng điện năng tiêu thụ.

5. Điều hòa Panasonic có những loại điều hòa nào?

Hiện nay Panasonic đang tập trung phát triển chính vào ba loại điều hòa gồm: điều hòa Panasonic treo tường, điều hòa tủ đứng và điều hòa âm trần. Mỗi loại điều hòa đều mang trong mình những ưu và nhược điểm khác nhau và phù hợp với không gian khác nhau. Cùng với đó là mức công suất và giá thành cũng có sự khác biệt khá rõ ràng. Bạn cần tìm hiểu thật kỹ từng loại điều hòa để có thể chọn lựa được một sản phẩm phù hợp với không gian nội thất cũng như nhu cầu sử dụng ở nơi bạn dự định lắp đặt.

6. Khả năng khử mùi kháng khuẩn của Panasonic?

Điều hòa Panasonic được đánh giá là có khả năng khử mùi kháng khuẩn cực tốt với những công nghệ nổi bật như NanoeX, NanoeG,…Với công nghệ Nanoe-G kết hợp cùng cảm biến bụi Dust Sensor điều hòa Panasonic sẽ tạo ra hàng tỷ phân tử siêu nhỏ với kích thước Nano để làm sạch bụi bẩn, khử các loại mùi hôi bám trên đồ dùng cũng như loại bỏ tới 99% các loại vi khuẩn, virus có hại cho sức khỏe con người có trong không khí. Như vậy với việc sử dụng điều hòa Panasonic là bạn đã giúp góp phần bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình mình rồi đấy.

7. Những tiện ích có trên điều hòa Panasonic?

Panasonic đã trang bị cho những sản phẩm điều hòa của mình khá nhiều những tiện ích thú vị nhằm nâng cao độ tiện dụng cũng như thoải mái trong quá trình sử dụng. Trong số đó phải kể đến chế độ hẹn giờ, chế độ tự khởi động lại . Với hai chế độ này việc sử dụng máy điều hòa của bạn sẽ vô cùng dễ dàng. Nếu gia đình bạn thường xuyên sử dụng điều hòa ở trong một khoảng thời gian cố định thì việc sử dụng chế độ hẹn giờ sẽ vô cùng phù hợp và tiện lợi. Còn với chế độ tự khởi động, máy sẽ tự hoạt động sau khi có điện lại, lúc này bạn cũng sẽ không cần cài đặt thêm bất kỳ chương trình nào nữa, bởi máy sẽ tự động khởi chạy lại những chương trình như lúc ban đầu.

8. Các tính năng nổi bật trên điều hòa Panasonic?

Nhằm mang đến những giây phú thư giản thoải mái nhất cho người sử dụng, Panasonic đã trang bị cho những sản phẩm điều hòa của mình khá nhiều những tính năng đặt biệt như chế độ ngủ ban đêm, chế độ một người dùng, thổi gió dễ chịu… Những tính năng này ngoài việc mang đến những luồng không khí mát mẽ cho người sử dụng, còn giúp tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ và cân bằng mức nhiệt độ và ban đêm để bảo vệ sức khỏe người dùng.

9. Có nên mua điều hòa Panasonic không?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm một sản phẩm điều hòa vào thời điểm này thì điều hòa Pansonic chắc chắn là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Bởi vì điều hòa Panasonic có chất lượng khá tốt, độ bền tương đối cao, điều này đã được giới chuyên môn cũng như người tiêu dùng kiểm chứng qua một thời gian dài sử dụng. Giá thành của điều hòa Panasonic cũng không qua cao đối với một sản phẩm vừa mang lại sự thư giãn cho bạn vừa bảo vệ sức khỏe gia đình bạn lại là vật dụng tô điểm thêm cho không gian nội thất nhà bạn phải không nào.

10. Làm sao để chọn lựa một sản phẩm điều hòa Panasonic chất lượng?

Để có thể chọn mua cho mình một sản phẩm điều hòa Panasonic có chất lượng tốt ngoài việc lựa chọn những địa chỉ bán hàng uy tín bạn còn cần lưu ý một số vấn đề như máy điều hòa còn phải nguyên niêm phong, chưa có dấu hiệu tháo gỡ sửa chữa. Không mua những sản phẩm bị móp, méo phải có đầy đủ tem chống hàng giả cũng như giấy bảo hành từ chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook